0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E và 3 cái “đỉnh” đáng sắm

Ngày Đăng: 11:18 19/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm của Bosch luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi sự chất lượng từ thiết kế bên ngoài đến công năng bên trong. Ví dụ như model máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E sở hữu 3 cái “đỉnh” đáng sắm nhất hiện tại, đảm bảo đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E – hàng Đức có sấy Zeolith

Khác với những model thông thường khác, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E serie 6 thuộc phân khúc cao cấp nên được ứng dụng những tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Sản phẩm máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E không những được sản xuất trực tiếp tại Đức mà đặc biệt còn có công nghệ sấy Zeolith.

Đây là công nghệ sấy độc quyền của Bosch, tận dụng phản ứng hóa học và đặc điểm của khoáng chất Zeolith để sấy khô bát đĩa. Loại đá này có khả năng hấp thụ độ ẩm và chuyển hóa thành năng lượng nhiệt, sinh ra khí nóng. Những model có sấy Zeolith như máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E thường có giá rất cao lên đến 30, 40 triệu đồng nhưng nhiều người vẫn ưa chuộng là bởi hiệu quả tốt mà lại tiết kiệm năng lượng hơn sấy thông thường.

Máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E có sấy Zeolith

Bên cạnh đó Zeolith cũng có khả năng tự tái tạo nên bạn sẽ không mất bất cứ chi phí thay thế hay bảo trì nào trong quá trình sử dụng. Bát đĩa và dụng cụ sau khi kết thúc chu trình rửa mới máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E đều được sấy khô hoàn toàn và có thể xếp luôn vào tủ mà không cần thêm công đoạn lau khô thủ công. Sấy khô còn góp phần diệt khuẩn và ngăn chặn các loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển nếu như bạn muốn để luôn vật dụng trong máy.

2. Máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E – siêu tiết kiệm điện nước

Nhiều người vẫn nghĩ rằng sử dụng máy rửa bát tốn nhiều điện nước, đặc biệt là loại dung tích lớn lên đến 14 bộ. Tuy nhiên với máy rửa bát Bosch home connect SMV6ZCX42E thì bạn cứ yên tâm vì model máy rửa bát Bosch 14 serie 6 này có khả năng tiết kiệm điện nước rất tốt.

Theo đó, với mỗi chu trình hoạt động máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E chỉ tiêu thụ khoảng 0.83 Kwh cho lượng bát đĩa khổng lồ, tương đương khoảng 25 số điện mỗi tháng. Nhân với giá điện nơi bạn sống thì cùng lắm 1 tháng chưa tới 100 nghìn đồng nhưng đổi lại tiết kiệm được biết bao thời gian và công sức. Với dung tích và sức chứa lớn 14 bộ thì gia đình chỉ cần gom hết bát đĩa 2-3 bữa lại rồi rửa một lần vào cuối ngày.

Máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E siêu tiết kiệm điện nước

Về lượng nước tiêu thụ, mỗi chu trình máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E dùng khoảng 9,5 lít – tiết kiệm hơn nhiều so với rửa bằng tay. Bù trừ cho tiền điện thì mỗi tháng bạn chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn đồng để sử dụng chiếc máy rửa bát Bosch 60cm này.

3. Giá Bosch SMV6ZCX42E – máy rửa bát có wifi siêu rẻ khi mua tại Điện máy Thiên Phú

Không chỉ dung tích lớn, tiết kiệm điện nước hay sấy Zeolith đâu mà máy rửa bát âm toàn phần Bosch SMV6ZCX42E còn có nhiều chức năng cực thông minh và tiện ích khác như kết nối wifi, rửa diệt khuẩn tăng cường, làm bóng tăng cường,…; 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các nhiệt khác nhau,…

Máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E và 3 cái "đỉnh" đáng sắm

Chính vì vậy giá máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E trên thị trường không hề rẻ, có nơi bán lên đến 50 triệu đồng. Tuy nhiên nếu mua máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E tại Điện máy Thiên Phú thì bạn chỉ cần bỏ ra một nửa, tức khoảng 25 triệu đồng là đã sở hữu được. Do Thiên Phú là tổng kho buôn máy rửa bát số 1 của Bosch, cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%, có bảo hành đầy đủ và đặc biệt bán với giá tại kho nên siêu rẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi mua được hàng cao cấp giá rẻ như vậy!

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc mua online nhanh chóng chỉ với một vài click trên web dienmaythienphu.vn. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook