0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa giá rẻ đừng bỏ qua những model điều hòa Funiki giá rẻ dưới đây

Ngày Đăng: 14:46 29/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu điều hòa Funiki là thương hiệu được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu điều hòa này vậy hãy cùng tham khảo ngay một số mẫu điều hòa Funiki giá rẻ chất lượng mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây bạn nhé.

điều hòa Funiki

Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU

Đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo đó chính là một chiếc Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU. Chiếc máy lạnh Funiki này sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tham khảo. Điểm đầu tiên phải kể đó là model trang bị động cơ máy nén có công suất nhỏ với 9000btu phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,…

Sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Turbo thao tác ngay trên điều khiển giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 30s. Điều hòa 1 chiều Funiki HSC09TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

làm lạnh nhanh

Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Tiếp đến trong danh sách này nữa đó chính là chiếc Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU. Chiếc điều hòa inverter Funiki này sở hữu cho mình nhiều điểm nổi trội về thiết kế. Với khả năng làm lạnh hiệu quả và nhanh chóng nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Turbo nên chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể cảm nhận được rõ rệt cá mát nhanh chóng mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 12000BTU chiếc điều hòa Funiki giá rẻ này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…Kết hợp với sắc trắng trang nhã tinh tế, giúp cho chiếc điều hòa Funiki 12000btu tô điểm thêm cho căn nhà của bạn

Đặc biệt, ở chiếc máy lạnh Funiki inverter HIC12TMU có công nghệ tiết kiệm điện inverter. Với công nghệ tiết kiệm điện inverter này người dùng sẽ có thể thoải mái trải nghiệm cái mát. Bạn có thể yên tâm bật máy cả ngày mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề điện năng và tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

tiết kiệm điện

Bền bỉ và hoạt động chắc chắn khi thương hiệu Funiki sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Điều Hòa Funiki 18000Btu 2 Chiều HSH18TMU

Nói đến Funiki thì không thể không nhắc đến dòng điều hòa cơ 2 chiều cả làm mát và làm sưởi HSH18TMU. Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 18000BTU chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 20 đến dưới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp…

Ngoài việc làm lạnh nhanh chóng thì chiếc điều hòa Funiki 2 chiều này còn trang bị tấm lọc Catechin giúp máy lạnh Funiki ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Thiết kế cải tiến hơn khi Hướng gió mở rộng hơn so với mẫu cũ. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

2 chiều

Trên đây là một số sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Nếu như bạn đang quan tâm đến một chiếc điều hòa không khí nhưng vẫn còn băn khoăn và không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì đừng bỏ lỡ những lựa chọn mà chúng tôi vừa giới thiệu trên bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook