0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số công nghệ nổi bật có trên chiếc quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA mà người dùng cần biết

Ngày Đăng: 15:38 16/06/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA là một trong những mẫu quạt đang được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay. Modle này có thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng nhiều công nghệ nổi bật, hứa hẹn cho người dùng một sản phẩm chất lượng và bền bỉ.

Điều chỉnh linh hoạt độ cao từ 120-137.5cm

Một số công nghệ nổi bật có trên chiếc quạt Mitsubishi LV16S-RA mà người dùng cần biết

Điểm đặc biệt ở trên quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA là người dùng có thể thay đổi độ cao tiện lợi từ 120-137.5cm, Người dùng có thể theo độ cao và không gian sở thích của gia đình mình để điều chỉnh một cách dễ dàng với nút điều chỉnh ở ngay sau quạt.

Thiết kế màu sắc phù hợp với mọi không gian khác nhau

Quạt điện Mitsubishi LV16S-RA được thiết kế kiểu dáng đơn giản, thanh thót với sắc đỏ và xám hiện đại và đẹp mắt. Người dùng có thể phụ thuộc nhiều không gian khác nhau để lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình mình.

Làm mát hiệu quả với nhiều không gian rộng

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RA với 3 canh quạt gió đường kính 40cm kết hợp cùng công suất 47W. Đem đến hiệu quả làm mát tốt hơn cho nhiều không gian diện tích rộng khác nhau.

Cùng với đó quạt điện Mitsubishi chính hãng được trang bị 3 tốc độ gió khác nhau như; gió đều đặn và chế độ gió tự nhiên với luồng gió luân phiên theo nhịp điệu mạnh yếu mô phỏng gió tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.

Hoạt động cực kì êm ái, bền bỉ

Một số công nghệ nổi bật có trên chiếc quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA mà người dùng cần biết

Quạt điện Mitsubishi chính hãng LV16S-RA được trang bị động cơ bạc đạn cải tiến, bền bỉ và tĩnh lặng hơn. Từ đó đem đến cho gia đình mình những giấc ngủ ngon và thư giãn hơn.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Công ngjệ nổi bật trên chiếc quạt cây Mitsubishi chính hãng LV16S-RA là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn; đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.

Kết hợp điều khiển từ xa cực kì tiện lợi

Quạt đứng Mitsubishi chính hãng LV16S-RA có chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng. Người dùng sẽ tiện lợi hơn cho việc dùng quạt được chủ động hơn, tránh lãng phí và đặc biệt có lợi khi dùng quạt vào ban đêm.

Thương hiệu Nhật bản chất lượng tuyệt hảo

Một số công nghệ nổi bật có trên chiếc quạt đứng Mitsubishi LV16S-RA mà người dùng cần biết

Quạt điện đứng Mitsubishi LV16S-RA thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng sự kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Qua những chia sẻ trên ta có thể thấy, chiếc quat này được trang bị khá nhiều công nghệ nổi bật; mang tới nhiều lợi ích, hiệu quả sử dụng cao. Bạn sẽ yên tâm sử dụng một cách an toàn, tiết kiệm, dự trữ hiệu quả hơn. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ đến hotline 0918969699 của trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn 24/7 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook