0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P – Chăm sóc cho gia đình bắt đầu từ căn bếp

Ngày Đăng: 15:20 07/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang mệt mỏi với việc rửa bát đĩa sau mỗi bữa ăn? Bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình? Vậy thì hãy sắm ngay máy rửa bát Bosch SMS46GI01P – trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc cho bản thân và gia đình bắt đầu từ căn bếp.

1. Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P dung tích 12 bộ rửa cả xoong nồi

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P là một trong những model có dung tích lớn với khả năng rửa được 12 bộ đồ ăn Châu Âu. Lượng bát đĩa này tương đương với 3-4 bữa ăn của người Việt và thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người. Do đó các bà nội trợ có thể bày biện nấu nướng mà không cần lo khoản rửa dọn. Ăn uống xong chỉ việc dành một chút thời gian xếp bát đĩa vào rồi nhấn nút là được.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P dung tích 12 bộ rửa cả xoong nồi

Khoang máy rộng rãi gồm 2 giàn chứa chuyên dụng cho phép rửa được cả bát đĩa thông thường, phụ kiện bếp lẫn xoong nồi kích thước lớn. Với sức chứa lớn như vậy, bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa nhiều bữa lại đến khi đầy rồi mới cho chạy chu trình rửa. Thiết kế giàn chứa khoa học giúp bát đĩa được rửa sạch và hạn chế va chạm, nứt vỡ trong quá trình thiết bị vận hành.

2. Công nghệ rửa bằng nước nóng hiện đại với các mức nhiệt khác nhau

Ưu điểm khi rửa bát đĩa bằng máy rửa bát Bosch serie 4 SMS46GI01P là sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại đảm bảo kết quả làm sạch tốt nhất. Trong đó phải kể đến công nghệ rửa bằng nước nóng với nhiệt độ tối đa lên tới 70 độ C giúp đánh bay vụn thức ăn và vết bẩn nhanh chóng.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P công nghệ rửa bằng nước nóng hiện đại

Đặc biệt Bosch SMS46GI01P có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng cho người dùng tùy chọn dựa vào số lượng và độ bẩn vật dụng. Điều này giúp đạt được hiệu quả tốt đồng thời tiết kiệm điện nước tiêu thụ. 6 chương trình này gồm Intensive Plus 70°C, Auto 45-65°C, rửa nhanh 45 ° C, rửa tráng, Eco 50°C, rửa nhanh 65 °C.

3. Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P sấy khô – diệt khuẩn vượt trội

Không chỉ rửa sạch mà bát đĩa, vật dụng còn được sấy khô – diệt khuẩn tối với máy rửa bát Bosch SMS46GI01P 12 bộ. Một trong những tùy chọn bổ sung của model này là Hygiene Plus – rửa diệt khuẩn tăng cường với khả năng loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây bệnh. Như vậy sản phẩm không chỉ là trợ thủ đắc lực giúp người dùng tiết kiệm thời gian công sức mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Các mẹ cũng có thể yên tâm khi rửa đồ chơi hoặc bình sữa cho trẻ nhỏ.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P sấy khô - diệt khuẩn vượt trội

Cuối quá trình rửa bát đĩa còn được sấy khô không khí nóng với tính năng sấy tăng cường Extra Dry. Vật dụng được sấy khô cũng góp phần diệt khuẩn và tránh tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

4. Tiết kiệm điện nước tối ưu khi vận hành

Một trong những lý do nữa mà bạn phải sở hữu máy rửa bát Bosch độc lập SMS46GI01P là khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu. Sản phẩm xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ chất lượng mà còn đạt tiêu chuẩn tiết kiệm của Châu Âu, tiêu thụ ít điện nước hơn các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Máy có nhãn năng lượng mức A+, tiêu thụ chỉ 9,5 lít nước và 0,83 Kw điện cho mỗi chu trình rửa 12 bộ đồ ăn. Thậm chí nó còn tiết kiệm nước hơn so với rửa bằng tay, tối ưu chi phí vận hành cho gia đình.

5. Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P giá rẻ nhất tại Thiên Phú

Mách bạn một địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS46GI01P chính hãng giá rẻ là mua tại Điện máy Thiên Phú. Đây là tổng kho buôn chính hãng của Bosch, bán giá tại kho không qua trung gian nên rẻ hơn vài triệu đồng so với trên thị trường. Máy được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook