0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 cực hot với khả năng kết nối từ xa

Ngày Đăng: 13:10 16/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 sản phẩm có kết nối từ xa đến từ Bosch được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm ở thời điểm gần đây, không chỉ với khả năng kết nối từ xa sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 này còn có cho mình đó chính là những công nghệ hàng đầu cũng như một thiết kế sang trọng. Hôm nay, Bosch sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đặc biệt sang trọng

Một vật dụng không chỉ là sản phẩm dùng để rửa bát nó còn là sản phẩm giúp căn bếp của bạn thêm phần sang trọng hiện đại, và sản phẩm máy rửa chén Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 này đã thật sự làm quá tốt điều đó, máy mang một ngôn ngữ thiết kế vô cùng hiện đại chuẩn Châu Âu, vậy nên chất lượng cúa máy cũng là vô cùng tốt, các đường nét của máy đều được hãng thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tông màu trắng trang nhã càng là tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng của máy. Đồng thời sản phẩm này có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn và có thể lắp âm cho không gian gọn gàng.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 giá rẻ nhất |  Dienmaythienphu

Không chỉ có thiết kế bắt mắt sản phẩm máy rửa bát Bosch giá rẻ Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 còn có tốc độ rửa vô cùng nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% đó là nhờ vào chức nnawg speedperfect+ chức năng này giúp máy rửa nhanh hơn nhưng lại không ảnh hưởng đến kết quả làm sạch bát đĩa. Chức năng này có thể được kết hợp với hầu hết các chương trình khác.

Công nghệ hiện đại tiên tiến

Là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về công nghệ tất nhiên sản phẩm máy rửa bát âm Bosch 13 Bộ Serie 4 này sẽ được hãng trang bị những công nghệ tiên tiến nhất. Đầu tiên hãy nhắc đến đó chính là chương chình MachineCare, đây là chương trình cực kì hữu ích cho sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 vì nó giúp máy có thê duy trì độ bền một cách tốt hơn nhờ vào khả năng loại bỏ chất béo và đóng cặn Canxi làm giảm đáng kể hiệu quả rửa.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 giá rẻ nhất |  Dienmaythienphu

Không chỉ vậy máy còn trang bị thêm đó chính là khả năng kết nối từ xa vô cùng hữu ích, đây là tính năng vô cùng cần thiết đối với thời điểm hiện tại, hiện nay ai ai cũng sữ hữu cho mình một thiết bị thông minh, vậy nên hãng đã trang bị cho máy khả năng kết nối từ xa Home Connect chức năng này người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó

Trang bị dàn rửa với 3 tầng, cùng nhiều chương trình rửa

Trên chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 này bạn cũng không cần lo về việc máy không rửa được những sản phẩm ngoại cỡ vì hãng đã trang bị cho giàn rửa của máy một thiết kế vô cùng đặc biệt nó có thể di chuyển trên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại,… để bạn có thể điều chỉnh kích thước của giàn rửa phù hợp với kích thước của vật dụng. Nhờ thiết kế của giàn, ly thủy tinh được làm sạch an toàn trong giàn dưới, giá xếp đĩa ở giàn dưới có thể gập lại để tọa không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 giá rẻ nhất |  Dienmaythienphu

Máy cũng đặc biệt nhiều chương trình rửa như 6 chương trình rửa: Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50°C, Rửa nhanh 65°C, Tráng. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 4 chương trình bổ sung: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Rửa nữa tải, Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa giúp bạn lựa chọn đa dạng hơn.

Hoạt động mạnh mẽ với động cơ hàng đầu

Với những công nghệ tiên tiến nhất với một thiết kế bắt mắt hàng đầu máy còn sữ hữu cho mình đó chính là động cơ mạnh mẽ hiện đại nhất, đó chính là động cơ EcoSilence Drive đây là động cơ vô cùng nổi tiếng đặc biệt là khả năng không gây tiếng ồn tiết kiệm điện và đặc biệt là hoạt động vô cùng mạnh mẽ.

Đó là những lí do vì sao đây là một trong những sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4 được quan tâm nhất trong thời gian qua, nếu như bạn cũng muốn sở hữu nó trong gian bếp nhà mình thì hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú để nhận được mức giá ưu đãi nhất. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook