0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng của máy hút bụi Hitachi CV-SC220V có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 15:07 08/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là một người nội trợ yêu công việc dọn dẹp nhà cửa?Bạn rất yêu thích những sản phẩm gia dụng hiện đại nhiều chức năng?Máy hút bụi Hitachi CV-SC220V liệu có phải là sự lựa chọn thông minh của bạn?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn những tính năng của sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế hiện đại,kiểu dáng cá tính

Một số tính năng của máy hút bụi Hitachi CV-SC220V có thể bạn chưa biết

Máy hút bụi Hitachi CV-SC220V được ra mắt với thiết kế vô cùng hiện đại cá tính kết hợp màu Champagne ánh kim sang trọng nâng tầm đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn.

Dung tích hộp chứa bụi lớn 2 lít giúp người dùng thoải mái dọn dẹp,hút bụi trong không gian rộng mà không phải đi đổ bụi nhiều lần khác với những máy hút có túi bụi thông thường.

2.Công suất lớn

Sản phẩm với công suất hút bụi mạnh mẽ lên đến 2200w giúp hút bụi một cách tối ưu dọn dẹp nhanh chóng ngay cả ở những nơi có bụi bẩn cứng đầu hay những ngóc ngách khó xử lý.

3.Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi

Một số tính năng của máy hút bụi Hitachi CV-SC220V 2 lít có thể bạn chưa biết

Hệ thống lọc khí sạch sẽ tối ưu với 05 lớp: bộ lọc Micro, màng lọc Nano Titanium khử mùi và kháng khuẩn, lọc động cơ, bộ lọc HEPA.Các bộ lọc kết hợp đồng đều lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn nhỏ sạch đến 99.9% đồng thời khử mùi hiệu quả trả lại không gian thoáng đãng sạch sẽ cho không gian nhà bạn;đồng thời với các màng lọc này gia đình bạn sẽ an tâm hơn với sức khỏe hẹn chế được các bệnh về đường hô hấp cũng như bệnh gia virut gây ra.

4.Tính năng chính

Công nghệ hút xoáy Cyclone tăng cường mạnh mẽ giúp hút sạch bụi bẩn và tránh tính trạng tóc rối,lông thú mắc ở đầu hút nhờ đó mà hiệu quả hút bụi cao hơn.

Ngoài ra máy hút bụi Hitachi CV-SC220V 2 lít được trang bị tay cầm chắc chắn kết hợp điều khiển ngay trên tay cầm giúp cho việc sử dụng máy trở nên đơn giản và tiện dụng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đầu hút xoay hướng thông minh: Thiết kế đầu hút có thể xoay hướng 90 độ của máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SC220V giúp người dùng nhanh chóng làm sạch ở các khe, góc tường xoay chuyển linh hoạt chỉ với thao tác đơn giản trên tay cầm điều khiển, rất dễ dàng và tiện lợi hiệu quả làm sạch đến mức tối ưu.

Đặc biệt,máy còn có chứng nhận khả năng chống dị ứng – Allergy UK vô cùng hiện đại :

  • Thân thiện với làn da nhạy cảm.
  • Không chứa các chất có khả năng gây ra dị ứng.
  • Được kiểm tra và đánh giá lâm sàng một cách độc lập phù hợp cả với những người bị dị ứng.
    Nhờ đó mà trẻ em nói riêng và gia đình nói chung tránh được các tác nhân gây nên dị ứng.
Một số tính năng của máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC220V có thể bạn chưa biết

5.Tiện ích

Ngoài ra,máy hút bụi Hitachi CV-SC220V 2200w còn có một số tiện ích khác như:

  • Hộp lọc bụi xả bụi dễ dàng bằng một chạm, khả năng chống bám bụi cao và dễ dàng tháo lắp vệ sinh.
  • Điều chỉnh chiều dài ống bằng 01 chạm.
  • Móc giữ phụ tùng. Tự động rút dây điện

Mong rằng,máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC220V với vô vàn những ưu điểm trên sẽ là lựa chọn thích hợp của các chị em nội trợ trong công cuộc dọn dẹp nhà của.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng giá này?Gọi ngay đến hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook