0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C và bật mí nơi mua giá tại kho rẻ nhất

Ngày Đăng: 15:10 25/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những năm gần đây máy rửa bát trở thành thiết bị gia dụng được nhiều người quan tâm bởi cuộc sống hiện đại, con người cũng muốn giải phóng sức lao động và tận hưởng sự tiện nghi. Trong đó có máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C là một trong những sản phẩm nổi bật. Cùng chúng tôi xem model này có gì đặc biệt và bật mí nơi mua giá tại kho rẻ nhất nhé.

1. Điểm đặc biệt của máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C có những điểm đặc biệt sau đây:

1.1. Dung tích khủng với sức chứa 15 bộ đồ ăn Châu Âu

Trong khi các loại máy rửa bát khác trên thị trường có dung tích lớn nhất là 14 bộ thì máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C là một trong những model có dung tích khủng nhất. Sản phẩm có sức chứa 15 bộ đồ ăn Châu Âu, tương đương với việc rửa được 3-5 mâm bát đĩa của người Việt hoặc hơn.

Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C dung tích khủng

Với dung tích này thì chắc chắn máy chỉ phù hợp với gia đình đông người hoặc gia đình thường xuyên có tiệc, cỗ đông người. Khoang máy rộng rãi với 3 giàn chứa chuyên dụng, rửa được hầu hết các vật dụng trong bếp gồm cả phụ kiện và xoong nồi.

1.2. Tích hợp 8 chương trình rửa và 5 tính năng đặc biệt

Máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-F60C sẽ cho bạn những trải nghiệm tiện ích và tuyệt vời nhất. Model này được tích hợp nhiều chức năng, trong đó có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết lập sẵn thời gian và nhiệt độ nước nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa.

Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C tích hợp 8 chương trình rửa

Bên cạnh đó còn có thêm 5 tính năng đặc biệt gồm Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent, Tablet – chế độ viên rửa. Việc được tích hợp đa dạng chức năng giúp thiết bị đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Ví dụ nếu lượng bát đĩa quá ít mà vẫn muốn rửa luôn thì bạn nên dùng tính năng rửa nửa tải Half Load để tiết kiệm thời gian và điện nước.

1.3. Có cảm biến độ đục trong nước và điều chỉnh

Một điểm đặc biệt nữa của máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C là có chế độ cảm biến độ đục nước hiện đại. Chế độ cảm biến độ đục có khả năng nhận diện độ bẩn của nước, từ đó điều chỉnh các thông số trong chu trình như nhiệt độ, thời gian, số lượng nước cho phù hợp.

1.4. Hoạt động êm ái nhờ động cơ BLDC hiệu năng cao

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C được trang bị động cơ BLDC hiệu năng cao giúp máy hoạt động ổn định. Bên cạnh đó nhờ động cơ này mà thiết bị giảm được tiếng ồn, làm việc êm ái với độ ồn tối đa chỉ 44dB.  Mức độ này tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm nên nếu như bạn ở trong phòng khách hoặc phòng ngủ thì không lo bị ảnh hưởng.

Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C độ ồn 44dB

1.5. Có nhãn năng lượng cao nhất mức A+++ (EU)

Một ưu điểm của máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C mà chắc chắn người dùng nào cũng thích đó là khả năng tiết kiệm điện. Đây là một trong những sản phẩm có nhãn năng lượng cao nhất mức A+++ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi chu trình máy chỉ tiêu thụ khoảng 1.02kWh điện và khoảng 9 lít nước.

2. Nơi mua máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C giá tại kho rẻ nhất

Mua Hafele HDW-F60C thì dễ nhưng mua được hàng chính hãng giá rẻ nhất miền Bắc thì chỉ có tại Điện máy Thiên Phú. Thiên Phú là tổng kho buôn chính hãng, các sản phẩm không những đảm bảo chính hãng 100% mà còn được bán giá tại kho, không qua trung gian nên rẻ hơn vài triệu đồng so với trên thị trường. Ngoài ra khi mua máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ bạn cũng được bảo hành 3 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook