0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ có sấy không?

Ngày Đăng: 09:41 20/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ, cụ thể là model ESF6010BW là một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường  Tuy vậy nhiều người chưa hiểu rõ về chiếc máy rửa bát này vẫn thắc mắc liệu nó có chế độ sấy khô không và nếu có thì nguyên lý làm khô bát đĩa của nó như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu về máy rửa bát Electrolux 8 bộ

Nhắc đến Electrolux ESF6010BW là người ta nhớ ngay đến một chiếc máy rửa bát có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với tông màu chủ đạo là trắng đơn giản mà tinh tế. Không chỉ chiếm được ưu điểm trong mắt khách hàng nhờ thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà quan trọng nhất là hiệu suất làm việc của nó cũng vô cùng tốt.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có dung tích rửa là 8 bộ đồ ăn Châu Âu với khả năng làm sạch rất tốt nhờ được trang bị đầy đủ các chương trình rửa và những công nghệ hiện đại. Ngoài 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, ESF6010BW còn sở hữu nhiều tiện ích như công nghệ rửa nhanh, rửa bằng nước nóng, cửa máy bằng kính trong suốt cho phép theo dõi quá trình rửa, đèn báo hết muối và hết nước làm bóng,…

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ có sấy không?

Bên cạnh đó máy cũng hoạt động vô cùng êm ái và yên tĩnh nên gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi cũng có thể an tâm sử dụng. Với độ ồn chỉ dao động khoảng chừng 50dB thì máy rửa bát Electrolux 8 bộ không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như giấc ngủ của các thành viên trong gia đình kể cả khi hoạt động vào ban đêm.

2. Máy rửa bát Electrolux 8 bộ có sấy không?

Câu trả lời là CÓ. Hiện nay không chỉ máy Electrolux mà hầu hết các dòng máy rửa bát khác trên thị trường cũng đều có trang bị và tích hợp chế độ sấy khô. Bát đĩa sau khi hoàn thành quá trình rửa sẽ được sấy khô hoàn toàn và có thể sử dụng hoặc cất vào tủ ngay mà không cần thêm công đoạn lau khô. Đây là điểm mà nhiều người rất thích vì chẳng ai thích bát đĩa sau khi rửa bị ướt và còn phải tốn thời gian lau khô.

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ có sấy không?

3. Nguyên lý làm khô bát đĩa của máy rửa bát Electrolux mini

Công nghệ sấy khô đặc trưng của máy rửa bát Electrolux đó là sấy khô Air Dry. Công nghệ này có ưu điểm vượt trội là cho hiệu suất sấy khô hiệu quả gấp 3 lần so với hệ thống cửa đóng kín.

Nguyên lý hoạt động của Air Dry là cửa sẽ tự động mở 10cm sau khi kết thúc giai đoạn sấy khô, tận dụng nguồn không khí tự nhiên bên ngoài. Điều này cho phép không khí được lưu thông bên trong làm cho bát đĩa, dao kéo được khô ráo hoàn toàn và sạch sẽ ở cuối chu trình. Công nghệ sấy này cũng tiêu thụ rất ít năng lượng nên người dùng không cần phải lo lắng về vấn đề điện năng.

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ có sấy không?

4. Kết luận

Có thể thấy rằng máy rửa bát Electrolux 8 bộ là một model vô cùng chất lượng và đáng mua nếu như gia đình bạn không có quá nhiều kinh phí để đầu tư cho máy rửa bát bởi giá bán của model này cực kỳ bình dân. Sau một ngày đi làm hay nấu ăn mệt mỏi thì hãy để bát đĩa đó cho Electrolux ESF6010BW lo. Bát đĩa và đồ dùng không chỉ được rửa sạch mà còn được sấy khô hoàn toàn nhờ công nghệ sấy hiện đại mà lại tiết kiệm điện năng.

Dung tích của máy là 8 bộ nên có thể đáp ứng nhu cầu cho những gia đình ít người tầm 2 đến 3 thành viên.

Hiện tại máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá rẻ nhất thị trường và là hàng chính hãng 100%. Để mua hàng quý khách có thể đến trực tiếp Showroom hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook