0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D 13 bộ serie 6 với giá 44 triệu đồng liệu có đáng?

Ngày Đăng: 08:42 16/04/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ như hiện nay, các thiết bị nhà bếp hiện đại cũng đã thâm nhập sâu vào cuộc sống của con người. Không chỉ phải tiện lợi, các thiết bị này còn phải thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ trong căn bếp gia đình. Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D 13 bộ serie 6 đáp ứng đủ cả hai tiêu chí đó. Giá của sản phẩm này nằm ở mức khá cao với 44 triệu đồng. Vậy với ngân sách như vậy mà mua máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D 13 bộ serie 6 liệu có đáng? Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá để biết câu trả lời nhé.

1. Sản xuất đạt chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu

Nói đến máy rửa bát của thương hiệu Bosch thì không cần phải bàn cãi về chất lượng. Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D được làm bằng chất liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại số 1 thế giới. Bosch SBV6ZBX01D được đánh giá cao về chất lượng bởi nó đã vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu nổi tiếng về độ “khó tính”. 

máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D 13 bộ serie 6

2. Ưu điểm vượt trội của máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D 13 bộ serie 6

2.1. Sấy khô hoàn hảo, tiêu thụ điện năng thấp

Công nghệ zeolite được trang bị trong chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 SBV6ZBX01D giúp tăng cường hiệu quả sấy khô. Khoáng chất tự nhiên sẽ chuyển độ ẩm từ giai đoạn làm sạch thành không khí khô và ẩm trong giai đoạn làm khô, giúp bát đĩa, vật dụng khô ngay sau khi rửa. Và với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn, chiếc máy rửa bát này với công nghệ zeolite có hiệu suất năng lượng loại B so với các model máy rửa bát Bosch tương tự không có zeolite có hiệu suất năng lượng loại D.

2.2. Chương trình được cài đặt cực kỳ thông minh

Với chương trình thông minh được cài đặt trong máy rửa bát 13 bộ Bosch SBV6ZBX01D, người dùng chỉ cần thao tác chọn chương trình rửa phù hợp và khởi động, còn lại sẽ do máy tự điều chỉnh chương trình rửa. Sau khi máy thông báo kết thúc làm việc, bạn có thể đánh giá kết quả làm sạch và làm khô cũng như thời lượng của chương trình thông qua ứng dụng Home Connect. Ngay sau đó, máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D 13 bộ sẽ điều chỉnh các cài đặt và đưa ra các lựa chọn thay thế khác nhau. Ngoài ra, chương trình cung cấp cho bạn sự minh bạch hoàn toàn về tiêu thụ nước và năng lượng.

2.3. Chất lượng và tính linh hoạt trong từng chi tiết

Sắp xếp bát đĩa vào máy rửa bát một cách chính xác là một thách thức đối với bạn? Sở hữu máy rửa bát 13 bộ Bosch SBV6ZBX01D sẽ giải quyết điều đó. Giỏ Max Flex được trang bị với một giỏ lưới ổn định và các hàng gai có thể gấp lại giúp việc sắp xếp vật dụng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, giá đỡ kính được thiết kế mới và dải chống trượt silicon ở giỏi phía trên đảm bảo kính của bạn được xếp gọn gàng. Ngoài ra còn có một ngăn kéo dao kéo hoặc giỏ thứ ba có sẵn tăng không gian chứa. Rổ Max Flex đảm bảo sự linh hoạt hoàn toàn và tải ổn định cho máy rửa bát của bạn.

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SBV6ZBX01D serie 6 còn được trang bị Triple Rackmatik giúp điều chỉnh chiều cao của giỏ tổng cộng 5 cm trong ba giai đoạn. Thậm chí nó còn đựng được đĩa đựng bánh pizza hay ly có thân dài chiếm nhiều không gian.

2.4. Thông minh, hiện đại

2.4.1. Chương trình im lặng

Máy rửa bát Bosch serie 6 SBV6ZBX01D chạy yên tĩnh nhất trong chương trình im lặng. Với chương trình này, tiếng ồn trong máy rửa bát sẽ được giảm xuống mức thấp nhất. Điều này là nhờ chương trình Eco 50 độ C được điều chỉnh đặc biệt giúp đảm bảo lực phun trong giai đoạn làm sạch và kéo dài thời gian chạy.

2.4.2. Home Connect

Việc xác định chương trình rửa bát phù hợp cũng là một thách thức nữa đối với người dùng. Chức năng khởi động dễ dàng của ứng dụng Home Connect sẽ đề xuất cho bạn chương trình rửa hợp lý trên thiết bị di động. Chỉ cần cài đặt ứng dụng, nhập mức độ bẩn, loại và số lượng đồ sành sứ hoặc dao kéo trong vào, sau đó chọn đề xuất chương trình thích hợp là hoàn tất. Ngoài ra, chức năng đếm tab trong ứng dụng Home Connect còn ghi lại mức tiêu thụ của bạn và tự động thông báo khi chỉ còn 5 viên rửa bát từ lần mua cuối cùng. Việc này giúp người dùng tránh khỏi tình trạng hết viên rửa bát đột ngột và dẫn đến rắc rối.

máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D 13 bộ serie 6

3. Mua máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D 13 bộ serie 6 với giá 44 triệu đồng liệu có đáng?

Ngân sách 44 triệu đồng không phải là con số nhỏ, nhưng với máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D serie 6 thì hoàn toàn xứng đáng. Với những tính năng hiện đại như vậy, máy rửa bát Bosch không chỉ tiện lợi nữa mà nó thực sự trở thành một trợ thủ nhà bếp đắc lực thông minh cho gia đình. Đặc biệt với những gia đình đông người thì chiếc máy rửa bát Bosch này cực kỳ phù hợp với dung tích lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu.

máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D 13 bộ serie 6

Nếu đang tìm một nơi mua máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D 13 bộ serie 6 uy tín, hãy ghé ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ qua số hotline 0918969699 để được trải nghiệm sản phẩm chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook