0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy hút bụi sức hút khủng? Đừng bỏ qua máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Ngày Đăng: 14:25 02/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng hàng đâu tại Nhật Bản được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng và độ bền sản phẩm.Hôm nay,cùng mình tìm hiểu những tính năng của siêu phẩm máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Mua máy hút bụi sức hút khủng? Đừng bỏ qua máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng thanh lịch thu hút nhiều người dùng.Thiết kế bánh xe cùng tay cầm dễ dàng di chuyển linh hoạt tới nhiều vị trí ngóc ngách hay cả không gian rộng mà không mất nhiều công sức.Bánh xe mềm di chuyển nhẹ nhàng tránh làm trầy xước sàn nhà cực tiện lợi.Ngoài ra,thiết kế máy có thể đặt đứng hoặc nằm dễ dàng cất trữ bảo quản mà không chiếm nhiều diện tích.

2.Hộp chứa bụi công suất lớn

Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL575KN49 được trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 2.2 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả,kéo dài thời gian hút bụi mà không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.Chỉ với một nút nhấn bạn đã có thể tháo rời hộp chứa bụi dễ dàng và đơn giản.

3.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Mua máy hút bụi sức hút khủng? Đừng bỏ qua máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Chiếc máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL575KN49 vậnn hành với công suất lớn 2000w kết hợp với công nghệ hút xoáy MegaCyclone tạo ra luồng khí hút xoáy li tâm sức hút khủng nhanh chóng cuốn bụi bẩn vào bên trong làm sạch nhiều vị trí ngóc ngách hay cả không gian rộng mang lại cho nhà bạn không gian trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Bụi bẩn vào bên trong hộp chứa bụi được đẩy qua bộ lọc để làm sạch đồng thời nén bụi giúp tăng khoảng trống trong hộp chứa.

4.Bộ lọc HEPA kép

Đặc biệt,máy hút bụi 2.2 lít Panasonic MC-CL575KN49 trang bị hệ thống lọc HEPA kép bao gồm bộ lọc chính và bộ lọc xả, giữ lại tối đa lượng bụi bẩn, phấn hoa, lông thú cùng các tác nhân gây dị ích kích thước nhỏ trả lại không khí sạch nhất cho không gian ngôi nhà của bạn, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Bộ lọc của máy hút bụi này còn có thể tháo rời để vệ sinh làm tăng tuổi thọ và hiệu quả hoạt động lâu dài.

5.Tiện ích khác

Mua máy hút bụi sức hút khủng? Đừng bỏ qua máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL575KN49

Máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL575KN49 không chỉ có sức hút khủng mà còn mang lại cho người dùng nhiều tiện ích khác.

Máy hút bụi MC-CL575KN49 đi kèm bộ đầu hút tiện lợi : đầu hút khe,bàn chải giúp vệ sinh nhanh chóng hiệu quả nhiều vị trí,bề mặt khác nhau làm sạch cả đường kẽ khe hở khó xử lý bằng đầu hút thông thường.

Dây điện dài 5 mét cùng tay nối dài bằng kim loại giúp vệ sinh dễ dàng hơn ở không gian rộng hay trên cao làm sạch nhiều vị trí mà máy hút bụi thông thường không làm được.Dây điện có thể thu rút tiện lợi dễ dàng cất trữ bảo quản tránh mất,thất lạc.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 là chiếc máy hút bụi có sức hút khủng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả ngoài ra còn đem lại cho người dùng nhiều tiện ích.Nếu bạn yêu thích sản phẩm này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng giá rẻ ngay nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook