0

Mua máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS4ECI14E Germany online giá xuất xưởng

Ngày Đăng: 15:23 22/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SMS4ECI14E là một trong những chiếc máy rửa bát 13 bộ đáng mua nhất hiện nay bởi thiết kế bền đẹp, dung tích lớn mà lại nhiều chức năng thông minh. Giá bán của model này cũng không hề rẻ, tuy nhiên hiện tại bạn có thể mua online nhanh chóng và tiện lợi với mức giá xuất xưởng rẻ nhất thị trường. Muốn biết rõ hơn thì đọc ngay bài viết nhé.

1. Xuất xứ máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS4ECI14E Germany là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Đức. Nếu như bạn có tìm hiểu thì chắc hẳn cũng biết Bosch là thương hiệu của Đức nhưng phần lớn các model đều được sản xuất tại nước thứ ba như Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ. Những model có xuất xứ chuẩn Đức thường là hàng cao cấp, được ứng dụng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Mua máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS4ECI14E Germany online giá xuất xưởng

Máy có kiểu dáng hình chữ nhật đứng như một chiếc tủ mini, được làm từ kim loại chắc chắn có khả năng chống gỉ sét và bám vân tay nên cực kỳ bền bỉ. Nếu sử dụng đúng cách, bảo dưỡng định kỳ thì nó có thể theo bạn cả chục năm. Đặc biệt sở hữu model này bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

2. Bosch serie 4 SMS4ECI14E đa dạng chức năng cho bạn thoải mái lựa chọn

So với những loại máy rửa bát khác trên thị trường thì các sản phẩm của Bosch luôn được đánh giá cao về chất lượng, không chỉ vì thiết kế hay chất liệu mà còn được trang bị rất nhiều chức năng, đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. Đầu tiên phải kể đến tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với nhiệt độ nước khác nhau: Eco 50 độ C, Auto 45-65 độ C, rửa chuyên sâu 70 độ C, rửa nhanh 65 độ C, rửa yên tĩnh 50 độ C, rửa tráng. Lựa chọn chương trình phù hợp với số lượng bát đĩa không chỉ đem lại hiệu quả tốt nhất cho từng lần rửa mà còn giúp tiết kiệm lượng điện nước tiêu thụ.

Mua máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS4ECI14E Germany online giá xuất xưởng

Máy rửa bát Bosch 13 bộ còn được trang bị thêm các chương trình bổ sung và tính năng cực tiện ích như khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường và làm bóng tăng cường. Bát đĩa, vật dụng đảm bảo được rửa sạch sẽ, bóng loáng khi kết thúc chu trình.

3. Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E độc lập tự động hé cửa cuối chu trình

Một tính năng cực kỳ tiện ích giúp bạn sấy khô bát đĩa mà lại không tốn tí năng lượng nào đó là Efficient Dry. Đây là tính năng tự động hé cửa ở cuối chu trình, từ đó không khí bên ngoài tràn vào và bát đĩa được khô tự nhiên. Điều này còn giúp hạn chế sự ngưng tụ hơi nước, khoang máy thông thoáng và hạn chế mùi khó chịu. Nó không hề sử dụng tí năng lượng nào nên rất được lòng người dùng, tuy nhiên thời gian chờ đợi có thể hơi lâu.

Mua máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS4ECI14E Germany online giá xuất xưởng

4.  Mua máy rửa bát Bosch serie 4 độc lập online tiện lợi với giá xuất xưởng siêu rẻ

So với nhiều nơi trên thị trường chất lượng SMS4ECI14E Bosch Home so với máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E Thiên Phú không có gì khác biệt. Nhưng nếu mua tại Thiên Phú giá sẽ rẻ hơn so là tổng kho buôn. Bạn chỉ cần truy cập trang web rồi click vài cái đơn giản là đã đặt hàng thành công. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%, có bảo hành đầy đủ và chính sách đổi trả rõ ràng nên khách hàng có thể an tâm khi mua sắm. Bạn cũng có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi nếu muốn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook