0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E – Điểm tô cuộc sống, tạo dấu ấn riêng cho bếp nhà bạn

Ngày Đăng: 10:50 10/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một căn bếp hiện đại chắc chắn không thể nào thiếu được những thiết bị nhà bếp cao cấp. Và máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E là một trong những thiết bị đáng mua nhất, không chỉ đẹp mà còn có rất nhiều lợi ích thực tế đảm bảo sẽ tạo dấu ấn riêng cho bếp nhà bạn.

1. Kiểu dáng máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E hiện đại, lắp đặt gọn gàng và thẩm mỹ

Những thiết bị nhà bếp như máy rửa bát cũng là một phần của không gian nội thất. Bosch SMS2ITW04E đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng với vẻ ngoài của mình. Máy được có kiểu dáng hình chữ nhật đứng với kích thước không quá lớn, được bao phủ bởi màu trắng tinh tế và hiện đại. Bảng điều khiển nằm ở ngay phía trước vừa tạo điểm nhất vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E - Điểm tô cuộc sống, tạo dấu ấn riêng cho bếp nhà bạn

Ưu điểm lớn nhất của máy rửa bát độc lập này là có thể linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và di chuyển khi cần thiết. Bạn có thể lắp máy độc lập ở bất cứ vị trí nào, không gian bếp không đủ rộng thì có thể lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích. Dù lắp ở đâu thì SMS2ITW04E cũng không hề gây mất thẩm mỹ bởi màu trắng là màu có thể kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

2. Khả năng rửa sạch và sấy khô ấn tượng của Bosch SMS2ITW04E

Căn bếp của bạn sẽ khiến người khác phải trầm trồ khi có chiếc máy rửa bát Bosch serie 2 này vì không chỉ đẹp mà nó cực kỳ hữu ích, khả năng rửa sạch và sấy khô rất tốt.

2.1. Rửa bát nhanh gọn, sạch sẽ với máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E

Model Bosch SMS2ITW04E có khả năng rửa được 12 bộ bát đĩa, bao gồm cả bát đĩa thông thường lẫn đồ dùng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo,… Đặc biệt máy rửa bằng nước nóng nên hiệu quả làm sạch vô cùng tốt. Có tổng cộng 5 chương trình rửa với các mức nhiệt khác nhau cho người dùng lựa chọn tùy vào số lượng và độ bẩn cuát bát đĩa là: Rửa tiết kiệm 50°C (Eco), Rửa tự động 45 – 65°C (Automatic), Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive), Rửa nhanh 65°C (Express) và Rửa tráng (Pre Rinse).

Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E - Điểm tô cuộc sống, tạo dấu ấn riêng cho bếp nhà bạn

Khi muốn rửa bát người dùng chỉ việc nhấn nhút nguồn mở máy, chọn chương trình phù hợp và các tính năng mong muốn rồi nhất “Start” là xong. Cộng thêm với thời gian xếp bát đĩa vào nữa chắc chỉ tốn khoảng 5-10 phút, vừa rảnh tay mà bát đĩa cũng sạch hơn.

2.2. Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E sấy khô hoàn hảo

Ngay sau khi được rửa sạch bát đũa và vật dụng khác sẽ được sấy khô ở nhiệt độ cao. Model này còn có thêm tính năng Extra Dry – tăng cường công suất sấy cho hiệu quả tốt nhất. Kết thúc chu trình bạn không cần phải lau khô bằng khăn nữa mà có thể cất luôn vào tủ. Điều này không những tiện lợi mà còn giúp diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe.

3. Điều khiển máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E bằng điện thoại di động

Thử nghĩ mà xem, sẽ rất tuyệt nếu như các thiết bị bếp nhà bạn có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại. Không cần nghĩ nữa đâu vì máy rửa bát Bosch độc lập serie 2 sẽ cho bạn trải nghiệm điều đó.

Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E - Điểm tô cuộc sống, tạo dấu ấn riêng cho bếp nhà bạn

Với tính năng kết nối wifi, máy rửa bát gia đình có thể kết nối với điện thoại di động hoặc ipad qua Home Connect. Bằng ứng dụng này người dùng có thể theo dõi các thông báo, điều khiển hoặc cho máy khởi động mà không cần có mặt bên cạnh, thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Dù bạn đang làm gì thì chỉ cần lấy điện thoại ra, chạm vài cái là bát đĩa tự động được rửa sạch sấy khô.

4. Kết luận

Thời đại 4.0 rồi, đừng để việc nhà chiếm thời gian và công sức của bạn nữa mà hãy để đó cho thiết bị máy móc. SMS2ITW04E sẽ là sản phẩm tuyệt trong căn bếp gia đình, đồng hành cùng người dùng giúp cuộc sống tiện nghi và thư giãn hơn.

Nếu muốn mua sản phẩm chính hãng, hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook