0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMU68TS02E Đức Germany, giá bán bao nhiêu?

Ngày Đăng: 08:49 26/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy rửa chén Bosch SMU68TS02E, là sản phẩm mới xuất hiện tại thị trường Việt không lâu, nhưng đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều người tiêu dùng bởi mức giá thành rẻ và có xuất xứ chính hãng từ Đức Germany. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về chất lượng, cũng như giá thành của chiếc máy rửa bát Bosch này bao nhiêu. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Giá bán của máy rửa bát Bosch SMU68TS02E bao nhiêu?

Hiện tại, máy rửa bát Bosch SMU68TS02E đang có giá bán giao động khoảng 20.350.000₫. Đây là một mức giá ở mức trung bình, không quá cao, bởi các tính năng công nghệ ứng dụng trên chiếc máy rửa chén này, sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nấu nướng cũng như rửa chén đĩa của gia đình.

Giá bán 20.350.000₫, máy rửa chén Bosch SMU68TS02E có tốt không?

Tuy có giá thành ở mức khá cao, nhưng liệu với số tiền đó bỏ ra và để biết được máy rửa chén Bosch SMU68TS02E này có tốt và chất lượng có bền bỉ hay không, bạn cần đánh giá từng chi tiết của sản phẩm để đưa ra đánh giá hoàn chỉnh nhất.

Mẫu mã, chất liệu của máy rửa bát SMU68TS02E

Máy Rửa Bát Bosch SMU68TS02E, không chỉ sở hữu vẻ ngoài rất chắc chắn, hiện đại và phù hợp với mọi không gian bếp. Vỏ máy được làm bằng inox cao cấp và sơn tĩnh điện màu ánh bạc sang trọng, bề mặt tủ có khả năng chống bám vân tay và rất chắc chắn, chịu được các lực va chạm mạnh mà không bị méo hay móp.

Phần lồng rửa bên trong của Bosch SMU68TS02E được làm bằng chất liệu thép không gỉ, trang bị hệ thống giỏ để sắp xếp bát đĩa rất tiện lợi. Nhìn chung, máy rửa chén Bosch SMU68TS02E là một sản có vẻ ngoài ấn tượng, chất liệu cao cấp. Xét về phương diện chất liệu và thiết kế thì đây là một sản phẩm đáng để lựa chọn. Đặc biệt, sự hiện diện của Bosch SMU68TS02E trong căn bếp không chỉ giúp gia đình có thêm một vật dụng đẹp và tiện ích mà nó còn góp phần tăng thêm tính tiện nghi và sang trọng cho không gian bếp.

Kích thước, số lượng bát đĩa rửa được

Máy rửa chén Bosch SMU68TS02E, không chỉ có kích thước 845 x 600 x 600 mm, khá gọn gàng để bố trí ở mọi không gian bếp mà không làm lộn xộn. Sản phẩm có thể rửa 14 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Tính năng, công nghệ rửa nổi bật của Bosch SMU68TS02E

Máy rửa bát Bosch SMU68TS02E, cũng được tích hợp rất nhiều các công nghệ rửa vô cùng nổi bật có thể kể đến như: Cảm biến Aqua Sensor (cảm biến nước) kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa, đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nhờ đó, đồ dùng của bạn luôn được làm sạch hoàn hảo và thiết bị không tiêu tốn lượng quá lượng nước cần thiết.

Tiếp theo là công nghệ rửa Activewater có khả năng tối ưu hóa sức mạnh tẩy rửa của nguồn nước và chất tẩy. Với công nghệ này, nước sẽ được làm ấm rồi hòa trộn với nước rửa chén, phun mạnh vào tất cả bát đĩa để làm sạch mà không cần phải tiêu hao quá nhiều chất tẩy và nước.

Hay với công nghệ Glass Protection giúp việc xử lý nhẹ nhàng kính, thủy tinh và sứ cao cấp của bạn. Nước có độ mềm lớn có thể ăn mòn kính và thủy tinh, công nghệ bảo vệ bằng kính của Bosch đảm bảo độ cứng của nước bên trong máy rửa bát (chén) được duy trì trong phạm vi yêu cầu. Với tính năng này, bạn có thể yên tâm rằng những chiếc ly thủy tinh và đồ sứ quý giá của bạn luôn được rửa sạch với sự chăm sóc đặc biệt.

Độ ồn hoạt động của máy rửa bát Bosch SMU68TS02E

Nhờ có khả năng vận hành êm ái, trơn tru chính là lời khen người tiêu dùng dành cho mẫu sản phẩm máy rửa bát SMU68TS02E này. Do trang bị nhiều công nghệ rửa tiên tiến nên trong quá trình hoạt động máy không gây tiếng ồn mà chỉ phát ra tiếng ồn khoảng 46 dB. Bên cạnh, có sự góp mặt của vách cách âm và bộ chống rung giúp máy giảm thiểu tiếng kêu rất tốt.

Với những thông tin được cung cấp trên đây chúng tôi tin rằng đã giúp bạn cái nhìn khách quan về máy rửa bát Bosch SMU68TS02E. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Bosch SMU68TS02E là lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình có nhu cầu tìm một chiếc máy rửa bát của thương hiệu lớn, đảm bảo chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày nhưng giá thành lại không cao. Máy rửa bát Bosch SMU68TS02E chính hãng được bảo hành 02 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Vì vậy, bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng sản phẩm trong lâu dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook