0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu nướng ngại ám mùi cứ để máy hút mùi Bosch DWK97JM60 lo

Ngày Đăng: 14:46 22/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khói mùi trong quá trình nấu nướng là điều không thể nào tránh khỏi. Nhiều lúc muốn bày biện nấu nhiều món ngon nhưng vào bếp là lại ngại mùi ám vào quần áo, vật dụng. Hiện tại đã có máy hút mùi Bosch DWK97JM60 giúp bạn giải quyết vấn đề đó với công năng vượt trội.

1. Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 công suất tối đa đạt 722m3/h

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Đức, được đánh giá là dòng máy top đầu trên thị trường. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng với kiểu dáng kính vát nghiêng màu đen sáng bóng, Bosch DWK97JM60 còn có công năng vượt trội. Trong đó công suất tối đa của thiết bị đạt 722m3/h với 1 quạt hút. Máy hoạt động mạnh mẽ và làm việc hiệu quả trong cả không gian lớn, phù hợp với mọi căn bếp lớn nhỏ. Đặc biệt với mức công suất 722m3.h, độ ồn chỉ dừng lại ở mức 65dB, khá êm và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 công suất tối đa đạt 722m3/h

2. Khởi động nhanh chóng với điều khiển cảm ứng

Một trong những điểm cao cấp của máy hút mùi Bosch serie 6 DWK97JM60 là được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thay vì điều khiển nút nhấn truyền thống. Điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước giúp người dùng tiếp xúc trực quan và thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Khởi động thiết bị thì vô cùng nhanh chóng và mượt mà với các nút cảm ứng siêu nhạy. Chỉ cần đúng 2 thao tác chạm bật nguồn và chạm chọn tốc độ hút mong muốn là máy đã bắt đầu làm việc. Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên bật máy trước khi bật bếp nấu khoảng 2-3 phút.

3. Chế độ hút chuyên sâu hút nhanh hơn và hiệu quả hơn

Công suất máy hút mùi Bosch DWK97JM60 tối đa đạt mức 722m3/h nhưng không phải lúc nào bạn cũng dùng tốc độ này. Trên bảng điều khiển có các nút tốc độ chia nhỏ công suất cho phép người dùng điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp. Ngoài 3 tốc độ thông thường thì thiết bị còn có thêm chế độ hút chuyên sâu.

máy hút mùi Bosch DWK97JM60 có chế độ hút chuyên sâu

Chế độ hút chuyên sâu được ký hiệu bằng hình ảnh 2 mũi tên chồng lên nhau của máy hút mùi Bosch kính vát là một chức năng tiện lợi giúp loại bỏ khói mùi thức ăn hiệu quả hơn. Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ hoạt động với công suất cao nhất trong khoảng 10 phút để tạo luồng không khí mạnh mẽ rồi tự động chuyển về tốc độ hút thường để tiết kiệm điện năng. Chế độ này rất hữu ích khi nhà bạn có khách, tụ tập đông người với nhu cầu nấu nướng lớn.

4. Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 khử mùi bằng than hoạt tính

Hầu hết các loại máy hút mùi nhà bếp hiện đại đều có than hoạt tính khử mùi và máy hút mùi Bosch DWK97JM60 cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được tích hợp chế độ khử mùi bằng than hoạt tính đặc biệt phù hợp với nhà không có đường thoát khí như chung cư. Than hoạt tính có khả năng khử mùi triệt để kể cả những món ăn có mùi đặc trưng. 

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 khử mùi bằng than hoạt tính

Một lưu ý trong quá trình sử dụng máy hút mùi than hoạt tính là bạn phải thay mới than định kỳ 6-12 tháng/lần để đảm bảo hiệu quả làm việc.

5. Xử lý dầu mỡ hiệu quả với lưới lọc kim loại dày dặn

Không chỉ đơn thuần là hút khói mùi tỏa ra khi nấu nướng, máy hút mùi Bosch 90cm còn có thể lọc dầu mỡ từ hơi thức ăn bay lên nhờ tấm lưới lọc kim loại dày dặn nhiều lớp. Đây cũng là bộ phận quan trọng giúp ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ linh kiện, bảo vệ tuổi thọ cho máy. Nó có thể tháo rời và cần phải vệ sinh thường xuyên.

Với những ưu điểm vượt trội về công năng như trên, máy hút mùi Bosch DWK97JM60 đảm bảo sẽ giải quyết tình trạng khói mùi khó chịu ám vào quần áo và vật dụng. Đồng thời sản phẩm cũng góp phần cải thiện không khí trong nhà, mang lại cho bạn không gian sống trong lành và dễ chịu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook