0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

Ngày Đăng: 15:02 26/07/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó máy rửa bát Electrolux cũng là một dòng máy nhập khẩu được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Có rất nhiều câu hỏi mà khách hàng đặt ra khi tìm mua dòng máy rửa bát này: có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu? Hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ giải đáp hết các thắc mắc ấy của bạn trong bài viết dưới đây.

1. Máy rửa bát Electrolux có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cần đánh giá máy rửa bát trên nhiều mặt.

1.1. Về thương hiệu

Với những người yêu thích các thiết bị nhà bếp nói riêng và các thiết bị gia dụng hiện đại nói chung thì chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Electrolux. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển chuyên cung cấp các đồ gia dụng và chuyên dụng được thành lập năm 1919. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện nay Electrolux đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường của khoảng 150 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Điều đặc biệt là sản phẩm máy rửa bát Electrolux lại rất được nhiều người Việt tin tưởng và sử dụng. Cũng bởi các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau nhưng đều trên dây chuyền công nghệ từ Thụy Điển nên người dùng cũng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Máy rửa bát Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

1.2. Ưu điểm nổi bật về tính năng và thiết kế

  • Đầu tiên, máy rửa bát Electrolux chiếm cảm tình của khách hàng ngay từ lần nhìn đầu tiên bởi thiết kế vô cùng bắt mắt. Một số sản phẩm được thiết kế bằng nhựa dẻo trong suốt nên người dùng có thể dễ dàng quan sát các vật dụng bên trong khi máy hoạt động. Bạn có thể lắp máy âm tủ hoặc đặt ở bất kỳ đâu đều được.
  • Máy có hệ thống đèn báo ưu việt với các đèn báo dầu rửa, muối vô cùng tiện ích giúp bạn nắm bắt được tình trạng hoạt động của máy.
  • Đặc biệt Electrolux được trang bị 6 chương trình rửa bao gồm rửa sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, rửa tự động, rửa tiết kiệm và rửa những vết bẩn cứng đầu.
  • Khả năng tiết kiệm điện và nước tốt.
  • Độ ồn chỉ khoảng 60dB.
  • Sản phẩm còn có các tính năng an toàn như chống tràn, khóa trẻ em.

Từ những khía cạnh trên có thể thấy máy rửa bát Electrolux là một thiết bị TỐT và đáng mua nếu như gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát.

Máy rửa bát Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

2. Máy rửa bát Electrolux giá bao nhiêu?

Bên cạnh chất lượng thì giá bán cũng là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Tùy vào mỗi model mà giá bán của các sản phẩm sẽ khác nhau nhưng nhìn chung máy Electrolux có giá bán trung bình khoảng từ 16 đến 21 triệu đồng. Đây cũng là một cái giá khá cao đối với những gia đình bình dân nhưng nếu có điều kiện các bạn nên đầu tư một cái vì chất lượng của nó hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra. 

Máy rửa bát Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

3. Mua máy rửa bát Electrolux ở đâu?

Hiện nay việc tìm mua máy Electrolux không quá khó khăn tuy nhiên bạn cần tìm một nơi mua uy tín và chất lượng. Tại miền Bắc, trung tâm Điện máy Thiên Phú chính là một nơi cực uy tín mà các bạn có thể tin tưởng. Các sản phẩm tại đây đều được cam kết chính hãng 100% kèm chế độ bảo hành vô cùng tốt. Không chỉ vậy, giá bán máy rửa bát Electrolux chính hãng tại đây là giá bán RẺ nhất thị trường. Các khách hàng trong nội thành Hà Nội khi mua hàng còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nhà.

Để mua hàng các bạn có thể tìm đến các Showroom gần nhất hoặc truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm. Hotline 091.896.9699 luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook