0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về điều hòa Mitsubishi inverter SRC25ZSPS-S5

Ngày Đăng: 05:34 01/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi SRC25ZSPS-S5 mang thương hiệu Nhật Bản

Mitsubishi là một thương hiệu lớn với rất nhiều sản phẩm xoay quanh cuộc sống của người tiêu dùng và điều hòa không khí cũng là một trong những sản phẩm có thế mạnh mà thương hiệu này đang sản xuất. Là một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Mitsubishi nhiều năm qua đã gặt hái được không ít thành công khi sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu từ người tiêu dùng.

Máy Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 2 Chiều 9000Btu Gas R410a được sản xuất nhập khẩu tại Thái Lan, đây là quốc gia khá màu mỡ với con người và đội kỹ thuật hàng đầu thế giớ, là cái nôi quy tụ sản xuất các sản phẩm điện tử, điện lạnh: Panasonic, Daikin, Toshiba…

Mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm nhiều tính năng công nghệ vô cùng hữu ích chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 thuộc dòng điều hòa dân dụng gas R410A sản phẩm mới ra mắt kể từ tháng 8/2019 và cho đến nay thì độ hot vẫn còn và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người Việt.

Một số điểm nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5

Bên ngoài, điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZSPS-S5 được thiết kế kiểu dáng mẫu mã hòan toàn mới phong cách Châu Âu sang trọng, trông khá sang trọng hiện đại, đường gân khỏe khoắn, các góc bo của sản phẩm chắc chắn, màu trắng sáng bóng tinh tế. Có công suất 9000Btu, sản phẩm khá phù hợp sử dụng cho những căn phòng dưới 152m.

Bên cạnh đó, ta có thể kể tới một số công nghệ, tính năng nổi trội như:– Công nghệ DC PAM inverter: Có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

– Chế độ gió êm dịu: Dựa trên nguyên lý Jet Flow máy sẽ mang đến lưu lượng gió lới, không thổi trược tiếp vào người dùng, sẽ phân tán rộng rãi khắp căn phòng, làm mát lạnh đồng đều.

– Chế độ Hi Powerful: Điều hòa hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để lạnh nhanh trong vòng 15 phút từ khi cài đặt, do vậy người dùng sẽ không phải chời đợi quá lâu.

– Hoạt động tự làm sạch: Máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ do vậy dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc, sạch buẩn, tiết kiệm thời gian vệ sinh thủ công

– Bộ lọc khử mùi: Sẽ giúp không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng và màng lọc có thể dễ dàng vệ sinh, tái sử dụng mà không cần thay thế.

– Chế độ hoạt động êm: Khi hoạt động im lặng, độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định, và tốc độ máy nén, quạt dàn nóng cũng được đặt ở mức thấp so với tiêu chuẩn.

Điều hòa Mitsubishi SRC25ZSPS-S có giá thành rẻ cùng thời gian bảo hành tốt

Là một thương hiệu lớn, sản phẩm mang nhiều ưu điểm khác nhau như về giá thành cũng không quá cao và hiện chiếc điều hòa Mitsubishi này đang được bán với giá 9 990 000đ. Mức giá thành đưa ra hòan toàn có thể cạnh tranh tốt với những thương hiệu lớn như Đaikin, hay Panasonic…

Đặc biệt chiếc độ bảo hành của chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này khá hấp dẫn mà quý vị mua máy điều hòa Mitsubishi Heavy hòan toàn yên tâm về tận hưởng chế độ bảo hành toàn bộ sản phẩm 2 năm, máy nén 5 năm cùng dịch vụ bảo hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản mang đến sự hài lòng nhất tới người tiêu dùng.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi inverter SRK25ZSPS-S5 còn nhiều tính năng khác đang mong chờ Bạn trải nghiệm: Chế độ hẹn giờ, cài đặt cánh vẫy…tất cả sẽ khá tiện nghi và tiện lợi.

Như vậy bạn thấy rằng máy điều hòa Mitsubishi Heavy inverter SRK25ZSPS-S5 được tích hợp đầy đủ những công nghệ mới, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Là dòng điều hòa 2 chiều, sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khu vực có khí hậu Lạnh, đặc trưng miền Bắc Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook