0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E Tết Giáp Thìn 2024 giá giảm hơn 12 triệu

Ngày Đăng: 11:45 30/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điện máy Thiên Phú đang có chương trình khuyến mãi giảm giá máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E lên đến 12 triệu đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bà nội trợ sắm cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát chất lượng cao, giúp giải phóng sức lao động, mang đến cho gia đình một cái Tết tươm tất, trọn vẹn. 

1. Lý do nên mua máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là một trong những sản phẩm đáng mua nhất năm và sau đây là 5 lý do mà bạn nên sở hữu nó.

1.1. Chất lượng chuẩn Âu cao cấp từ thiết kế đến công năng

Nếu như bạn là tín đồ của các thiết bị gia dụng nhập khẩu Châu Âu thì máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Đức, đây là một điểm cộng lớn trong mắt người dùng bởi những model xuất xứ Đức được đánh giá cao về chất lượng.

Bosch SMS6ZCI49E chuẩn Âu từ thiết kế đến công năng. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập, bảng điều khiển nằm ở phía trước và tông màu xám bạc sang trọng. Đặc biệt được trang bị nhiều chức năng hơn các model serie 2, serie 4 thông thường. 

máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E chất lượng chuẩn Âu

1.2. Hiệu quả làm sạch vượt trội không kém rửa bằng tay

Sở hữu máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E đồng nghĩa với việc bạn sở hữu được một trợ thủ đắc lực trong nhà bếp. Không chỉ rửa được lượng bát đĩa lớn tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt mà hiệu quả làm sạch cũng rất tốt.

Thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với nhiệt độ cao nhất là 70 độ C, được phun với áp suất lớn đánh bay mọi vết bẩn và dầu mỡ bám dính. Đặc biệt còn có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn khác nhau cho người dùng lựa chọn, mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng. Đối với các vật dụng bẩn nhiều như xoong, nồi còn có vùng rửa sâu Intensive Zone, nước được phun mạnh gấp 3 lần mà không cần thêm chất tẩy rửa.

máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E hiệu quả vượt trội

1.3. Tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng

Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E giải quyết đống bát đĩa bẩn và chắc chắn nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Thay vì ăn uống xong phải rửa dọn mất vài chục phút, bạn chỉ cần khoảng vài phút để xếp bát đĩa vào rồi nhấn nút là được. Công việc sau đó hoàn toàn là do máy tự động và bạn lại có thời gian nghỉ ngơi, làm việc hoặc dành cho con cái.

1.4. Sấy khô thông minh Zeolith Perfect Dry độc quyền

Một trong những lý do quan trọng mà bạn nên sở hữu máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI49E là model này được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith. Đây là công nghệ sấy độc quyền chỉ có trong các sản phẩm cao cấp với ưu điểm sấy nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn sấy thông thường. Bên cạnh đó bạn không phải mất bất cứ chi phí thay thế hay bảo trì nào trong suốt quá trình sử dụng.

máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E sấy Zeolith độc quyền

1.5. Sử dụng đơn giản và an toàn với Aquastop

Bosch wifi SMS6ZCI49E được trang bị điều khiển cảm ứng siêu nhạy, sử dụng đơn giản và dễ làm quen ngay từ lần đầu tiên. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống Aquastop ngăn chặn tác hại của nước, tránh các vấn đề về rò rỉ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

2. Giá máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E giảm hơn 12 triệu

Với chất lượng cao cấp như trên, bình thường giá máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E là hơn 36 triệu đồng. Tuy nhiên nếu bạn mua dịp cận Tết Giáp Thìn 2024 thì sẽ tiết kiệm được hơn 12 triệu đồng nhờ chương trình khuyến mãi năm mới. Sản phẩm được giảm giá chỉ còn 24 triệu và đây là cơ hội vàng mua được hàng chính hãng giá hời mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook