0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua điều hòa giá rẻ, chất lượng ổn định nên chọn điều hòa Gree

Ngày Đăng: 16:30 06/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm điều hòa giá rẻ nhưng lại muốn có chất lượng ổn định mà không biết chọn hãng nào. Tham khảo ngay về điều hòa Gree nhé, nó đáp ứng được các nhu cầu của bạn mà giá lại phải chăng.

1.Gree – Thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Thương hiệu Gree được biết đến từ Trung Quốc được gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2013. Chắc hẳn đây vẫn còn là thương hiệu khá xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên trên thế giới thì hãng này lại cực kì nổi tiếng.

Điều hòa Gree được biết tới là nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới hiện nay. Sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn thế giới.

Hầu hết các mẫu điều hòa của Gree được bán tại Việt Nam đều được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc. Những chiếc điều hòa của hãng Gree luôn thu hút người dùng bởi chất lượng tốt, cực kì ổn định; giá bán phải chăng, an toàn cho người tiêu dùng.

2.Một số điểm nổi bật đáng chú ý trên điều hòa của Gree.

Điều hòa Gree có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

Đại đa số các mẫu điều hòa của Gree hiện nay đều được thiết kế cực kì hiện đại, đẹp mắt. Bên cạnh đó còn có phần nhỏ gọn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho người dùng quan sát.

Tiết kiệm điện năng ổn định nhờ công nghệ Inverter.

Điều hòa Gree Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ hệ thống máy nén hiện đại. Nó có thể điều chỉnh công suất tự động để tăng/giảm phù hợp giúp điều hòa tiết kiệm đến 60%.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 20% so với điều hòa thông thường.

Điều hòa Gree làm lạnh nhanh chóng, thông minh.

Nhờ có chế độ Turbo được tích hợp mà điều hòa có thể làm mát phòng chỉ trong 3 phút. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ ngập tràn luồng gió mát lạnh. Cho người dùng thoải mái thư giãn dễ chịu mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó thì điều hòa còn có bộ cảm biến I-Feel thông minh có thể cài đặt nhiệt độ chính xác. Chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình là điều hòa sẽ tự nhận diện thân nhiệt cơ thể. Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp làm lạnh chuẩn đến vị trí remote.

Bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn với màng lọc kháng khuẩn khử mùi.

Điều hòa được tích hợp với màng lọc bụi và kháng khuẩn, khử mùi giúp không khí trong lành hơn. Toàn bộ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, virus, vi khuẩn, các chất gây dị ứng… sẽ được loại bỏ hoàn toàn để bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Chế độ ngủ thông minh vào ban đêm.

Chế độ Sleep được đánh giá là một trong những tính năng giúp điều hòa tiết kiệm điện tối ưu. Khi kích hoạt nó sẽ thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng mức nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể. Mang đến cảm giác mát lạnh dễ chịu cho người dùng vào ban đêm mà còn giúp máy tiết kiệm điện năng.

Dàn nóng bằng đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng.

Cấu tạo dàn nóng được làm bằng đồng 100% nguyên chất và cánh tản nhiệt bên ngoài còn mạ vàng. Điều này giúp dàn nóng tránh được nguy cơ bị bào mòn từ các chất bên ngoài như: Nước mưa, hơi muối biển, ánh nắng mặt trời… Giúp cho điều hòa luôn hoạt động luôn được tốt nhất, độ bền bỉ cao.

Có thể thấy rằng, điều hòa của Gree là một sự lựa chọn cực kì tốt phải không nào. Nếu để so sánh với các hãng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường thì không có hãng nào sánh bằng Gree.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook