0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 Bộ – Siêu phẩm máy rửa bát mini giá rẻ chất lượng cao

Ngày Đăng: 09:28 02/02/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát mini thì trên thị trường hiện nay rất nhiều, thế nhưng để nói đến sản phẩm giá rẻ chất lượng cao thì nhất định không thể bỏ qua máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ. Muốn biết rõ hơn về model này thì đọc ngay bài viết sau đây nhé.

1. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn

Với những gia đình ít người mà sử dụng máy rửa bát độc lập hay âm tủ dung tích lớn thì thực sự không cần thiết và quá lãng phí. Trường hợp này cứ máy rửa bát mini mà dùng, vừa tiện lợi lại tiết kiệm. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW được thiết kế nhỏ gọn, nổi bật với màu trắng hiện đại góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Gia chủ có thể tùy ý lắp đặt máy ở bất cứ vị trí nào miễn là tiện lợi trong quá trình sử dụng. Ngoài để bàn, ESF6010BW còn có thể được lắp âm vào tủ bếp để tiết kiệm không gian và giúp căn bếp gọn gàng hơn.

Ngay phía trước cửa máy là bảng điều khiển được thiết kế tối giản và dễ hiểu, dễ sử dụng cho cả người mới hay những người không am hiểu về công nghệ.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF6010BW 8 Bộ - Siêu phẩm máy rửa bát mini giá rẻ chất lượng cao

2. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ sử dụng công nghệ rửa nước nóng

Không cần nói thì chắc các bạn cũng biết bát đĩa nếu được rửa bằng nước nóng sẽ sạch hơn và diệt khuẩn tốt hơn. ESF6010BW được trang bị công nghệ rửa bằng nước nóng giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ, vi khuẩn gây bệnh trên chén đĩa một cách dễ dàng, từ đó sức khỏe của gia đình cũng được đảm bảo. Đặc biệt gia đình nào có trẻ nhỏ thì những đồ dùng của trẻ sẽ được rửa sạch, sâu và khử trùng bằng nước nóng nên an toàn hơn rất nhiều so với tự rửa bằng tay. Ngoài ra rửa bằng nước nóng sẽ giúp đồ vật nhanh khô hơn rửa bằng nước lạnh.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF6010BW 8 Bộ - Siêu phẩm máy rửa bát mini giá rẻ chất lượng cao

3. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW được trang bị đa dạng chương trình rửa cùng nhiều tiện ích

Tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa trong từng lần rửa mà người dùng sẽ phải lựa chọn chương trình rửa phù hợp để vừa đem lại hiệu quả tốt lại tiết kiệm điện nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, máy rửa bát ESF6010BW được trang bị tới 6 chương trình rửa khác nhau gồm: rửa sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, tiết kiệm điện, rửa tự động và rửa những vết bẩn cứng đầu.

Bên cạnh đó để đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất, máy rửa bát Electrolux 8 bộ còn được trang bị thêm nhiều tiện ích như chức năng rửa nhanh, rửa ly chuyên dụng, hệ thống chống tràn, tự động ngắt nước, khóa trẻ em,…

Máy Rửa Bát Electrolux ESF6010BW 8 Bộ - Siêu phẩm máy rửa bát mini giá rẻ chất lượng cao

4. Giá bán máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ rẻ, hợp lý’

Electrolux 8 bộ ESF6010BW tuy nhỏ mà chức năng lại lớn. Có nó thì sau mỗi bữa ăn bạn không cần vật lộn với đống bát đĩa bẩn vừa mệt vừa mất thời gian nữa mà chỉ cần xếp bát vào máy rồi thực hiện một vài thao tác đơn giản cho máy hoạt động là lại rảnh rỗi ngồi xem tivi hoặc nghỉ ngơi.

Thay vì bỏ ra vài chục triệu đồng để mua những loại máy dung tích lớn mà không dùng hết được thì giờ đây bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chưa đến 8 triệu đồng để sở hữu một chiếc máy rửa bát mini, vừa tiện lợi lại tiết kiệm hơn nhiều. Hiện tại máy ESF6010BW đang được bán ở rất nhiều nơi trên thị trường với mức giá dao động trên dưới 10 triệu. Nhưng đến kho Điện máy Thiên Phú chỉ với giá 7.550.000 vnd là bạn đã có thể sắm model máy rửa bát này về cho gia đình. Đây là mức giá rẻ nhất và tốt nhất trên thị trường thì còn ngần ngại gì mà không mua ngay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook