0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng cấp nhà bếp với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E cho nửa yêu thương

Ngày Đăng: 09:26 21/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nhiều cách để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của cánh mày râu dành cho nửa kia của mình. Trong đó nâng cấp nhà bếp với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E cũng là một cách hay ho và thực tế. Với thiết kế hiện đại và công năng vượt trội, chiếc máy rửa bát này đảm bảo mang lại cuộc sống tiện nghi và thư giãn, tiết kiệm công sức hơn cho các bà nội trợ.

1. Không gian bếp đẳng cấp và hiện đại hơn với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E

Một không gian bếp hiện đại chắc chắn không thể thiếu được những thiết bị bếp cao cấp như máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E. Đây là model máy rửa bát độc lập với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, chắc chắn và bền bỉ với toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ có phủ lớp sơn tĩnh điện. Máy có màu sắc chủ đạo là màu trắng nên dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất.

Nâng cấp nhà bếp với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E cho nửa yêu thương

Mặc dù có sức chứa lớn lên đến 13 bộ nhưng kích thước của SMS4HAW48E lại không quá đồ sộ, ngược lại gọn gàng và đẹp mắt. Vì là máy độc lập nên bạn có thể tùy ý lắp đặt nhiều vị trí, có thể lắp âm tủ cho gọn gàng. Sản phẩm này sẽ làm tôn lên nét thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

2. Khả năng rửa của máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E

Không phải tự nhiên mà dòng máy rửa bát Bosch lại được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao đến vậy. Model máy rửa bát Bosch serie 4 này chắc chắn sẽ làm hài lòng các bà nội trợ với khả năng rửa cực tốt, dung tích lại lớn nên gia đình đông người cũng có thể thoải mái sử dụng.

Có thiết bị này thì sau mỗi bữa ăn bạn chỉ cần bỏ ra 5-10 phút xếp hết bát đĩa bẩn lên các giàn rửa chuyên dụng rồi nhấn nút là xong. Máy có giàn rửa Vario Flex kiểu mới với khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt, giúp chứa được cả những đồ dùng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… Đặc biệt máy sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng, kết hợp chất tẩy rửa chuyên dụng và nước phun áp suất lớn dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn, dầu mỡ. Bạn cũng có thể lựa chọn 1 chương trình rửa phù hợp trong tổng cộng 6 chương trình trên bảng điều khiển.

Nâng cấp nhà bếp với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E cho nửa yêu thương

3. Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E thông minh và tiện nghi hơn

Máy rửa bát Bosch độc lập serie 4 đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn với nhiều tính năng thông minh tiện ích. Sau đây là một số tính năng nổi bật:

3.1. Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E kết nối wifi

SMS4HAW48E có tính năng kết nối wifi với khả năng kết nối wifi gia đình, từ đó kết nối với điện thoại di động hoặc ipad qua ứng dụng Home Connect. Qua App này, người dùng có thể điều khiển máy từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Bạn có thể cho máy khởi động hoặc theo dõi nhiều thông tin khác dù đang ở bất kỳ đâu.

Nâng cấp nhà bếp với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E cho nửa yêu thương

3.2. Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E tăng tốc độ rửa

Trong một số trường hợp cần thiết bạn có thể sử dụng tính năng tăng tốc độ rửa – Speed Perfect+. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% mà không ảnh hưởng đến hiệu quả cuối cùng.

3.3. Vệ sinh máy Machine Care

Tính năng Machine Care sẽ giúp việc vệ sinh máy trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều. Chỉ cần cho một vài giọt giấm và chất tẩy rửa vào rồi nhấn nút khởi động chương trình mà không có đồ dùng bên trong máy là được. Đèn Led của chương trình này nhấp nháy chính là cảnh báo bạn phải vệ sinh định kỳ.

4. Kết luận

Nếu không thể gánh vác việc nhà, hãy giúp nửa kia bằng cách mua sắm những thiết bị gia dụng hiện đại về cho gia đình. Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4HAW48E sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời hỗ trợ công việc nhà bếp, giúp vợ có khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau mỗi bữa cơm.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook