0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa Bosch Serie 6 SMV6ZCX42 lựa chọn tốt nhất năm 2022

Ngày Đăng: 06:50 16/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6 dòng sản phẩm chưa bao giờ hết hot đến từ Bosch, đây là dòng sản phẩm đã được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về cả công suất hoạt động độ hiệu quả và thiết kế của máy. Là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Bosch trong thời gian gần đây. Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu xem sản phẩm này có gì mà được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao như vậy qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế bắt mắt cùng khả năng rửa nhiều bát đĩa tiện lợi

Nhắc đến vẻ bề ngoài của sản phẩm này chúng ta có thể thấy này sản phẩm này được thiết kế theo phong cách vô cùng hiện đại, sang trọn cùng với đó máy được làm từ chất liệu kim loại vô cùng bền bỉ từ đó đem lại sự chắc chắn, bền bỉ hơn bao giờ hết đồng thời với chất liệu kim loại này bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm giúp sản phẩm luôn sáng bóng toát ra vẻ sang trọng hiện đại và cũng giúp máy thêm phần bền bỉ theo thời gian ,. Ngoài ra, với kích thước chỉ 815 x 598 x 550 mm và nặng 46,202 kg giúp máy rửa bát Bosch Serie 6 SMV6ZCX42E có thể dễ dàng điều chỉnh và lắp đặt tại bất kì vị trí nào bạn muốn.

Máy rửa Bosch Serie 6 SMV6ZCX42 lựa chọn tốt nhất năm 2022

Không chỉ vậy máy rửa chén Bosch SMV6ZCX42E này có công suât lên đến 14 bộ bát châu Âu vô cùng lớn vậy nên máy hoàn toàn phù hợp với những hộ gia đình đông con hay sử dụng nhiều bát đĩa, đặc biệt ở Việt Nam vào những dịp có cỗ thì việc sử máy có thể rửa nhiều bát đĩa cùng một lúc là cực kì cần thiết và tiện lợi.

Công suất hoạt động cao, mạnh mẽ hiệu quả

Một điểm khá thú vị trên chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6 này đó chính là khả năng kết nối từ xa với smartphone hoặc ipad, với tính năng này bạn không còn phải đứng trực tiếp để điều khiển máy nữa giờ đây chỉ với một chiếc smartphone bạn có thể điều khiển sản phẩm này một cách dễ dàng với nhwuxng tính năng được hiển thị vô cùng cụ thể trên máy từ đó đem lại cho bạn sự tiện lợi vô cùng lớn. Không chỉ vậy Chiếc máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6 cũng sẽ tự động ngắt nguồn nước khi thấy có sự rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy tránh sự tổn thất hư hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy rửa Bosch Serie 6 SMV6ZCX42 lựa chọn tốt nhất năm 2022

Sản phẩm máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV6ZCX42E Serie 6 này còn thể hiện được sự mạnh mẽ khi được trang bị động cơ hàng đầu thể giới EcoSilence Drive, đây là động cơ vô cùng nổi bật khi được trang bị độc quyên của Bosch nhờ vào cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), sản phẩm này có thể vận hành cực kỳ êm ái không gầy tiếng ồn nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao, đồng thời động cơ cũng giúp máy sử dụng năng lượng ít hơn. Kết hợp với đó là khả năng Sấy khô vô cùng hiệu quả nhờ được tích hợp công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry kết hợp với sấy tăng cường ExtraDry có giờ đây những chiếc bát đĩa của bạn sẽ được sấy khô vô cùng nhanh chóng.

Máy rửa Bosch Serie 6 SMV6ZCX42 lựa chọn tốt nhất năm 2022

Không chỉ vậy với giàn rửa VarioFlex, với giàn rửa này việc rửa những chiếc bát đĩa lỡn cũng như những chiếc xoong nổi ngoãi cỡ trở lên vô cùng đơn giản nhờ vào khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt: có thể di chuyển trên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại, vô cùng tiện ích và dễ dàng sử dụng.

Tổng kết

Máy rửa Bosch Serie 6 SMV6ZCX42 lựa chọn tốt nhất năm 2022

Có thể nói máy rửa bát bếp Bosch SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6 là sản phẩm có một thiết kế vô cùng bắt mắt cùng với những công nghệ vô cùng hiện đại tiện ích, sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX42E 14 Bộ Serie 6 sẽ là sản phẩm vô cùng đáng mua tại thời điểm hiện tại. Bạn cũng có thể sử hữu sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú để được sử hữu sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành hấp dẫn. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook