0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 được nhiều người lựa chọn nhất 2022

Ngày Đăng: 07:27 16/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn muốn được nghỉ ngơi sau bữa cơm tối. Tuy vậy nhưng còn rất nhiều bát đĩa, đồ dùng chưa được rửa. Vậy thì một chiếc máy rửa bát sẽ là công cụ hoàn hảo giúp bạn xử lí công việc này và tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho bạn. Hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu sản phẩm Máy rửa chén Bosch SMS6ECI07E serie 6. Đây hiện đang là một trong những sản phẩm máy rửa bát đang được ưa chuộng, yêu thích và đánh giá cao bởi những người nội trợ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây nhé

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế linh hoạt

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS6ECI07E serie 6 mang trên mình thiết kế kim loại không gỉ vừa chắc chắn, mạnh mẽ lại vừa sang trọng hiện đại. Hơn nữa sản phẩm này thuộc dòng máy rửa bát độc lập nên sẽ rất linh hoạt và thích hợp với mọi vị trí trong không gian bếp của bạn. Sở hữu một kích thước hợp lí và một kiểu dáng đẹp mắt, nổi bật như vậy thì chiếc máy rửa bát này sẽ phù hợp với hầu hết những không gian, phong cách bếp trong những gia đình Việt hiện nay.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 được nhiều người lựa chọn nhất 2022

Động cơ mạnh mẽ, tối ưu, tính năng đa dạng thông minh

Máy rửa bát gia đình Bosch SMS6ECI07E serie 6 được trang bị động cơ Động cơ EcoSilence Drive được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch giúp cho bát đĩa nhà bạn luôn sáng bóng, sạch sẽ. Đặc biệt, chiếc động cơ này hoạt động theo cơ chế không bàn chải nên sẽ đảm bảo hoạt động đặc biệt yên tĩnh, êm ái và cực kì tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 được nhiều người lựa chọn nhất 2022

Một tính năng vô cùng đỉnh cao trên chiếc máy rửa chén này phải kể đến đó là speedperfect+ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian rửa lên tới 75% mà không ảnh hưởng đến kết quả làm sạch bát đĩa. Bên cạnh đó máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ECI07E serie 6 còn được trang bị 6 chương trình rửa thông thường cùng với 3 tính răng rửa thêm nên sẽ mang tới hiệu quả rửa sạch bát đĩa tối ưu nhất đảm bảo đồ dùng luôn được sạch sẽ, an toàn nhất có thể.

Điều khiển thông minh, cùng nhiều tính năng tiện ích

Nhiều tính năng như vậy nhưng việc sử dụng chiếc máy này là vô cùng đơn giản đó bằng cách điều khiển nó bằng nút nhấn ở phía trên của máy. Hoặc bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh, kiểm soát các tính năng của máy bằng một chiếc điện thoại thông minh hay ipad với chức năng Home Connect, cực kì thông minh và tiện lợi.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 được nhiều người lựa chọn nhất 2022

Bên cạnh đó, chiếc máy rửa chén Bosch SMS6ECI07E này còn có thêm chức năng hẹn giờ giúp tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức khi không có mặt ở trong bếp, có thể làm được nhiều việc khác. Bạn chỉ việc tận hưởng quỹ thời gian sống thoải mái, dễ chịu hơn.

Đặc biệt, với hệ thống Aqua Stop trên máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS6ECI07E sẽ liên tục theo dõi tình trạng của máy, nếu có bất cứ sự rò rỉ nước nào ở trong khoang máy hay ở các đường ống, thì hệ thống van điện tử của máy rửa bát sẽ ngay lập tức đóng lại để ngắt nguồn cấp nước.

Máy rửa bát Bosch, có đáng lựa chọn?

Máy rửa bát bếp Bosch SMS6ECI07E serie 6 mang trên mình một thiết kế sang trọng, hiện đại, hiệu quả cùng với khả năng làm sạch bát đĩa đồ dùng một cách hoàn hảo. Sản phẩm này xứng đáng là một trong những lựa chọn máy rửa bát đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Nếu như bạn vẫn đang phải lựa chọn một địa điểm chất lượng và uy tín để mua được chiếc máy rửa bát này thì hãy tới ngay với Điện máy Thiên Phú. Hiện tại chúng tôi đang có bán sản phẩm Máy rửa chén Bosch SMS6ECI07E serie 6 cùng với rất nhiều sản phẩm khác của Bosch hoàn toàn chính hãng với mức giá cực kì hấp dẫn. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook