0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H hay ES-U80GV-G?

Ngày Đăng: 04:43 25/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Giới thiệu máy giặt Sharp ES-W80GV-H 8 Kg

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W80GV-H 8kg được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng lồng đứng truyền thống, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Bên trên nắp máy giặt có thiết kế màu xanh đậm cùng bảng điều chỉnh các chế độ giặt điện tử tạo nên điểm nhấn đẹp mắt cho máy giặt.Bên trong lồng giặt của máy giặt Sharp được thiết kế rộng rãi và có khối lượng giặt 8kg phù hợp với hộ gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng giúp bạn an tâm sử dụng thoải mái.

Nên chọn máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H hay ES-U80GV-G?

Việc trang bị lồng giặt Pump up không lỗ trên máy giặt Sharp lồng đứng ES-W80GV-H được làm từ thép không gỉ giúp tiết kiệm nước, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải. Nhờ có công nghệ này lồng giặt có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ ở mức tối đa.

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-W80GV-H được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cũng thiết kế đột phá với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 bảo gồm: Ngăn chứa nước xả vải, ngăn chứa chất giặt tẩy dạng bột và ngăn chứa chất giặt tẩy dạng lỏng. Đây hòan toàn là thiết kế mới mẻ mang đến cho người dùng trải nghiệm những tiện ích mới mẻ nhất.

Nên chọn máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H hay ES-U80GV-G?

2. Giới thiệu máy giặt Sharp ES-U80GV-G 8 Kg

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-U80GV-G 8kg được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng lồng đứng truyền thống, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Bên trên nắp máy giặt có thiết kế màu xanh đậm cùng bảng điều chỉnh các chế độ giặt điện tử tạo nên điểm nhấn đẹp mắt cho máy giặt.

Mâm giặt Screw-Dolphin có trên máy giặt Sharp cửa trên tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn tốt áo quần. Mâm giặt này có phủ lớp bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

Việc sử dụng máy giặt Sharp 8kg ES-U80GV-G sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn khi mỗi lần vệ sinh máy, vì máy giặt này có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch.

Nên chọn máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H hay ES-U80GV-G?

Ngoài ra, với 7 tính năng ưu việt được lắp đặt thông minh trên máy giặt Sharp ES-U80GV-G có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

Qua những thông tin trên được biết cả 2 chiếc máy giặt này đều có tính năng hòan toàn giống nhau, tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hy vọng sau bài viết này, bạn đọc sẽ chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt Sharp phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook