0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMD8YC800E 14 bộ Serie 8 đã chiều lòng khách hàng như thế nào?

Ngày Đăng: 16:54 02/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SMD8YC800E là một sản phẩm máy rửa bát Bosch Serie 8 đời mới đang chiều lòng rất nhiều người tiêu dùng Việt khó tính. Vậy sản phẩm này đã chiều lòng khách hàng như thế nào? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay:

1. Về thiết kế máy rửa bát Bosch SMD8YC800E

Cũng như các máy rửa bát Bosch khác, nếu nhìn qua từ vẻ bên ngoài thì Bosch SMD8YC800E Serie 8 hay các model máy rửa bát đời cũ đều trông hao hao giống nhau không có nhiều điểm khác biệt. Vẫn là thiết kế máy rửa bát âm tủ toàn phần, được làm từ chất liệu inox không gỉ sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Bên trong được trang bị các giàn giỏ độc lập có khả năng chứa đựng được tới 14 bộ bát đĩa châu Âu.

Máy Rửa Bát Bosch SMD8YC800E 14 Bộ Serie 8

Điểm cải tiến chỉ những người tinh mắt mới nhận ra khi để sát các model khác đời ở cạnh nhau so sánh tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ. Theo đó, trên các model máy rửa bát Bosch nói chung và Bosch SMD8YC800E nói riêng, sự khác biệt nằm ở bảng điều khiển và một số tính năng thông minh được trang bị. Vậy những điểm khác biệt đó là gì? Mời bạn hãy cùng Điện máy Thiên phú khám phá tiếp ngay.

2. Sự khác biệt của máy rửa bát Bosch SMD8YC800E so với các model đời cũ

Trên thực tế, model máy rửa bát Bosch Serie 8 SMD8YC800E đời mới có những điểm khác biệt so với các model cũ là:

2.1 Sự khác biệt trong thiết kế

  • Chế độ Rửa tiết kiệm Eco 50° được chuyển lên vị trí đầu tiên trên bảng điều khiển bởi theo thống kê trải nghiệm người dùng, chế độ này được đông đảo các bà nội trợ lựa chọn khi bật máy.
  • Các biểu tượng icon đại diện cho các chương trình chạy trên máy cũng được thay đổi một chút để trông đẹp mắt hơn.
  • Hệ thống giàn rửa được thiết kế nâng cao thêm 5cm trong 3 giai đoạn giúp mở rộng thêm không gian nội thất bên trong phù hợp với cả những loại bát đĩa có độ dài khác biệt so với bát đĩa thông thường.

2.2 Sự thay đổi trong tính năng

  • Chương trình Rửa tráng cũng bị loại bỏ và được tích hợp sẵn luôn trong chương trình “Favourite”.
  • Trong quá trình sử dụng máy rửa bát Bosch SMD8YC800E nếu bạn thấy thích chương trình nào và thường xuyên chỉ sử dụng chương trình đó cho bát đĩa thì bạn chỉ cần cài đặt ngay vào chức năng “Favourite” và dùng luôn cho những lần sau rất tiết kiệm thời gian.
  • Chức năng Home Connect được trang bị cho hầu hết các dòng máy rửa bát Bosch Serie 8 trong đó có Bosch SMD8YC800E. Không chỉ giúp kết nối dễ dàng với smartphone, iPad, máy tính bảng, nếu bạn thích cài đặt chế độ gì nhanh chóng vào “Favourite” chả hạn, bạn cũng có thể thao tác luôn qua ứng dụng này.
  • Chế độ Rửa siêu tốc “SpeedPerfect” giúp bạn rửa sạch toàn bộ bát đĩa nhanh chóng trong 2 giờ đồng hồ thay vì 4 giờ như rửa tiết kiệm Eco 50°
  • Cho phép chọn thêm chế độ phụ chăm sóc đặc biệt cho bát đĩa ngay cả khi máy đang chạy. Điều này ở các model cũ hoàn toàn không có.
  • Tính năng mở hé khi cửa khi dùng được trang bị sẵn trong tất cả các chương trình hoặc bạn có thể tự cài đặt theo ý thích trên app Home Connect.
Máy Rửa Bát Bosch SMD8YC800E 14 Bộ Serie 8

3. Độ ồn khi vận hành và khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Bosch SMD8YC800E 14 bộ Serie 8

Ngoài những sự khác biệt trên, model máy rửa bát Bosch 14 bộ này còn làm hài lòng khách hàng với khả năng vận hành êm ái chỉ 43 dB và tiết kiệm điện nước khi chỉ tiêu thụ khoảng 9,5 lít và 65 kW/h. Sở dĩ máy tiêu hao điện nước tiết kiệm như vậy nhờ được trang bị hệ thống cảm biến cùng các chức năng tự động tùy chỉnh lượng nước, số lần rửa phù hợp với độ bẩn của bát đĩa.

Máy Rửa Bát Bosch SMD8YC800E 14 Bộ Serie 8

Trên đây là 3 lý do máy rửa bát Bosch SMD8YC800E 14 bộ Serie 8 hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng ngay cả những người khó tính nhất. Nếu bạn đã cảm thấy ưng ý và mong muốn được sở hữu người bạn đồng hành này của mình thì đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay số Hotline 0918969699 cho Điện máy Thiên Phú để được tư vấn đặt hàng và lắp đặt nhanh chóng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook