0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6 ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

Ngày Đăng: 00:14 27/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiên nay các gia đình Việt đang ngày càng ưa chuộng những chiếc máy rửa bát, do sự tiện lợi mà nó đem lại, trong khoảng thời gian máy rửa bát bạn có thể làm những công việc khác quan trọng hơn, Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các dòng máy rửa bát khác nhau đến từ các hãng khác nhau cùng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Hôm nay, hãy để Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu vô cùng nối tiếng đó là Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6, cùng tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế

Các dòng sản phẩm máy rửa bát hiện nay ngoài có tình năng vượt trội hiệu quả các hãng sản xuất cũng vô cùng chú trọng đến đó chính là thiết kế của sản phẩm, và chiếc máy rửa bát giá rẻ Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6 này đã được Bosch làm quá tốt trong khâu thiết kế. Được hãng thiết kế theo phong cách hiện đại, tiên tiến vô cùng bắt mắt, lắp giáp chắc chắn bền bỉ. Cùng với tông màu trăng giúp sản phẩm càng tôn thêm vẻ đẹp của mình trong mắt người mua. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6 ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

Với kích thước chỉ 845 x 600 x 600 mm chiếc mày rửa bát Bosch này có thể dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp của bạn vô cùng tiện ích, đặc biệt đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với những gia đình có đông con vì máy có thể rửa tới 14 bộ hoàn toàn phù hợp với những hộ gia đình sử dụng nhiều bát đĩa.

Tính năng, công nghệ nổi bật

Đây là một sản phẩm rất dễ dàng sử dụng khi hãng đã tinh tế trang bị bẳng điều khiển TouchControl kết hợp với màn hình TFT sắc nét, với bảng điều khiển này bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm một cách vô cùng dễ dàng bạn có thể lựa chọn chức năng và theo dõi đầy đủ thông tin về chương trình rửa, các cài đặt, thời gian rửa còn lại.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6 ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

Có thông báo về trợ muối và chất tẩy rửa, cùng với đó sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6 còn vô cùng mạnh mẽ với động cơ Động cơ EcoSilence Drive, giúp sản phẩm đạt hiệu quả làm việc cao nhưng đồng thời vô cùng yên tĩnh không gây tiếng ồn và vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Kết hợp với đó là Giàn VarioFlex giúp bạn có thể dễ dàng rửa những vật dụng có kích thước lón nhờ khả năng điều chỉnh các giá cài linh hoạt: có thể di chuyển trên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại của giàn

Công nghệ sấy thông minh, cùng khả năng kết nối từ xa

Máy cũng có cho mình công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry kết hợp với sấy tăng cường ExtraDry điều đặc biệt ở đây chính là các vật dụng sẽ được sấy khô một cách hoàn toàn nhwng không hề tốn điện năng và vô cùng bền bỉ. Hơn nữa máy còn được trang bị Công nghệ AquaStop giúp bảo vệ 100% khỏi tác hại của nước. Hơn nữa, Bosch cung cấp bảo hành trọn đời cho những hư hại do rò rỉ nước. Bạn có thể an tâm với kết quả làm sạch hoàn hảo mỗi ngày.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6 ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

Khả năng kết nối từ xa của chiếc máy rửa chén Bosch này cũng là điểm cộng vô cùng lớn, nó giúp bạn không cần phải trực tiếp điều khiển sản phẩm mà bạn sẽ điều khiển sản phẩm của mình trên chính chiếc smartphone hay chiếc ipad của bạn vô cùng tiện ích và tiết kiệm thời gian.

Kết luận

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6 ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích về máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6 đem đến cho bạn. Để sử hữu ngay cho mình sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E 14 Bộ Serie 6 này hãy đến ngay với hệ thống của Điện Máy Thiên Phú chúng tôi để được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook