0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA Serie 6 giá rẻ chất lượng không rẻ

Ngày Đăng: 22:55 23/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6 là sản phảm chưa bao giờ hết hot đây là chiếc máy rửa bát được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng vì chất lượng mà nó đem lại, không những thế Bosch là thương hiệu lớn với nhiều sản phẩm đã được chứng minh với sự bền bỉ hiện đại và tiện ích. Hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có gì thú vị và nó sử hữu những chức năng gì cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đay nhé.

Thiết kế gọn gàng hiện đại

Nếu căn bếp nhà bạn có kích thước không quá lớn, không có nhiều không gian thì máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS63L08EA này chắc chắn sẽ là sản phẩm dành cho bạn, máy sử hữu kích thước nhỏ gọn cùng khả năng lắp âm tủ, từ đó giúp sản phẩm cố thể lắp đặt ở nhiều vị trí hác nhau trong căn bếp vô cùng phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA Serie 6 giá rẻ chất lượng không rẻ

Không những thế vỏ của chiếc máy rửa chén Bosch SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6 này còn được làm bằng thép không gỉ vô cùng bắt mắt, đây là chất liệu nâng cao về độ bền bỉ của sản phẩm, chất liệu này còn rất dễ lau chùi và làm sạch giúp sản phẩm vốn đã có thiết kế bắt mắt sang trọng giờ còn vô cùng sạch sẽ và duy trì sự bắt mắt vốn có.

Mạnh mẽ với công suất lớn

Với động cơ đã quá đội quen thuộc trên những dòng sản phẩm của Bosch đây chính là động cơ đã giúp những sản phẩm của Bosch được nhiều người tiêu dùng biết tới và sử dụng, máy rửa bát Bosch 12 bộ Serie 6 này cũng không hề ngoại lệ, với những tính năng như mạnh mẽ, tiết kiệm điện hay hoạt động êm ái, đó chính là những gì mà chiếc động cơ này đem lại cho chiếc máy rửa bát này, có thể thấy chiếc động cơ này đem lại khả năng hoạt động vô cùng hiệu quả nhưng lại cực kì êm ái không gây tiếng động lớn đem lại không gian yên tĩnh.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA Serie 6 giá rẻ chất lượng không rẻ

Không những thế máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS63L08EA này có thể rửa tới 12 bộ bát đĩa phù hợp với những hộ gia đình đông con hay sử dụng nhiều bát đĩa, có thể thấy sản phẩm này vô cùng phù hợp với những hộ gia đình Việt vì tính hữu dụng của nó. Sản phẩm này còn thêm phần hiện đại khi có thể Tiết kiệm đến 50% thời gian rửa chén với công nghệ VarioSpeed hiện đại, tự ngắt nguồn nước khi có nước rò rỉ ra ngoài với tính năng Aquastop.

Tiết kiệm nước tiện lời cùng khả năng diệt khuẩn hiện đại.

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6 còn đem lại sự hiện đại, máy còn sử hữu tính năng vô cùng tiện ích, tính năng này cực kì cần thiết nhất là với những hộ gia đình có trẻ nhỏ, đó hcinsh là khả năng diệt khuẩn cao với tính năng sấy vệ sinh Plus, Với những người dễ bị dị ứng, gia đình trẻ nhỏ có thể an tâm vệ sinh các dụng cụ, chén đĩa, sấy khô ở nhiệt độ cao đảm bảo diệt khuẩn hiệu quả trên máy rửa chén này nhờ vào tính năng vệ sinh Plus được tích hợp.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA Serie 6 giá rẻ chất lượng không rẻ

Không những thế máy rửa bát gia đình Bosch SMS63L08EA còn rửa sạch bát đĩa nhưng lại vô cùng tiết kiệm nước đó là nhờ vào cảm biến lượng nước trong máy giúp xác định lượng nước tối thiểu cần thiết để đảm bảo rửa sạch dù số lượng chén bát trong máy đầy hay chỉ một nửa do đó tối ưu được lượng nước giúp tiết kiệm hơn cho người dùng.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA Serie 6 giá rẻ chất lượng không rẻ

Trên đây, qua bài viết bạn có thể thấy sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6 chính là sản phẩm dành cho bạn, đây cũng là sản phẩm phù hợp nhất với những hộ gia đình có trẻ nhỏ hay người bị dị ứng, hiện tại sản phẩm này còn có mức giá vô cùng rẻ được Điện Máy Thiên Phú chúng tôi phân phối chính hãng. Để sử hữu ngay sản phẩm này hay muốn biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook