0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B có những công nghệ nào nổi bật nhất?

Ngày Đăng: 15:03 16/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B chiếc máy được sản xuất và nhập khẩu tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Cùng tìm hiểu những công nghệ hiện đại, nổi bật có trong chiếc máy này nhé.

1.Công nghệ sấy hiện đại, bảo vệ quần áo

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B có những công nghệ nào nổi bật nhất?

Máy sấy quần áo LG DVHP09B được ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt – Heatpump hiện đại nhất trong các công nghệ sấy hiện nay. Công nghệ sấy heatpump sẽ sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để tạo ra luồng khí nóng đẩy vào tỏng lồng sấy.

Từ đó giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, bảo vệ từng sợi vải, tránh phai màu, bảo vệ quần áo tối ưu nhất khi sấy bằng nhiệt độ cao. Hơn hết công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng, bạn không còn lo lắng về chi phí tiền điện.

2.Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Máy sấy bơm nhiệt LG 9kg DVHP09B được trang bị công nghệ Dual Inverter hiện đại sẽ giúp tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sấy. Ngoài ra còn giúp giảm thiểu tiếng ồn, độ ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả khi sấy quần áo.

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B có những công nghệ nào nổi bật nhất?

Chiếc máy sấy LG inverter DVHP09B còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp nên khi động cơ quay thì lồng sấy cũng quay theo, hạn chế được tiếng ồn, giúp máy hoạt động nhanh và hiệu quả hơn, nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Động cơ này giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền bỉ ….Với công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

3.Công nghệ sấy diệt khuẩn, chống dị ứng

Máy sấy heatpump LG 9kg DVHP09B tích hợp cùng chế độ sấy Allergy Care ( chống dị ứng ) sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bởi chế độ này sẽ diệt 99.9% vi khuẩn và các mạt bụi còn sống gây ra dị ứng.

Hơn hết, chu trình sấy Allergy Care được chứng nhận từ BAF(Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc) diệt 99,9% mạt bụi sống trong nhà, bảo vệ sức khỏe người già và trẻ nhỏ.

Ngoài những công nghệ nổi bật ra thì máy sấy quần áo LG DVHP09B còn có các tiện ích nổi bật khác như:

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09B có những công nghệ nào nổi bật nhất?
  • Điều khiển từ xa thông minh qua điện thoại smartphone với ứng dụng LG ThinQ™ sẽ giúp bạn điều khiển máy sấy dù ở bất cứ đâu.
  • Bình ngưng tự động làm sạch, dễ dàng vệ sinh ở mức độ khác nhau tùy theo môi trường vận hành
  • Khóa trẻ em tiện lợi
  • Đèn trong lồng sấy dễ dàng và thuận tiện sử dụng hơn
  • Cài đặt chế độ sấy yêu thích
  • 11 chương trình sấy phù hợp với mọi loại vải

Máy sấy quần áo bơm nhiệt LG DVHP09B có thiết kế tổng quan màu đen chủ đạo luôn làm nổi bật mọi không gian, khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên sử dụng. Cùng bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Chiếc máy sấy LG 9kg DVHP09B này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc nên phần nào cũng khiến người tiêu dùng yên tâm lựa chọn hơn khi sử dụng.

Để lựa chọn chiếc máy sấy hợp lý cho gia đình các bạn hãy liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook