0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux cửa trước nào tiết kiệm điện năng cho gia đình?

Ngày Đăng: 21:24 14/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, được nhiều người tin dùng nhờ thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là những gợi ý máy giặt Electrolux cửa trước: đáng chọn mua mà bạn nên tham khảo cho gia đình.

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Là dòng máy giặt ra mắt năm 2021, máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với thiết kế cửa trước và gam màu trắng thanh lịch. Mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và nổi bật. Trong thiết kế máy có bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị kèm với chức năng được chú thích song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo ý muốn.

Mua máy giặt Electrolux cửa trước nào tiết kiệm điện năng cho gia đình?

EWW1024P5WB có tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí khi không cần phải mua thêm máy sấy. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg, khối lượng sấy 7kg máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Thêm nữa, Ecoinverter còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện, nước hàng tháng. Người dùng sẽ an tâm sử dụng máy trong thời gian dài nhờ nhà sản xuất ưu ái bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB này giúp nâng cao hiệu suất diệt khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Khi kích hoạt quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Với thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại như công nghệ Hygienic Care, công nghệ EcoInverter thì chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người, đáp ứng mọi điều kiện thời tiết.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Được hãng Electrolux cho ra mắt năm 2023, gây chú ý nhờ thiết kế hiện đại, tinh tế. Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB có kiểu dáng cửa trước, gam màu trắng chủ đạo. Nhờ đó sản phẩm sẽ tạo nên nét thanh lịch và ấn tượng, dễ dàng phối với bất kỳ không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển có nút vặn và phím cảm ứng, kèm chú thích song ngữ cho bạn có thể dễ dàng nắm bắt và điều khiển máy vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Mua máy giặt Electrolux cửa trước nào tiết kiệm điện năng cho gia đình?

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygienic Care hiện đại. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước khi kết thúc chu trình giặt. Cho khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình được bảo vệ toàn diện. Hygienic care sẽ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên hoạt động rất nhẹ nhàng với sợi vải, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Model máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB sở hữu động cơ Eco Inverter. Cho máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm tới hơn 50% điện năng. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, máy sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn.

Electrolux trang bị cho máy giặt tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động được 15 phút. Từ đó bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng bỏ sót đồ, tiết kiệm điện và nước đáng kể. Máy giặt Electrolux EWF1024D3WB với khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng vượt trội, khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình có 5 – 7 người.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Với khối lượng giặt 11kg, máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có trên 7 thành viên. Máy được thiết kế với sắc xám thời thượng, kiểu dáng cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Sản phẩm giúp tôn lên được nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, màn hình hiển thi dễ dàng sử dụng. Núm xoay được tích hợp lên đến 15 chương trình giặt giũ, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Mua máy giặt Electrolux cửa trước nào tiết kiệm điện năng cho gia đình?

Đặc biệt, EWF1142R7SB được áp dụng công nghệ Sensor Wash. Với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt, tự động cảm biến độ bẩn và kết hợp chương trình xả sau giặt tùy theo vết bẩn. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn đến 80%. AI Sensor Wash tự động điều chỉnh các chu trình giặt/xả tùy theo mức cảm biến độ bẩn, loại bỏ các vết bẩn bám dính cứng đầu.

Hãng Electrolux trang bị cho sản phẩm công nghệ Ultramix. Hỗ trợ hòa tan các chất giặt/xả trước khi được cho vào lồng giặt. Cho quần áo được làm sạch hiệu quả, giảm cặn bột giặt trên áo quần. Thêm nữa, công nghệ này còn lưu giữ màu vải của quần áo lâu bền, giảm độ phai màu.

Nhờ sử dụng hơi nước tự nhiên, tính năng Vapour Refresh có trên máy giặt Electrolux giúp làm mới quần áo và chống nhăn nhúm, trả lại sự mềm mại và tươm tất cho trang phục của bạn. Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142R7SB là một chiếc máy giặt thông minh, cho người dùng đièu khiển và theo dõi hoạt động của máy qua điện thoại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt tiết kiệm điện năng, hiệu suất giặt sạch cao và bền bỉ thì máy giặt Electrolux cửa trước là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế sang trọng, chế độ giặt đa dạng và giá thành hợp lý, máy giặt Electrolux cửa trước sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook