0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA Serie 6, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Ngày Đăng: 15:51 29/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát vừa có hiệu năng tốt đồng thời phải có thiết kế đẹp mắt và hiện đại đồng thời đây phải là sản phẩm đến từ hãng sản xuất vô cùng nổi tiếng. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Bởi hôm nay điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới mọi người một sản phẩm máy rửa bát không chỉ mang tới khả năng làm sạch hiệu quả.

Mà những giá trị thẩm mĩ mang tới cho không gian bếp của bạn là vô cùng lớn cùng với đó sản phẩm này hiện còn đang được phân phối chính hãng tại Điện Máy Thiên Phú. Sản phẩm mà chúng tôi đang muốn nhắc tới ở đây đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6 hãy cũng chúng tôi tìm hiểu ngay sản phẩm này qua bài viết dưới đay nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS63L08EA được hãng chăm chút tỉ mỉ khi máy sở hữu kiểu dáng sang trọng, tinh tế với vỏ máy làm bằng thép sáng bóng. Cùng với thiết kế độc lập vừa chắc chắn, mạnh mẽ, chắc chắn và dễ dàng lắp đặt với nhiều vị trí thì chiếc bếp này sẽ phù hợp với hầu hết những không gian bếp trong các gia đình Việt hiện nay.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA Serie 6, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Cùng vời đó sản phẩm này cũng sử hữu nhưng thông số kỹ thuật vô cùng vượt trội trong tầm giá như:

Model: SMS63L08EA
Loại máy: Máy rửa chén độc lập
Công suất: 2400W
Tiêu thụ nước: ~ 11.8 lít/lần rửa
Số chén bát rửa được: 3-4 bữa ăn Việt (12 bộ Châu Âu)
Độ ồn: 52 dB
Số chương trình hoạt động: 6 chương trình
Chất liệu vỏ máy: Thép không gỉ
Chất liệu cửa: Thép không gỉ
Bảng điều khiển: Tiếng Anh nút cơ
Kích thước – Khối lượng: Cao 84.5 cm – Rộng 60 cm – Sâu 61.3 c
Nơi sản xuất: Thổ Nhĩ Kỳ
Hãng: Bosch
Bảo hành: 36 tháng

Có thể thấy với những gì mà máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS63L08EA này đem lại bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đem ngay chiếc máy rửa bát này về phục vụ gia đình mình. Bạn cũng có thể yên tâm hơn khi đây là sản phẩm đến từ Bosch thương hiệu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt và trên thế giới đồng thời khi mua sản phẩm này tại Điện máy thiên Phú bạn còn nhận được chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn lên đến 36 tháng, chúng tôi cũng hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Hà Nội.

Khả năng hoạt động hiệu quả

Máy rửa bát gia đình Bosch SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6 có thể rửa số lượng chén đĩa tương đương với 3-4 bữa ăn của gia đình người Việt có từ 4-5 thành viên đó là vì sản phẩm này có thể rửa tới 12 bộ bát Châu Âu giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều Cùng với đó chiếc máy này hoạt động với công suất lớn lên tới 2400W và lượng nước tiêu thụ chỉ là 11.8 lít cho mỗi lần rửa. Nhờ vậy mà tất cả bát đĩa, đồ dùng trong căn bếp của bạn sẽ được rửa sạch tuyệt đối đồng thời điện, nước cũng sẽ được sử dụng một cách tối ưu. Có thể thấy sản phẩm này có thể rửa số lượng lớn bát đĩa vô cùng nhanh chóng, nâng cao năng suất.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA Serie 6, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Ngoài ra máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6 còn được trang bị một tính năng hữu ích đảm bảo an toàn đó chính là tính năng Aquastop tính năng này sẽ giúp máy rửa bát có thể tự động ngắt nguồn nước khi xảy ra sự cố hoặc nước đã được bơm đầy vào máy vô cùng hiện đại. Tính năng này cho thấy hãng không chỉ quan tâm đến khả năng hoạt động của máy mà hãng còn để ý đến chính là độ an toàn của sản phẩm này

Sản phẩm dành cho gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da nhạy cảm

Đối với những người có làn da nhạy cảm hay nhưng hộ gia đình có con nhỏ, dễ bị dị ứng thì sự an toàn trong quá trình sử dụng những đồ dùng, chén đĩa là vô cùng cần thiết. Nắm bắt được điều đó hãng đã trang bị cho chiếc máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS63L08EA này tính năng sấy vệ sinh Plus với khả năng sấy khô ở nhiệt độ cao đảm bảo diệt khuẩn giúp làm sạch tuyệt đối bát đĩa và dụng cụ trong căn bếp của bạn từ đó bạn có thể hoàn toàn yêm tâm khi sử dụng sản phẩm này với những người thân trong gia đình.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA Serie 6, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Không chỉ vậy chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6 này còn được trang bị động cơ EcoSilence Drive hoạt động với cơ chế không bàn chải nên không những hiệu quả mà còn êm ái, yên tĩnh và tiết kiệm điện. Đặc biệt với khả năng cảm biến lượng nước trong máy giúp xác định được lượng nước tối thiểu để đảm bảo rửa sạch chén đĩa mà vẫn tối ưu được lượng nước giúp tiết kiệm cho người sử dụng. Đồng thời động cơ cũng này đem lại sự mạnh mẽ cho sản phẩm, đây cũng là động cơ vô cùng bền bỉ và khá quen thuộc trên những dòng sản phẩm máy rửa bát của Bosch.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA Serie 6, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Khi mua Máy Rửa Bát Bosch SMS63L08EA 12 Bộ Serie 6 tại đây bạn sẽ được nhận được bảo hành chính hãng lên tới 36 tháng. Đồng thời hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành Hà Nội. Không những vậy Điện máy Thiên Phú hiện đang có bán rất nhiều sản phẩm chính hãng tới từ Bosch với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook