0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy rửa bát Bosch serie 8 chính hãng ở đâu giá tốt?

Ngày Đăng: 14:50 16/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch serie 8 hiện nay là model có serie cao nhất trong những sản phẩm máy rửa bát Bosch. Máy cải thiện được nhiều nhược điểm từ những serie trước và trang bị thêm nhiều tính năng mới. Vậy mua máy rửa bát Bosch serie 8 chính hãng ở đâu? Cùng Điện máy Thiên Phú đọc bài viết sau và tìm câu trả lời nhé!

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch serie 8

1.1. Xuất xứ nguyên seai từ Đức với thiết kế đỉnh cao

Bosch từ lâu nổi tiếng là một thương hiệu chuyên thiết bị gia dụng xuất xứ từ Đức và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Các sản phẩm máy rửa bát Bosch đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Bosch serie 8 đa số được thiết kế với vỏ ngoài bằng kim loại không gỉ, bền bỉ. Gam màu chủ đạo của máy là trắng và xám bạc đem lại sự sang trọng và hiện đại cho căn bếp của bạn. 

Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E 13 Bộ Serie 8

1.2. Máy rửa bát Bosch serie 8 có nhiều tính năng nổi bật

  • Zeolith Perfect Dry: công nghệ sấy khô vô cùng hiện đại, vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường.
  • Aqua Sensor: hệ thống này sẽ cảm biến đồ dùng đã sạch hay chưa và điều chỉnh lượng nước tiêu thụ và quyết định xem chương trình rửa có hiệu quả hay không.
  • Load Sensor: Khi số lượng dụng cụ ít, hệ thống này sẽ tự động lưu lại mức nước và điện năng tiêu thụ cho lần sau. Điều này cũng là một giải pháp hay để tiết kiệm ngân sách cho gia đình.
  • Intensive Zone: chương trình rửa chuyên sâu dành cho các loại dụng cụ có kích thước lớn như xoong, nồi, chảo với các vết bẩn cứng đầu.
  • Lock: khóa trẻ em ngăn cửa mở tình cờ trong lúc máy đang hoạt động. Gia đình bạn cũng sẽ an toàn hơn trước hơi nước nóng hoặc tia nước mạnh.
  • Emotion Light: hệ thống chiếu sáng khoang rửa mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Vario Drawers Pro: hệ thống giỏ đựng linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp với kích thước sản phẩm.

Đặc biệt là các dòng máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 hiện nay được trang bị thêm tính năng InfoLight- tính năng mới lần đầu tiên được cài đặt trong máy rửa bát Bosch. Theo đó, khi máy hoạt động đèn sẽ báo hiệu màu đỏ, tránh các trường hợp máy đột nhiên hỏng hóc hoặc ngừng hoạt động mà bạn không biết.

Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E 13 Bộ Serie 8

2. Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch serie 8 cho người mới

Với màn hình cảm ứng cực nhạy, người dùng sẽ dễ dàng trong việc sử dụng máy rửa bát. Chỉ cần một chạm vào chức năng, chương trình phù hợp và việc còn lại là máy hoàn toàn tự động.

Hơn thế, máy rửa bát Bosch series 8 còn có kết nối wifi điều khiển từ xa qua ứng dụng Home Connect. Với ứng dụng này, người dùng có thể hoàn toàn điều khiển hoặc theo dõi hoạt động của máy từ xa mà vẫn có thời gian làm công việc khác. Đây là một điểm đặc biệt hiện đại mà các dòng serie thấp không có.

Máy Rửa Bát Bosch SMS8YCI01E 14 Bộ Serie 8

3. Mua máy rửa bát Bosch serie 8 chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam máy rửa bát Bosch rất phổ biến do có nhiều nhà phân phối nhập khẩu. Tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, Điện máy Thiên Phú đang là một trong những tổng đại lý bán máy rửa bát Bosch lớn. 

Các sản phẩm ở đây đều được cam kết chính hãng 100%, chế độ bảo hành chính hãng cũng cực kỳ tốt. Đặc Biệt với những khách hàng trong nội thành Hà Nội, Điện máy Thiên Phú hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà với những kỹ thuật viên có trình độ cao.

Quý khách có thể ghé các Showroom, hoặc nếu cần tư vấn thêm bất cứ thông tin gì quý khách có thể liên hệ qua đường dây nóng 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook