0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E thông minh – xu hướng mới của cuộc sống hiện đại

Ngày Đăng: 14:36 28/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn khiến con người luôn tìm kiếm những giải pháp thông minh để tiết kiệm thời gian và công sức. Trong đó, máy rửa bát là một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình hiện đại. Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E là dòng sản phẩm cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, mang đến hiệu quả rửa sạch tối ưu và tiết kiệm năng lượng mà bạn nên tham khảo.

1. Tự động rửa – sấy chỉ với một chạm

Đối với những gia đình đông người hoặc người bận rộn với công việc thì một thiết bị nhà bếp thông minh hiện đại như máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E chắc chắn là một vị cứu tinh. Có sản phẩm này thì chỉ cần một chạm khởi động thôi là bát đĩa tự động được rửa sấy từ A-Z. 

máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E một chạm rửa sấy

Bosch SMU6ECS57E là máy rửa bát bán âm dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn trong một lần. Ngoài bát đĩa, phụ kiện dao kéo, thìa, đũa, thiết bị còn rửa được cả vật dụng nấu nướng như xoong, nồi, chảo, thớt,… Đặc biệt thiết kế bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước gồm các nút chức năng siêu nhạy và một màn hình hiển thị TFT. Hệ thống điều khiển thiết kế trực quan với các ký hiệu hình ảnh, thao tác vận hành lại đơn giản nên dù người già hay người không am hiểu về công nghệ vẫn có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng. Việc của bạn là chỉ cần xếp bát đĩa vào rồi chạm, sau đó lại có thời gian nghỉ ngơi hoặc làm công việc khác.

2. Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E kết nối wifi

Một trong những lý do chính khiến mà máy rửa bát Bosch series 6 SMU6ECS57E được gọi là máy rửa bát thông minh là tính năng kết nối wifi. Với tính năng này, máy rửa bát gia đình có thể kết nối với điện thoại di động và bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Home Connect.

máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E kết nối wifi

Truy cập app Home Connect, nhập thông tin về số lượng và độ bẩn của bát đĩa là app sẽ tự động đề xuất chương trình rửa phù hợp. Dù bạn đang ở đâu hay đang làm gì thì cũng có thể cho SMU6ECS57E làm việc mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Bên cạnh đó các thông báo quan trọng như thời gian rửa, lượng muối còn lại,… cũng được gửi đến để người dùng kiểm soát. Một khi máy gặp sự cố, ứng dụng cũng ngay lập tức cảnh báo để bạn khắc phục kịp thời.

3. Cảm biến Load Sensor tiết kiệm điện nước

Các model máy rửa bát Bosch thường được trang bị cảm biến Load Sensor và máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E cũng không ngoại lệ. Bộ cảm biến tự động này hoạt động theo nguyên lý sức nặng của bát đĩa tác động lên giàn rửa được nhận biết qua cảm biến tốc độ quay và mức độ nước trong máy. Từ đó thiết bị sẽ tự động sử dụng lượng nước phù hợp, bát đĩa nhiều thì dùng nhiều nước và bát đĩa ít thì cần ít nước hơn. Load Sensor hỗ trợ tiết kiệm điện nước hiệu quả đồng thời giảm tiếng ồn khi hoạt động.

máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E cảm biến Load sensor

4. Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E tự động hé cửa

Máy rửa bát Bosch bán âm serie 6 có khả năng sấy khô bát đĩa khoảng 70%, sau đó kết thúc chu trình sẽ hé cửa để tối ưu khả năng làm khô. Theo đó, Bosch SMU6ECS57E sẽ tự động hé cửa khi chu trình rửa kết thúc cho không khí bên ngoài tràn vào. Từ đó có thể hạn chế được tình trạng ngưng tụ nước trong khoang máy, giúp vật dụng khô hoàn toàn và nhanh nguội hơn. Chỉ cần để hé như vậy từ 5-10 phút là bạn có thể xếp luôn bát đĩa vào tủ hoặc sử dụng mà không cần lau lại. Tính năng này cực kỳ hữu ích mà hoàn toàn không sử dụng đến năng lượng.

Ngoài những tính năng kể trên, sự thông minh của máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E còn thể hiện ở việc sản phẩm được tích hợp tổng cộng 12 chương trình khác nhau cho người dùng thoải mái trải nghiệm, vừa đem lại hiệu quả rửa sấy vượt trội vừa tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook