0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số gợi ý về điều hòa Casper nên sử dụng vài năm nay

Ngày Đăng: 09:54 05/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là hàng nhập khẩu của Thai Lan. Đang được lòng tín của người tiêu dùng. Bới giá thành rẻ và sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Dưới đây là một số gợi ý giúp cho bạn đưa ra được quyết định cho gia đình.

Để phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ từ 10-15 m2 tránh lãng phí điện năng. Điều hòa gía rẻ Casper đã cho ra mắt rất nhiều model mởi với công suất 9000BTU để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

1.Điều hòa Casper SC-09FS32

Một số gợi ý về điều hòa nên sử dụng vài năm nay

Điều hòa đầu tiên được quan tâm đó là SC-09FS32. Mang thiết kế vô cùng đơn giản tôn lên vẻ trang nhã cho không gian của bạn. Được trang rất nhiều tính năng hiện đại giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Thiết kế màn hình hiện thị nhiệt độ giúp cho quá trình điều chỉnh nhiệt độ trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó là kết hợp tính năng Eco giúp máy hoạt động tiết kiệ điện năng hơn các dòng máy thông thường.

2.Điều hòa Casper GC-09IS32

Một số gợi ý về điều hòa nên sử dụng vài năm nay

Dòng điều hòa thứ 2 được quan tâm là dòng điều hòa inverter Casper GC-09IS32. Với công nghệ inverter này giúp máy lạnh hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 45% so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường.

Ngoài ra, điều hòa giá rẻ Casper GC-09IS32 kết hợp công nghệ làm lạnh nhanh nhồ vào chế độ Turbo. Có khả năng làm máy nén hoạt động tốt đa để nhanh chóng giúp bạn tận hưởng không gian nhanh hơn.

Ưu điểm nữ ở chiếc máy lạnh này là cảm biến nhiệt độ iFeel. Với chế độ này máy sự tự động điều chỉnh sao cho phù hợp với thân nhiệt của người dung.

3.Điều hòa Casper GC-09TL25

Một số gợi ý về điều hòa Casper nên sử dụng vài năm nay

Đây là phiên bản cao cấp của hãng Casper. Hội tụ tất cả các tính năng vượt trội. Trang bị hệ thông wifi tiên lợi. Giúp bạn điều khiển từ xa mà không cần sử dụng đến Remote.

Bên cạnh công inverter là chức năng tự động làm sạch iClean. Giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Cùng kết hợp với hệ thống đa chiều Multi-filter AirFresh loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe và không gian. Mang lại cho bạn bầu không gian mát lạnh và tận hưởng trọn vẹn bầu không khí sạch vi khuẩn.

Ngoài ra, dàn tản nhiệt của điều hòa giá rẻ Casper được mạ vàng. Với dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt được mạ vàng mang đến cho máy hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ cho dàn nóng, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn nấm mốc và những tác nhân gây có hại ăn mòn.

Trên đây là một số sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình Để tìm hiểu thêm về sản phẩm liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua holine 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook