0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux có mấy loại, tư vấn cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 16:34 24/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux nổi tiếng và quen thuộc hầu hết với những người dân Việt Nam, đáp ứng được cho việc nhu cầu làm quần áo khô nhanh, bảo vệ tốt hơn? Tuy nhiên với những người mới lại không có kinh nghiệm lựa chọn vì hiện đang có 3 dòng máy chính là Máy sấy thông hơi – Máy sấy ngưng tụ – Máy sấy bơm nhiệt.

Nếu bạn không biết chọn loại máy nào tốt, ưu nhược điểm của từng loại là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn. Từ đó sẽ chọn được một loại máy sấy đáp ứng nhu cầu phù hợp sử dụng cho mình.

1.Tư vấn chọn mua máy sấy quần áo Electrolux theo công nghệ sấy

Hiện nay, hãng Electrolux có 3 loại máy sấy nổi bật lần lượt là: Máy sấy thông hơi – Máy sấy ngưng tụ – Máy sấy bơm nhiệt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 loại mấy sấy này sẽ có ưu điểm và nhược điểm là gì nhé?

-Máy sấy thông hơi:

Máy sấy quần áo Electrolux có mấy loại, tư vấn cho người tiêu dùng

Máy sấy quần áo Electrolux sử dụng công nghệ sấy thông hơi có cơ chế hoạt động sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí môi trường bên ngoài. Chúng sẽ được chuyển thành khí nóng sau khi quạt gió thổi qua thanh điện trở. Từ đó giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, hơi ẩm sẽ bay qua lỗ thông hơi trước hoặc sau máy tùy thiết kế.

Ưu điểm của loại máy sấy này là có chi phí tương đối rẻ chỉ từ 7 – 11 triệu đồng, máy còn có thể được chổng ngược lên phía trên bề mặt máy giặt để tiết kiệm diện tích hơn. Tuy nhiên nhược điểm thì nó lại cần phải có diện tích sử dụng rộng, thông thoáng và đặc biệt cần có cửa sổ để lắp ống thông hơi.

-Máy sấy ngưng tụ:

Máy sấy quần áo Electrolux có mấy loại, tư vấn cho người tiêu dùng

Máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ với cơ chế lấy không khí từ bên ngoài để làm nóng. Từ đó hơi nóng sẽ đánh bay hơi ẩm và biến chúng thành các làn hơi nóng và đọng lại phía dưới để thành nước. Sau khi nước được ngưng tụ sẽ được chảy xuống hộp chứa ở phía dưới, bạn chỉ việc đổ đi sau mỗi lần sấy hoặc khi đầy nước.

Ưu điểm của loại máy sấy ngưng tụ này là có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Cho dù có là không gian nhỏ hẹp như các hộ chung cư. Tuy nhiên nhược điểm nó lại không thể chổng ngược máy như dòng máy sấy thông hơi, đặc biệt là giá bán cũng cao hơn một chút khoảng từ 13 – 17 triệu đồng.

-Máy sấy bơm nhiệt:

Máy sấy quần áo Electrolux có mấy loại, tư vấn cho người tiêu dùng

Loại máy sấy quần áo Electrolux sử dụng công nghệ bơm nhiệt là dòng máy sấy hiện đại nhất hiện nay. Nó được trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao. Từ đó rạo ra khí nóng để thổi vào lồng sấy giúp lấy đi hơi ẩm từ quần áo. Hơi ẩm sẽ được ngưng tụ thành nước để đẩy lên hộp chứa ở phía trên, còn phần khí nóng sẽ tiếp tục được tuần hoàn xuống phía dưới để làm nóng và thổi vào lồng sấy.

Ưu điểm của loại máy sấy quần áo Electrolux này là có thể tiết kiệm điện năng hơn, sấy siêu nhanh, bảo vệ quần áo cực tốt, diệt vi khuẩn hiệu quả và khử mùi. Tuy nhiên nhược điểm của loại máy sấy này là nó sở hữu chi phí tương đối cao với mức giá từ khoảng 20 – 23 triệu đồng.

2.Tư vấn chọn theo khối lượng sấy

Để chọn được một chiếc máy sấy Electrolux có công suất sử dụng phù hợp với gia đình. Việc đầu tiên bạn cần phải xác định được khối lượng quần áo của mình cần sấy hằng ngày khoảng bao nhiêu dựa vào số thành viên trong nhà.

Máy sấy quần áo Electrolux có mấy loại, tư vấn cho người tiêu dùng

Nếu ít người sử dụng mà lại chọn máy sấy có khối lượng lớn sẽ rất là lãng phí. Dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn tham khảo để lựa chọn phù hợp.

  • Gia đình có từ 2 – 3 người thì nên chọn máy sấy có khối lượng dưới 8 kg
  • Gia đình có từ 3 – 5 người thì nên chọn máy sấy có khối lượng 8 – 9 kg
  • Gia đình có từ 5 – 7 người thì nên chọn máy sấy có khối lượng 9.5 – 10 kg
  • Gia đình có từ Trên 7 người thì nên chọn máy sấy có khối lượng Trên 10 kg

Đó là toàn bộ kinh nghiệm khi chọn mua máy sấy quần áo của thương hiệu Electrolux mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn được các loại máy sấy phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook