0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa cây gree 1 chiều GVC18AG-K3NNB1A hay Midea 1 chiều MFPA-28CRN1

Ngày Đăng: 18:12 11/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây gree 1 chiều GVC18AG-K3NNB và Midea 1 chiều MFPA-28CRN1 đều thuộc dòng điều hòa cây 1 chiều sở hữu các tính năng khác biệt, dưới đây là những thông tin để người dùng có thể tìm hiểu và quyết định chọn mua sản phẩm nào để sử dụng.

Người dùng khi chọn mua giữa điều hòa cây 1 chiều giá rẻ sẽ đều có những sự lựa chọn khác nhau, trong khi đó nếu buộc phải lựa chọn giữa sản phẩm điều hòa cây gree 1 chiều GVC18AG-K3NNB và điều hòa cây Midea 1 chiều MFPA-28CRN1 thì sẽ rất khó vì cả hai sản phẩm trên đều sở hữu những khả năng vượt trội như: Làm lạnh nhanh tốt, làm lạnh nhanh và mạnh mẽ và duy trì nhiệt độ ổn định,…nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Vậy giữa hai chiếc điều hòa cây giá rẻ này lên lựa chọn sản phẩm nào? Cùng Dienmaythien tìm hiểu và so sánh về hai chiếc điều hòa cây này và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

So sánh điều hòa cây gree 1 chiều GVC18AG-K3NNB1A hay Midea 1 chiều MFPA-28CRN1

Là hai sản phẩm đều nằm ở phân khúc điều hòa cây đến từ Trung Quốc nổi bật với giá thành rẻ khiến người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng phổ biến nhưng chiếc điều hòa cây midea 1 chiều MFPA-28CRN1 lại được sản xuất tại Việt Nam nước ta do thương hiệu Midea vào thị trường nước ta rất lâu đến nay đã có được sự tin cây trong lòng người tiêu dùng nhiều hơn do đó về sự nổi tiếng thì chắc hẳn sản phẩm này có phần ưu ái hơn. Nhưng không vì thế mà model Gree GVC18AG-K3NNB1A thua kém, tuy có mặt trên thị trường nước ta chỉ được vài năm nhưng hầu hết các sản phẩm của Gree có phần thiết kế đẹp hơn, hiện đại hơn không cổ điển giống như sản phẩm của Midea.

Cùng với đó các sản phẩm điều hòa cây gree có thể nói so về mặt chất lượng thì đều có chất lượng được đánh giá cao và không chênh lệch nhiều giữa hai model này. Điều hòa cây gree 1 chiều GVC18AG-K3NNB1A là dòng điều hòa cây 18000 có trang bị những công nghệ tiến hiện nay mà một chiếc diều hòa cao tốt không thể thiếu còn Midea MFPA-28CRN1 không được trang bị công nghệ hiện đại bằng nhưng vẫn vận hành êm ái, bền bỉ đây cũng là một khác biệt lớn nhất của sản phẩm này.

Thêm vào đó, cả hai điều hòa cây này đều sử dụng môi chất làm lạnh bảo vệ môi trường đó là loại gas R410A có chất lượng tốt, lượng khí thải ở mức an toàn cao, cho điều hòa khả năng làm lạnh sâu nên nếu so về khả năng làm lạnh thì cả hai mẫu điều hòa đều có chất lượng tương đương nhau. Nhưng so về khả năng duy trì nhiệt độ thì chắc bạn sẽ thấy dòng máy điều hòa cây của gree có phần vượt trội hơn hẳn do được tích hợp công nghệ cảm biến thông minh có thể đo nhiệt độ xung quanh và tự động tăng giảm nhiệt độ cho nhiệt độ ổn định mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Về phần sản phẩm của thương hiệu Midea, chiếc điều hòa cây Midea 1 chiều MFPA-28CRN1 không có công nghệ này do đánh mà nhiều người nghĩ rằng sản phẩm midea MFPA-28CRN1 tốt hơn nhưng thực chất sản phẩm này lại kém ở phần kiểm soát nhiệt độ. Tiếp theo, so sánh về khả năng lọc khí thì chắc chắn midea tốt hơn do model MFPA-28CRN1 sở hữu khá nhiều màng lọc tiên tiến trong đó có thể kể đến công nghệ tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong không gian của bạn. Phải nói rằng công nghệ ion là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay mang lạ cho người dùng bầu không khí an toàn để đảm bảo sức khỏe.

Nên chọn điều hòa cây gree 1 chiều GVC18AG-K3NNB1A hay Midea 1 chiều MFPA-28CRN1 ?

Nói chung nếu phải chọn giữa điều hòa cây gree 1 chiều GVC18AG-K3NNB1A và điều hòa cây Midea 1 chiều MFPA-28CRN1 thì bạn chọn sản phẩm nào cũng tốt nhưng nếu chọn sản phẩm để đem lại bầu không khí thì bạn nên chọn sản phẩm Midea MFPA-28CRN1 hơn . Còn nếu chọn về công nghệ làm lạnh và duy trì nhiệt độ thì bạn chọn Gree GVC18AG-K3NNB1A để sử dụng, đồng thời về giá thành thì sản phẩm điều hòa cây midea có phần rẻ hơn chút nên bạn cũng cân nhắc số tiền bạn đang có để lựa chọn.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra trên đây sẽ giúp ích để bạn đưa ra được câu trả lời cho mình. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook