0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E có thực sự tốt?

Ngày Đăng: 17:31 16/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SMS68UI02E không chỉ là sản phẩm mới ra mắt, model này được tích hợp rất nhiều chức năng, công nghệ hiện đại, cùng nhiều tiện ích nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua những ưu điểm có trên, chiếc máy rửa bát Bosch SMS68UI02E này qua bài viết dưới đây nhé.

Mẫu mã, sang trọng, hiện đại, tinh tế

Điểm cộng, đầu tiên dành cho chiếc máy rửa chén Bosch SMS68UI02E này đó chính là, có kiểu dáng vô cùng sang trọng, với phần thân máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng bếp của bạn.

Hơn thế nữa, chiếc máy rửa chén Bosch này còn có bảng điều khiển cảm ứng, tiện lợi dễ sử dụng. Cùng màn hình hiển thị LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

Chức năng công nghệ, trên máy rửa bát Bosch SMS68UI02E

Ngoài ưu điểm sang trọng, nổi bật về mẫu mã, chiếc máy rửa bát Bosch SMS68UI02E này còn được ứng dụng tới 8 chương trình rửa: Rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70°C , Auto 45-65 °C, Eco 50 °C,Rửa êm với độ ồn thấp hơn 50°C, Rửa ly 40°C, Rửa 1h 60°C, nhanh chóng 45 °C, Prewash tráng. Kết hợp với 5 Chương trình rửa đặc biệt: Intensive Zone, VarioSpeed ​​Plus, vệ sinh Plus, sấy thêm, chương trình tự vệ sinh máy.

Đặc biệt, nhờ có công nghệ ActiveWater (hoạt động của nước) sáng tạo của Bosch tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước để tạo ra hiệu quả làm sạch xuất sắc, đồng thời bảo vệ môi trường. Với hệ thống phân phối nước đều khắp toàn bộ khoang rửa, công nghệ lọc được cải tiến, hệ thống sấy khô nhanh hơn và tăng công suất bơm với lưu lượng nước nhiều hơn, đảm bảo làm sạch vật dụng một cách hoàn hảo nhất.

Chức năng an toàn của Bosch SMS68UI02E

Ngoài ưu điểm nổi bật, chiếc máy rửa bát Bosch SMS68UI02E này còn được ứng dụng công nghệ Aqua Stop liên tục theo dõi tình trạng của thiết bị, và khi có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước. Đảm bảo an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

Có nên sắm máy rửa bát Bosch SMS46GI01P không? - Thienphu

Hay với chức năng khóa trẻ em, nhằm ngăn ngừa các thay đổi ngẫu nhiên khi vô tình chạm vào bảng điều khiển và trẻ em khi nghịch nút bấm vào bảng điều khiển khi máy đang hoạt động. Khi chức năng này được kích hoạt, các phím trên bảng điều khiển bị vô hiệu hóa, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Bosch SMS68UI02E giá bán phải chăng

Ngoài khả năng rửa tới 13 bộ Châu Âu cùng độ ồn chỉ khoảng 48dB, chiếc máy rửa bát Bosch này còn có mức giá thành vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 20.950.000₫. Cùng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 2 năm, đây cũng là ưu đãi mà Hãng Bosch dành riêng cho khách hàng, sẽ được kiểm tra sửa chữa miễn phí…..

Hi vọng, qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào về chiếc máy rửa bát Bosch SMS68UI02E Series 6, nếu có nhu cầu lựa chọn, hoặc còn vấn đề thắc mắc. Vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook