0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E: Giá siêu tốt, quà siêu xịn tặng sinh nhật mẹ

Ngày Đăng: 11:34 12/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực cho mẹ? Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E là một sự lựa chọn tuyệt vời – trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết công việc rửa chén bát nhàm chán và tiết kiệm thời gian cho những điều quý giá hơn.

1. Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E xuất xứ Đức xịn 

Tặng mẹ thì dù quà to hay nhỏ thì chất lượng cũng phải đặt lên hàng đầu, nhất là đồ gia dụng, công nghệ thì càng phải lựa hàng xịn. Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E là một trong số ít model được sản xuất trực tiếp tại Đức – quốc gia nổi tiếng về sự xịn sò và chất lượng đảm bảo. Bosch SMV4HCX48E xuất xứ Đức là một ưu điểm lớn, được chú trọng từ thiết kế, chất liệu bên ngoài cho đến công năng bên trong cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Thiết bị vừa nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu vừa giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E xuất xứ Đức xịn

Đặc biệt model này còn là máy rửa bát âm tủ, lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp vừa có tiết kiệm không gian vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp, giúp nâng cấp nội thất cho ngôi nhà.

2. Công suất rửa lớn 14 bộ đồ ăn Châu Âu

Các mẹ thường là người vất vả nhất vì thường đảm nhận công việc nhà hay chăm lo cho cả gia đình. Nếu như bạn thương mẹ nhưng không có thời gian để phụ giúp do công việc quá bận rộn thì hãy đầu tư tặng mẹ máy rửa bát Bosch serie 4 SMV4HCX48E. Chiếc máy rửa bát này có công suất lớn lên tới 14 bộ, tức rửa được lượng bát đĩa tương đương 4-5 bữa ăn của người Việt bao gồm cả xoong nồi và phụ kiện bếp. Do đó bạn có thể thoải mái bày biện nấu nướng, ăn uống mà không lo khâu rửa dọn. Ăn xong chỉ việc xếp bát vào rồi nhấn nút khởi động là xong.

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E công suất lớn 14 bộ

3. Sấy khô hoàn hảo nhờ công nghệ ngưng tụ

Không chỉ rửa mà Bosch SMV4HCX48E còn có thể sấy khô vật dụng nhờ công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến. Bát đĩa được sấy trong không khí nóng góp phần loại bỏ các loại vi khuẩn gây bệnh. Model này còn có chức năng sấy tăng cường Extra Dry, tăng cường công suất sấy lên mức tối đa cho bát đĩa nhanh khô hơn. Kết thúc chu trình bạn chỉ cần mở hé cửa để hơi nước thoát ra cho ráo và nguội là được.

4. Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E đa chức năng

Máy rửa bát Bosch Đức serie 4 đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất và thú vị hơn với nhiều chức năng thông minh được tích hợp. Trước hết phải kể đến 6 chương trình rửa khác nhau cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn bát đĩa nhằm đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất. 

Bên cạnh đó Bosch SMV4HCX48E còn có thêm các chức năng bổ sung gồm hẹn giờ, kết nối wifi điều khiển từ xa, rửa nửa tải, vệ sinh,…

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E đa chức năng

5. Độ ồn thấp chỉ 44dB

Một ưu điểm lớn của máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E là hoạt động rất êm dù phải rửa lượng bát đĩa lớn. Độ ồn tối đa chỉ 44dB tương đương với tiếng nói thì thầm, không gây khó chịu hay ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Điều này phần lớn là nhờ động cơ Eco Silence Drive không chổi than hạn chế được ma sát, giúp thiets bị vận hành ổn định mà yên tĩnh hơn so với động cơ thông thường.

6. Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E giá cả phải chăng

Cuối cùng, model Bosch serie 4 này là món quà tuyệt vời phù hợp với túi tiền của nhiều người với giá thành phải chăng. Tại Điện máy Thiên Phú bạn chỉ cần bỏ ra hơn 17 triệu là đã sở hữu được sản phẩm nhập khẩu Đức với chất lượng vượt trội như trên. Đây là mức giá tại kho siêu ưu đãi, đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook