0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M sự lựa chọn của mọi nhà

Ngày Đăng: 16:06 02/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M, ngày càng được nhiều người dùng biết đến hơn, nhờ được ứng dụng, các tính năng thông minh, là cánh tay đắc lực cho người dụng. Dưới đây, sẽ là một số mật mí về chiếc máy rửa bát Bosch SMS88TI40M, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn.

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M hỗ trợ người dùng rửa với số lượng lớn

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M sự lựa chọn của mọi nhà

Mùa hè oi bức, để xuống tay rửa một chậu bát đĩa dính dẫu mỡ trước trời nắng nóng vậy, khiến ai cũng e dè. Hơn thế nữa, sử dụng hóa chất, tẩy rửa quá nhiều nhiều khiến da tay của chị em trở nên dị ứng, hoặc ngứa… Không những thế, rửa bằng tay còn tốn khá nhiều nước, trung bình lượng bát đĩa phục vụ 6 – 8 người ăn mỗi lần khoảng 20 lít nước để rửa sạch đống bát đĩa đó.

Nhưng với máy rửa chén Bosch SMS88TI40M Series 8, sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1/2 lượng nước tiêu thụ đó. Với công suất rửa 14 bộ chén bát Châu Âu kèm theo chương trình sấy bát đĩa hiện đại nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa sạch bát đĩa bẩn nhanh chóng, hiệu quả đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình chinh phục hàng ngàn gia đình Việt Nam. Không những thế lượng nước tiêu thụ chỉ 9 lít nước, mà bạn còn có thêm thời gian bên gia đình, mà không phải lo vấn đề rửa bát sau mỗi bữa ăn.

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M nhiều công nghệ ưu Việt

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M sự lựa chọn của mọi nhà

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M, được tích hợp khá nhiều tính năng, công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

Động cơ EcoSilence Drive không chổi than giúp máy rửa chén giá rẻ Bosch SMS88TI40M hoạt động trơn tru, êm ái mà không gây ra tiếng ồn động cơ ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh. Giữ cho không gian căn bếp luôn yên tĩnh để cả gia đình có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn sau mỗi bữa ăn.

Công nghệ PerfectDry sấy khô sau khi rửa sử dụng các hạt nhiệt Zeolith hút toàn bộ hơi nước trên bề mặt bát đĩa sau khi rửa và biến chúng thành luồng khí nóng 3D xả ngược lại vào khoang bát. Hơi nóng mạnh mẽ và đồng đều giúp bát đĩa khô nhanh chóng và sạch khuẩn, sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

Hệ thống AquaStop với cảm biến thông minh, ngay lập tức đóng van điện tử để ngưng xả nước vào khoang rửa nếu phát hiện dấu hiệu rò rỉ, bảo vệ động cơ bên trong, kéo dài tuổi thọ cho máy rửa bát gia đình bosch và không gây ảnh hưởng đến điện lưới chung của cả ngôi nhà. Đặc biệt với bộ trao đổi nhiệt Heat Exchange đun nóng nước đến nhiệt độ vừa đủ để làm sạch và không gây vỡ đồ thủy tinh hay sành sứ do sốc nhiệt.

Vì sao nên mua máy rửa bát Bosch SMS88TI40M tại Thiên Phú

Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M sự lựa chọn của mọi nhà

Điện máy Thiên Phú là nhà phân phối các thiết bị nhà bếp của hãng Bosch với chuỗi hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc. Chính vì vậy, giá máy rửa bát nhập khẩu Bosch bán tại Điện máy Thiên Phú luôn có giá tốt nhất.

Trong đó, chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS88TI40M Series 8 cũng là sản phẩm có mức giá thành vô cùng phải chăng, hiện được chúng tôi giao bán với mức giá chỉ 32.500.000₫. Không những thế, bạn còn được miễn phí vận chuyển, kèm nhiều phần quà hấp dẫn khác khi lựa chọn. Cùng chế độ bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế sửa chữa miễn phí khi khách hàng gặp sự cố.

Trên đây là những nội dung chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như những chức năng nổi bật của Máy rửa bát Bosch SMS88TI40M. Để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình, hãy nhanh chóng liên hệ đến Hotline: 0918.969.699 Dienmaythienphu.vn sẽ hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook