0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E Germany ở Thiên Phú giá rẻ nhất Hà Nội

Ngày Đăng: 11:07 29/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E thuộc dòng serie 6 là máy rửa bát đời mới được trang bị nhiều chức năng hơn, hoạt động siêu êm và hiệu quả đang khiến người dùng chao đảo. Model này có giá thành khá cao, tuy nhiên bạn sẽ có cơ hội mua được hàng chính hãng giá rẻ nhất tại Thiên Phú. Muốn biết rõ hơn thì đọc ngay bài viết này nhé.

1. Máy rửa bát Bosch serie 6 thiết kế hiện đại, có điều khiển cảm ứng

Hầu hết các model máy rửa bát Bosch serie 6 thông thường đều có điều khiển dạng nút nhấn, tuy nhiên Bosch SMS6ECI93E lại cao cấp hơn ở chỗ có điều khiển cảm ứng. So với dạng nút nhấn truyền thống thì dạng cảm ứng nhìn sẽ sang hơn, đẹp hơn và tất nhiên sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Trên bảng điều khiển này ngoài các nút chức năng thì còn có một màn hình hiển thị Led giúp bạn quan sát tình trạng hoạt động.

Mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E Germany ở Thiên Phú giá rẻ nhất Hà Nội

Model này là kiểu máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng hiện đại, màu sắc xám bạc đơn giản, tinh tế và dễ lắp đặt trong mọi không gian bếp. Quan trọng là gia chủ có thể lắp đặt sản phẩm ở bất cứ vị trí nào mà không cần phụ thuộc vào tủ bếp.

2. Máy rửa chén Bosch SMS6ECI93E đa dạng chức năng hơn

Nói đến ưu điểm nổi bật của chiếc máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ECI93E không thể không kể đến các chức năng vô cùng đa dạng. Máy có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với mức mức nhiệt khác nhau gồm: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50oC, Rửa nhanh 65oC, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C. Trong khi đó những model bình thường chỉ có từ 5-6 chương trình. Điều này cho thấy khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của thiết bị rất tốt.

Mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E Germany ở Thiên Phú giá rẻ nhất Hà Nội

Bên cạnh đó SMS6ECI93E còn được tích hợp thêm 4 chương trình hỗ trợ là Remote start – điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu và sấy hiệu quả – điều chỉnh tự động mở cửa. 

3. Tự động hé cửa sấy khô hiệu quả và tiết kiệm năng lượng

Đây là một trong những chức năng hỗ trợ trên máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E Germany được khá nhiều người dùng yêu thích. Nguyên lý hoạt động của nó là sau khi kết thúc chu trình máy sẽ tự động hé cửa một khoảng cách nhất định, từ đó không khí bên ngoài tràn vào và làm khô bát đĩa một cách tự nhiên. Chức năng này có nhiều ưu điểm, đầu tiên là tiết kiệm năng lượng vì nó hoàn toàn tận dụng không khí bên ngoài, tiếp đến là giúp khoang máy thông thoáng, hạn chế ngưng tụ hơi nước đồng thời hạn chế mùi khó chịu ám vào bát đĩa và đồ dùng.

Mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E Germany ở Thiên Phú giá rẻ nhất Hà Nội

4. Bosch SMS6ECI93E hoạt động siêu êm ái

Các sản phẩm của Bosch đều được sử dụng động cơ Ecosilence không chổi than giúp hoạt động hiệu quả mà lại còn hạn chế được ma sát nên giảm được tiếng ồn. Nhờ vậy mà Bosch serie 6 độc lập SMS6ECI93E hoạt động siêu êm ái với độ ồn tối đa chỉ 42dB, tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm và hoàn toàn không ảnh hưởng đến các hoạt động khác như ngủ nghỉ hay thư giãn.

5. Giá máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E rẻ nhất tại Điện máy Thiên Phú

Hiện tại sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E giá hãng niêm yết trên thị trường là hơn 42 triệu đồng. Trong khi mua tại Thiên phú chỉ có 21.650.000₫ – đây là mức giá rất rẻ ở Hà Nội không ai có, các đại lý máy rửa bát Bosch rẻ nhất cũng bán 25 – 27 triệu. Thiên Phú chưa tới 22 triệu là giá quá tốt cho máy nhập khẩu Đức như này.

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook