0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E – sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp hiện đại

Ngày Đăng: 15:43 13/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Muốn nâng cấp không gian bếp của gia đình thì không thể nào thiếu được những thiết bị gia dụng hiện đại. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E là một sản phẩm bạn nên tham khảo, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, hơn nữa còn giúp ích rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày đối với các bà nội trợ bận rộn.

1. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E thiết kế độc lập 2 màn hình

Máy rửa bát độc lập thì chắc hẳn không còn xa lạ gì trên thị trường. Tuy nhiên máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 độc lập lại gây ấn tượng với thiết kế bảng điều khiển khác biệt. 

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E thiết kế độc lập

Không còn nằm ở phía trước như các model thông thường, Bosch SMS6ECI07E độc lập có bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa và có tới 2 màn hình hiển thị khác nhau. Trong đó có một màn hình nằm phía trước cho người dùng thuận tiện quan sát thông tin trong quá trình sử dụng dù cửa máy có mở hay đóng. Thiết kế này mang tính thẩm mỹ cao hơn đồng thời khắc phục được nhược điểm là bất tiện khi máy đang hoạt động.

2. Lắp đặt đơn giản, linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí

Ưu điểm lớn nhất của máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ECI07E là lắp đặt đơn giản hơn nhiều so với máy rửa bát âm tủ. Theo đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều vị trí khác nhau trong nhà như cạnh tủ bếp, bên cạnh bồn rửa, lắp ngoài ban công đối với nhà chung cư, để dưới gầm cầu thang,… 

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E lắp đặt đơn giản

Thiết kế sản phẩm hình chữ nhật đứng, màu sắc xám bạc tinh tế hiện đại chắc chắn sẽ giúp không gian bếp nhà bạn sang trọng hơn gấp nhiều lần. Kích thước máy vừa phải với chiều cao khoảng 60cm là sự lựa chọn phù hợp cho mọi căn nhà, vừa đủ và không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt.

3. Rửa bát nhanh gọn chỉ với vài thao tác nhấn nút

Không chỉ đẹp – sang mà máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 còn xứng danh với cái tên “trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ” với công năng vượt trội của nó. Model máy rửa bát 14 bộ này có thể rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt. Việc rửa bát giờ đây sẽ được giải quyết nhanh gọn với Bosch SMS6ECI07E.

Sau khi đã phân loại và xếp vật dụng vào các giỏ chứa chuyên dụng, bạn chỉ cần đúng 4 thao tác nhấn nút để khởi động như sau:

  • Nhấn nút nguồn để khởi động máy rửa bát
  • Nhấn chọn chương trình tiêu chuẩn phù hợp
  • Nhấn chọn chức năng bổ sung nếu muốn
  • Nhấn “Start/Pause” để máy bắt đầu làm việc

Ngay sau đó bát đĩa sẽ được rửa sạch – sấy khô từ A-Z và bạn có thể tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi hoặc làm những công việc khác quan trọng hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E khởi động nhanh chóng

4. Điều khiển máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E bằng điện thoại

Một trong những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E được người dùng yêu thích là khả năng kết nối wifi. Từ đó thiết bị có thể kết nối với điện thoại di động và bạn có thể điều khiển, khởi động từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

Tính năng này cực kỳ tiện lợi đối với những người bận rộn, người lớn tuổi không tiện đi lại vì dù ở bất kỳ nơi nào, chỉ cần truy cập app Home Connect rồi chạm vài cái là máy rửa bát tự động làm việc. Bên cạnh đó mọi thông báo quan trọng cũng được gửi đến để người dùng theo dõi và kiểm soát.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E series 6 là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang tìm kiếm thiết bị gia dụng hiện đại, sang trọng mà giúp ích nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt sản phẩm đang được bán với giá cực ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú nên hãy nhanh tay sắm về cho gia đình bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook