0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mở ra không gian giải trí như rạp chiếu với tivi Sony 85 inch KD-85X80L

Ngày Đăng: 09:15 20/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu chiếc tivi Sony 85 inch KD-85X80L này trong không gian ngôi nhà sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao không khác gì một rạp chiếu phim thu nhỏ. Màn hình siêu lớn 85 inch cùng thiết kế viền ngoài cực mỏng mang đến trải nghiệm xem phim hoàn toàn đắm chìm, không bị xao lãng giống như trong rạp chiếu.

1. Google tivi Sony KD-85X80L 4K 85 inch có thiết kế ấn tượng mang lại trải nghiệm giải tí chân thực

Mở ra không gian giải trí như rạp chiếu với tivi Sony 85 inch KD-85X80L

Chiếc google tivi Sony KD-85X80L này là dòng siêu phẩm được Sony mới giơi thiệu vào đầu năm 2023, sản phẩm này gây ấn tượng bởi thiết kế màn hình lớn siêu ấn tượng cùng kiểu dáng hiện đại, tinh tế với viền ngoài bao bọc màn hình được làm tinh gọn siêu mỏng giúp mở ra nội dung giải trí đỉnh cao cho người xem thường thức.

Bên cạnh đó, màn hình google tivi Sony 85 inch KD-85X80L được trang bị độ phân giải 4K sắc nét, những hình ảnh hiển thị trước mắt bạn sẽ đều trở lên chi tiết và rõ ràng.

Ngoài ra, google tivi Sony 4K KD-85X80L còn có thiết kế chân đế tivi cực thời thượng và liền mạch giúp nâng đỡ tivi cực kì chắc chắn, hoặc bạn cũng có thể tháo rời để lắp đặt kiểu treo tường giúp không gian trở lên gọn gàng và tiết kiệm diện tích hơn cho không gian bày trí. Với thiết kế màn hình kích thước khủng như vậy, chiếc tivi này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng khách của gia đình rồi.

2. Thưởng thức hình ảnh 4K siêu sắc nét không khác gì ngoài rạp, rõ ràng từng chi tiết

Chất lượng hình ảnh của các dòng tivi Sony hoàn toàn đánh bại các đối thủ khác cùng phân khúc trên thị trường. Với Sony KD-85X80L, độ phân giải 4K của chiếc tivi này có thể đem lại hình ảnh chất lượng tuyệt hảo, khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường.

Cùng với đó, các nội dung yêu thích khi được hiển thị trên màn hình của google tivi Sony giá rẻ KD-85X80L sẽ còn được nâng cấp lên gần chất lượng 4K ngay cả khi chất lượng hình ảnh đầu vào có dưới Full HD. Đó là nhờ vào công nghệ 4K X-Reality™ PRO có thể nâng cấp chất lượng điểm ảnh để mang đến độ rõ nét cao, tinh chỉnh mọi nguồn và làm cho hình ảnh đạt được sự sắc nét theo thời gian thực. Ngoài ra, bộ xử lý X1 4K HDR thông minh cũng là một công nghệ có thể giúp xử lý hình ảnh trên tivi, mọi nội dung khi được truyền tải đều được tinh chỉnh để giảm nhiễu, giảm nhờ và nâng cấp chi tiết cho hình ảnh thêm sự sắc nét vượt trội.

Mở ra không gian giải trí như rạp chiếu với tivi Sony 85 inch KD-85X80L

Không những thế, tivi Sony KD-85X80L còn có sự bổ sung thêm của công nghệ tạo màu sắc Triluminos PRO. Bảng màu cực rộng mang đến cho nội dung hình ảnh có các màu sắc sống động vượt trội, thưởng thức các khung hình có các màu sắc tự nhiên ngay cả những màu sắc bạn khó có thể thấy ở ngoài đời thực.

Đặc biệt, đối với những cảnh quay chuyển động nhanh trong các chương trình thể thao hay phim hành động thì tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L cũng đều hiển thị mượt mà. Đó là nhờ vào công nghệ Motionflow™ có thể tái tạo và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình gốc, giảm hiện tượng nhòe hay bị mất chi tiết, từ đó giúp bạn có thể thương thức các cảnh phim hành động thật mãn nhãn. Thêm nữa, độ sáng cũng được cải thiện rõ ràng để bạn luôn thấy được những cảnh đẹp mượt mà và rõ các chi tiết.

Chưa hết, tivi Sony giá rẻ KD-85X80L còn có thêm cả sự trang bị của công nghệ Dolby Vision và HDR10 giúp tái hiện những hình ảnh có độ sắc nét cao, độ sáng vượt trội và cả màu sắc sống động. Hình ảnh được tạo nên chiều sâu lớn để thưởng thức những bộ phim chuẩn như ngoài rạp.

3. Trải nghiệm âm thanh vòm cực lớn, sống động không khác gì ngoài rạp

Mở ra không gian giải trí như rạp chiếu với tivi Sony 85 inch KD-85X80L

Để mô phòng trải nghiệm xem phim như ngoài rạp thì yếu tố âm thanh cũng là một thứ rất quan trọng. Tivi Sony 85 inch KD-85X80L sở hữu công xuất loa 20W khá mạnh mẽ cùng hệ thống loa 2.0 kênh. Đi cùng chiếc tivi này là có các công nghệ âm thanh hiện đại như là: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,…. Sự kết hợp của những công nghệ âm thanh này mang đến âm thanh vòm lan tỏa khắp không gian, mang đến trải nghiệm xem phim như ở rạp chiếu phim thực thụ vậy.

Thêm nữa, tivi Sony giá rẻ KD-85X80L còn được bổ sung thêm công nghệ X-Balanced có thiết kế loa cân bằng mang đến âm thanh phát ra cực lớn, nhiều âm bass và đặc biệt là bổ sung cho độ mỏng của tivi. Từ đó những bộ phim, những bài hát đều có chất âm cực rõ ràng và tiếng bass cực kì uy lực.

4. Mở ra kho ứng dụng giải trí khổng lồ với Google TV

Mở ra không gian giải trí như rạp chiếu với tivi Sony 85 inch KD-85X80L

Google tivi KD-85X80L mang đến kho ứng dụng giải trí khổng lồ với hệ điều hành Google TV. Các nội dung giải trí cực kì đa dạng và phong phú. Kho ứng dụng trong Google Play tích hợp hơn 700.000 ứng dụng giải trí có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho người dùng từ nghe nhạc, các ứng dụng xem phim hay thậm chí là có thể chơi game trên màn hình lớn vượt trội.

Đáng chú ý là Sony KD-85X80L còn được tích hợp sẵn trên tivi khá nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như là: YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON,… Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm ứng dụng giải trí vì đây đều là những ứng dụng phổ biến được dùng nhiều nhất hiện nay.

Kết:

Nhìn từ nhiều khía cạnh khác nhau, từ thiết kế đến hình ảnh hay âm thanh thì smart tivi Sony KD-85X80L đều thật sự hoàn hảo. Chất lượng vượt trội cùng thiết kế màn hình tivi siêu lớn chắc chắn sẽ là một thiết bị giải trí thông minh và còn là đồ vật trang trí đẳng cấp cho không gian trưng bày nhà bạn. Đáng chú ý là sản phẩm này còn có mức giá rất phải chăng chỉ với 36.950.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook