0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 hoàn hảo ở mọi chi tiết?

Ngày Đăng: 08:15 17/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn lựa chọn cho gia đình của mình một chiếc máy rửa bát vừa phải đẹp mắt, sang trọng nhưng đồng thời phải có một động cơ mạnh mẽ cùng nhiều tính năng tiện ích khác nhau. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, bởi ngay sau đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6.

Tổng quan về thiết kế của bếp từ Bosch SMS6ECI93E

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS6ECI93E mang trên mình thiết kế kim loại sáng bóng, sang trọng và hiện đại. Ngoài ra đây còn là sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát độc lập nên sẽ rất linh hoạt trong việc lắp đặt với vị trí phù hợp trong căn bếp của bạn. Đây hiện đang là một trong những kiểu dáng máy rửa bát được người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhất hiện tại.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 hoàn hảo ở mọi chi tiết?

Động cơ mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, tiên tiến

Máy rửa chén Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 được trang bị động cơ EcoSilence Drive được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch nên sẽ giúp bát đĩa, đồ dùng trong gia đình bạn được làm rứa sạch một cách hoàn hảo. Không những vậy đây là chiếc động cơ hoạt động theo cơ chế không chổi than nên vừa đem tới hiệu quả làm việc tối ưu đồng thời đảm bảo êm ái, yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng trong quá trình hoạt động. Đặc biệt chiếc máy rửa bát này còn được tích hợp tính năng speedperfect+ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian rửa lên tới 75% mà không ảnh hưởng tới kết quả làm sạch bát đĩa.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 hoàn hảo ở mọi chi tiết?

Đối với chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ Wifi SMS6ECI93E cực kì thông minh và hiện đại này thì bạn hoàn toàn có thể ngồi một chỗ từ xa và điều khiển nó một cách dễ dàng. Đó là bởi nó đã được trang bị chức năng Home Connect giúp người dùng có thể điều khiển, kiểm soát máy chỉ thông qua một chiếc điện thoại. Tất cả nhưng thông số về chương trình, thời gian rửa hay… đều sẽ được hiển thị rõ trên điện thoại để bạn có thể kiểm soát được tình trạng và chất lượng của máy rửa bát.

Chương trình đa dạng, an toàn tuyệt đối

Máy rửa bát giá rẻ Bosch SMS6ECI93E Serie 6 được trang bị 8 chương trình rửa thông thường bao gồm: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50oC, Rửa nhanh 65oC, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C, cùng với 4 chương trình hỗ trợ: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Vùng rửa sâu, Sấy hiệu quả – Điều chỉnh tự động mở cửa. Chính vì vậy nên tất cả những vật dụng, bát đĩa trong gia đình bạn với những vết bẩn từ thức ăn, dầu mỡ, gia vị,… đều sẽ được làm sạch một cách hoàn hảo nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 hoàn hảo ở mọi chi tiết?

Bên cạnh đó chiếc máy rửa bát SMS6ECI93E này còn được ứng dụng hệ thống AquaStop có khả năng tự động ngắt nguồn nước khi nhận thấy có sự cố rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đồng thời tránh những tổn thất không đáng có xảy ra.

Bosch SMS6ECI93E này có phải là lựa chọn hợp lí trong thời điểm hiện tại?

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 hoàn hảo ở mọi chi tiết?

Đây là một chiếc máy rửa bát không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, thiết kế ấn tượng mà còn được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại và thông minh, vô cùng tân tiến. Vậy thì không có lí do gì để bạn không sắm ngay cho không gian bếp của gia đình mình chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 này ngay. Hiện tại, Điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook