0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux lồng ngang nào tốt nhất năm 2021?

Ngày Đăng: 14:04 04/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang với chất lượng tốt và giá cả phù hợp trong năm 2021 này. Cùng tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp nhé.

1. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA sỏ hữu gam màu trắng thanh lịch. Đi cùng với kiểu dáng cửa trước hiện đại và bảng điều khiển song ngữ dễ sử dụng. Chiếc máy giặt Electrolux này sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Thêm vào đó, máy còn sở hữu thiết kế tồng giặt Lily độc đáo, kết hợp cùng các thanh đỡ có hình chiếc lá cong mềm mại. Giúp nâng niu sợi vải và đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, bảo vệ áo quần luôn bền đẹp như mới. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ sử dụng hơi nước để loại bỏ vi khuẩn và giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn quần áo hiệu quả.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ đó, máy sẽ giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nước cho gia đình. Đồng thời Inverter còn giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động.

Giá tham khảo: 8.150.000₫

2. Máy giặt Electrolux lồng ngang Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg

Máy giặt Electrolux EWF9523ADSA mang gam màu xám trung tính và thiết kế cửa trước hiện đại. Chiếc máy giặt lồng ngang này sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất của gia đình. Máy có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9523ADSA

Hơn nữa, EWF9523ADSA còn có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả và vận hành êm ái nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Thiết kế độc đáo của lồng giặt Lily sẽ gia tăng khả năng cọ sát, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo mà không hư hại gì đến sợi vải.

Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị tính năng giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng tiện lợi. Nhờ đó, máy giặt Electrolux này sẽ giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và ngăn ngừa nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Đặc biệt, nước nóng còn hỗ trợ hoà tan bột giặt và nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo lên gấp nhiều lần.

Giá tham khảo: 11.950.000₫

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11Kg

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA với gam màu xám sang trọng. Đi cùng với kiểu thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại, máy giặt này sẽ là nội thất làm nổi bật trong không gian nhà bạn. Máy giặt Electrolux khối lượng 11kg này sẽ phù hợp cho những gia đình có trên 7 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn.

máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1141AESA

Không những thế, máy còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm nước và điện hiệu quả cho mỗi lần giặt. Bên cạnh tính năng Vapour Care, máy còn sở hữu chức năng giặt bằng nước nóng, góp phần loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cho da hiệu quả hơn. Đồng thời, nước nóng còn giúp cho bột giặt dễ hòa tan hơn, loại bỏ vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Máy giặt này còn có sự hỗ trợ của công nghệ UltraMix. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ không còn bị đóng ván xà bông sau khi giặt nữa. Bởi công nghệ này sẽ giúp cho bột giặt được hòa tan nhanh với nước, giúp tiết kiệm tối đa được lượng bột giặt.

Giá tham khảo: 19.650.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang tốt nhất năm 2021. Hy vọng bạn sẽ có được những gợi ý mua hàng tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook