0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua điều hòa 2 chiều không nên bỏ qua điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4

Ngày Đăng: 16:03 08/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa 2 chiều có 2 chức năng chính đó là làm lạnh và sưởi ấm. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc cho mình mà lại chưa biết chọn loại nào tốt. Hãy tham khảo ngay về điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4, nó sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Các ưu điểm nổi bật từ điều hòa Gree 2 chiều GWH09KB-K6N0C4 mang đến.

Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 có mức giá bán rẻ.

Chiếc điều hòa 2 chiều này của Gree có mức giá bán khá là rẻ chỉ 6.850.000₫. So với những thương hiệu khác thì nó có thể rẻ hơn tới 2 – 3 triệu đồng. Phù hợp dành cho gia đình có kinh tế thấp muốn mua điều hòa giá rẻ.

Ngoài ra, chiếc máy này còn được bảo hành chính hãng 3 năm cho sản phẩm, 5 năm cho máy nén. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn để mua sắm và sử dụng.

Máy có công suất 9000BTU sẽ phù hợp làm lạnh/sưởi ấm cho các không gian dưới 15 mét vuông như: Phòng ngủ, phòng làm việc riêng, phòng đọc sách…

Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 có thiết kế hiện đại và sang trọng.

Chiếc điều hòa Gree 9000BTU GWH09KB-K6N0C4 này có thiết kế khá là hiện đại. Sở hữu với gam màu trắng ngà trẻ trung có thể làm nổi bật cho bất kì khong gian nào lắp đặt. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng đối với bất kì vị gia chủ nào.

Trên dàn lạnh điều hòa còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực kì tiện lợi. Giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát các chế độ mình đang dùng. Đặc biệt nó còn giúp soi sáng vào ban đêm thay thế một chiếc đèn ngủ.

Điều hòa có thể làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh.

Chiếc điều hòa Gree 2 chiều này có thể làm lạnh và sưởi ấm cực kì nhanh chóng. Đây là 2 tính năng quan trọng của chiếc máy này, máy có động cơ mạnh mẽ vô cùng.

Bên cạnh đó, máy có chế độ Turbo giúp khả năng làm lạnh siêu nhanh chỉ trong 3 phút. Khi kích hoạt thì động cơ sẽ vận hành đến công suất cực đại. Do đó mà cả căn phòng được làm mát toàn bộ đồng đều chỉ trong tích tắc.

Máy có cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel.

Với tính năng này thì cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào, điều hòa cũng có thể làm lạnh tới đó. Bộ cảm biến được định sãn trên remote, chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình. Nó sẽ chuyển tín hiệu về dàn lạnh để nó hướng cánh đảo gió thổi về đó. Cho bạn cảm nhận được luồng gió dễ chịu, thoải mái ở trong phòng của mình.

Điều hòa có màng lọc mật độ cao bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa có thể bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhờ màng lọc mật độ cao. Nó sẽ giúp giữ các bụi bẩn, vi khuẩn có bên trong không khí lại. Mang đến cho căn phòng nhà bạn trở lên được trong lành, thoáng đãng.

Điều hòa có tuổi thọ cực cao.

Dàn nóng được cấu tạo bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài được mạ vàng. Điều này giúp cho điều hòa có thể hoạt động được tốt hơn, vận hành bên bỉ hơn. Đặc biệt là không bị ăn mòn bởi các chất như nước mưa và hơi muối biển.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook