0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E Serie 8 đang được giảm giá sốc mua ngay

Ngày Đăng: 22:58 23/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS8YCI01E 14 Bộ Serie 8 dòng máy thế hệ cao với đầy đủ chức năng tuyệt vời, đây là một trong những máy rửa bát hiện đại nhất của hãng Bosch. Hãy tưởng tượng xem nếu nhà bạn sở hữu một chiếc như này thì sẽ thật tuyệt vời làm sao, chiếc máy này sẽ giúp bạn rất nhiều việc trong cuộc sống. Và để tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm chiếc máy này mà chúng tôi đã giảm giá cực sốc hàng loạt sản phẩm trên cửa hàng nhằm tri ân khách hàng. Và bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS8YCI01E 14 Bộ Serie 8 này nhé

Ngoại hình cứng rắn bền bỉ và rất hiện đại

Chắc các bạn cũng không còn quá xa lạ gì với hãng Bosch nữa bởi đây là một hãng nổi tiếng thế giới đến từ Đức, những sản phẩm hãng tạo ra đều rất hiện đại và chất lượng. Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS8YCI01E 14 Bộ Serie 8 được làm từ inox rất bền bỉ và có một gam màu bạc xám rất sang trọng. Bề mặt máy có khả năng chống vân tay và chống xước, vì được làm từ inox nên rất dễ vệ sinh chỉ cần lau nhẹ là sạch. Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS6ZCI49E được lắp độc lập thế nên rất linh hoạt và dễ dàng lắp đặt.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E Serie 8 đang được giảm giá sốc mua ngay

Bên trong máy rửa chén Bosch SMS6ZCI49E gồm 3 giàn rửa rộng rãi 2 giàn trên để bát đĩa hay chén cốc còn giàn dưới để những vật to hơn như nồi. Các giàn đều có thể gập lại hay kéo sang trái phải rất tiện lợi cho việc sắp xếp bát đĩa. Giàn rửa cuối được thiết kế rộng rãi nhằm có thể để những vật dụng như xoong nồi chảo một cách dể dàng nhất tránh va chạm với những bát đĩa khác.

Hệ thống công nghệ hiện đại tiên tiến nhất

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS6ZCI49E Serie 6 sở hữu động cơ được coi là yên tĩnh nhất thế giới, Động cơ EcoSilence hoạt động với cơ chế không bàn chải (chổi than) giúp cho việc vận hành máy trở nên suôn mượt hơn gây ra lượng tiếng ồn rất ít. 43 dB là mức ồn tối đa mà máy tạo ra, sẽ chỉ có cảm giác như là tiếng mưa nhỏ thôi hoàn toàn không ảnh hưởng tới sinh hoạt của nhà bạn. Với cơ chế không bàn chải (chổi than) sẽ giúp tiết kiệm năng lượng và đặc biệt là vô cùng thân thiện với môi trường.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E Serie 8 đang được giảm giá sốc mua ngay

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ZCI49E có đa dạng các chương trình rửa như: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50oC, Rửa nhanh 60°C, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C. Và thêm vào đó là một số chương trình nâng cao hơn như: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Vùng rửa sâu, Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa, Rửa diệt khuẩn. Nếu ta kết hợp đúng cách các chế độ thì sẽ tạo ra hiệu quả cao hơn chẳng hạn như kết hợp 2 chế độ sấy khô với nhau ta sẽ hình thành lên một chế độ sấy vo cùng hiệu quả. Chế độ sấy ấy sẽ hoạt động nhờ khí ẩm trong máy và chất trao đổi tạo ra lượng hơi nóng giúp hong khô bát nhanh hơn mà không tốn chút điện năng nào, đặc biệt là hệ thống này không cần thay thế hay bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.

An toàn cho người sử dụng

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E Serie 8 đang được giảm giá sốc mua ngay

Hơn thế nữa máy rửa bát gia đình Bosch SMS6ZCI49E nào của hãng cũng có chế độ an toàn nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Aquastop là chế độ an toàn ấy, bên trong máy được thiết kế một hệ thống đặc biệt gồm một ống có vách ngăn kép đặc biệt, một van an toàn và một bồn chứa sàn với công tắc phao. Khi những trục trặc do tuổi thọ máy giảm như rò rỉ nước ra ngoài thì lúc đó hệ thống này sẽ tự động kích hoạt và ngắt nguồn nước. Máy sẽ được an toàn 100% khỏi những tác hại của nước đồng thời người sử dụng cũng sẽ không phải suy nghĩ bởi hãng Bosch sẽ bảo hành trọn đời cho những hư hại của việc rò rỉ nước.

Hiện tại đang có giảm giá hãy sắm ngay chiếc máy này

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS8YCI01E 14 Bộ Serie 8 không chỉ thuận tiện còn có kiểu dáng rất bắt mắt thu hút người mua và đặc biệt nhất là sự an toàn khi sử dụng cùng với đó là giá thành rất hợp lý. Hiện nay có rất nhiều chỗ bày bán những sản phẩm giống như này nhưng điện máy Thiên Phú là một trong những nơi được đánh giá là uy tín nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E Serie 8 đang được giảm giá sốc mua ngay

Nơi đây sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng, sản phẩm của chúng tôi chính hãng 100% , cam kết giá rẻ nhất thị trường hiện nay, và bây giờ đang mùa tri ân khách hàng nên chúng tôi có rất nhiều ưu đãi giảm giá cực sốc, nên hãy tới ngày với chúng tôi và sắm cho gia đình một chiếc nào. Nếu bạn vẫn còn đắn đo hay chưa rõ vấn đề gì thì hãy đến ngay với cửa hàng điện máy Thiên Phú chúng tôi để nhận ưu đãi về giá và thông tin chi tiết từng sản phẩm hoặc bạn có thể lên website của chúng tôi https://dienmaythienphu.vn/ hay là gọi điện tới tổng đài 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook