0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nằm trong top các dòng điều hòa có giá bán cao, vậy điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V có gì?

Ngày Đăng: 16:35 20/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V hiện đang là một trong những mẫu điều hòa có giá bán đắt đỏ bậc nhất trong các dòng điều hòa 9000btu 1 chiều làm lạnh. Vậy chiếc điều hòa này có gì mà lại có giá bán cao hơn so với những sản phẩm cùng loại của các thương hiệu điều hòa khác? Xem ngay phần lý giải dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ.

Điều hòa Toshiba

1.Điều hòa Toshiba – Thương hiệu uy tín lâu đời đến từ Nhật Bản

Tập đoàn Toshiba được thành lập vào năm 1873, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Trải qua 140 năm hình thành và phát triển, giờ đây Toshiba đã là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng.

Thương hiệu Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Tháng 10/1996, công ty Toshiba đầu tiên tại Việt Nam ra đời với tên gọi Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam (TVCP).

Hiện nay, các máy lạnh Toshiba hầu hết được lắp ráp, sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với quy trình công nghệ chất lượng đảm bảo, mang đến sự uy tín và chất lượng song hành khiến cho người dùng vô cùng yên tâm và tin tưởng

2.Thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp

Không chỉ xuất thân từ một thương hiệu lớnlowsuy tín bậc nhất mà bản thân của chiếc điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V cũng sở hữu những đặc điểm vượt trội. Trước tiên là về mặt thiết kế, Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V thuộc dòng điều hòa 1 chiều inverter với thiết kế độc quyền nguyên khối không vết cắt tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo trên sản phẩm, tạo nên vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch và sang trọng. Gam màu trắng không chỉ làm tôn lên sự tinh tế của máy lạnh mà còn phù hợp với mọi không gian phòng, dễ dàng kết hợp với các màu sắc và kiểu trang trí khác.

Đặc biệt, Sản xuất từ chất lượng cao cấp cả dàn nóng và dàn lạnh, ống dẫn gas bằng đồng làm lạnh nhanh chóng và hạn chế ăn mòn qua thời gian sử dụng. Lá tản nhiệt bằng nhôm sẽ gọn nhẹ hơn so với lá tản nhiệt bằng đồng, dễ dàng lắp đặt.

thiết kế đẹp mắt

3.Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V có những công nghệ hiện đại, đẳng cấp

3.1.Công nghệ tiết kiệm điện năng

Thứ kiến cho điều hòa Toshiba có giá bán cao là bởi máy có những công nghệ cao cấp hiện đại mà các dòng máy giá rẻ không có được.

Nổi bật trong đó phải kể đến công nghệ inverter với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu, sử dụng máy nén biến tần giúp điều chỉnh vòng quay sao cho nhiệt độ được duy trì làm lạnh thật ổn định, từ đó gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng để thiết bị vận hành trở lên êm ái, hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 9000btu RAS-H10C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

tiết kiệm điện

3.2.Hệ thống lọc không khí cao cấp

Thêm vào đó là hệ thống lọc khí cao cấp độc quyền Tinh lọc không khí Ultra Fresh được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc.

Công nghệ Chống bám bẩn Magic Coil độc quyền Toshiba có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn không sinh nấm mốc, vi khẩn gây bệnh. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Được thiết kế lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Hơn nữa, máy còn có Chức năng tự làm sạch được cài đặt ngay trên điều khiển chỉ cần bấm 1 lần nút power quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt khô thoáng không ẩm mốc.

bảo vệ sức khỏe

3.3.Làm lạnh nhanh thần tốc chỉ trong 30 giây

Không những vậy, hiệu quả làm mát của máy lạnh Toshiba RAS-H10C4KCVG-V còn được đánh giá cực cao nhờ khả năng làm lạnh siêu nhanh Hi Power, người dùng có thể tận hưởng được bầu không khí mát lạnh chỉ sau một vài phút bật máy.

Hơn nữa, chiếc điều hòa này còn có thêm cả chế độ kiểm soát độ ẩm thông minh giúp mang lại không khí bên trong căn phòng trở lên thông thoáng, khô ráo và không còn tình trạng ẩm ướt để ngăn chặn sự phát triển hay sinh sôi của vi khuẩn bám trên đồ vật, vừa mát nhanh lại bảo vệ sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, điều hòa Toshiba sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến, giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

làm lạnh nhanh

Kết luận:

Nhìn chung, với chất lượng vượt trội của Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V từ thiết kế đến các công nghệ hiện đại được ứng dụng, các tính năng thông minh thì chắc hẳn bạn phần nào cũng đã hiểu hơn vì sao chiếc điều hòa này lại có giá bán cao rồi phải không nào?

Đối với những người có yêu cầu cao về mặt chất lượng của sản phẩm, muốn mua một chiếc điều hòa có thể phục vụ nhiều mục đích hơn là việc làm mát như muốn cải thiện chất lượng không khí, muốn không gian mát mẻ mà không có độ ẩm cao, muốn không gian thông thoáng không có mùi hôi thì điều hòa Toshiba 1 chiều inverter RAS-H10C4KCVG-V chắc chắn là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook