0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch Serie 6 giá bao nhiêu? Loại nào dùng tốt nhất?

Ngày Đăng: 09:21 01/02/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dù đã cho ra đời dòng máy rửa bát cao cấp nhất là Bosch serie 8 nhưng máy rửa bát Bosch serie 6 vẫn là dòng máy được nhiều người ưa chuộng nhất bởi công năng mạnh mẽ mà giá cả lại hợp lý. Vật giá máy rửa bát Bosch serie 6 bao nhiêu và loại nào dùng tốt nhất?

1. Lý do bạn nên sắm ngay một mẫu máy rửa bát Bosch serie 6 cho gia đình

Với những ai đã và đang tìm hiểu thì chắc hẳn cũng biết Bosch serie 6 cũng là 1 trong 2 dòng máy cao cấp nhất hiện tại của Bosch. Dòng máy này ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội và được người dùng ưa chuộng sử dụng nhất. Hệ thống giàn rửa mới của máy có thể điều chỉnh chiều cao để mở rộng thêm không gian chứa đồ. Ngoài ra một số model mới còn được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith tiên tiến cho ra hiệu quả sấy khô tốt hơn mà lại vô cùng tiết kiệm điện năng.

  • Kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu.
  • Hệ thống giỏ mới Rack Matic có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với hình dạng, kích thước của đồ dùng cần rửa và thuận tiện trong quá trình xếp bát đĩa vào máy.
  • Được trang bị đa dạng chương trình rửa (thường có 6 chương trình, một số model cao cấp có tới 8 chương trình tiêu chuẩn khác nhau) và các chương trình bổ sung: rửa nhanh, rửa diệt khuẩn, sấy khô hoàn hảo, chăm sóc và vệ sinh máy.
  • Tiết kiệm điện nước tối đa với nhãn năng lượng A+++ của Châu Âu.
  • Hoạt động cực kỳ yên tĩnh và êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu.
  • Công nghệ rửa độc đáo giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn các loại ly thủy tinh.
Máy rửa bát Bosch Serie 6 giá bao nhiêu? Loại nào dùng tốt nhất?

Cuối cùng, lý do lớn nhất để các bạn nên sắm ngay một chiếc máy Bosch serie 6 đó là chất lượng ngang ngửa với dòng serie 8 nhưng giá bán lại thấp hơn nhiều. 

2. Máy rửa bát Bosch serie 6 giá bao nhiêu?

Với chất lượng xuất sắc như vậy thì chắc hẳn nhiều người cũng tò mò giá bán của dòng sản phẩm này là bao nhiêu. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy Bosch serie 6 với giá dao động từ 15-50 triệu đồng/ 1 sản phẩm tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, tính năng và tiện ích đi kèm. Nhưng khi tới với kho Điện máy Thiên Phú, chỉ tới hơn 13 triệu đồng bạn đã sở hữu được một chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 xịn sò. Đây là địa điểm mua lý tưởng, uy tín và trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em nội trợ.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 giá bao nhiêu? Loại nào dùng tốt nhất?

3. 3 gợi ý máy rửa bát Bosch serie 6 tốt nhất bạn nên tham khảo

Bosch serie 6 cũng như các dòng máy khác, có nhiều model đa dạng và câu hỏi mà nhiều người đặt ra là liệu máy rửa bát Bosch serie 6 loại nào tốt nhất? Nên mua loại nào? Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc như vậy thì tham khảo ngay 3 mẫu máy tốt nhất mà chúng tôi đề cập sau đây nhé.

3.1 Bosch SMS63L08EA – Máy rửa bát Bosch Serie 6 giá rẻ nhất, bán chạy nhất thị trường

Nhắc đến model hot nhất vá bán chạy nhất trong dòng máy này thì chắc chắn không thể bỏ qua Bosch SMS63L08EA. Máy có dung tích 12 bộ, là kiểu máy độc lập được thiết kế đẹp mắt với màu sắc chủ đạo là xám bạc. 

  • Được trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau.
  • Tiêu thụ khoảng 11.5 lít nước cho một chu trình rửa.
  • Sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại: Speed Perfect tiết kiệm 50% thời gian rửa, Aquastop, diệt khuẩn,…

Đặc biệt SMS63L08EA là máy rửa bát serie 6 có giá bán rẻ nhất, chỉ hơn 13 triệu nên hãy nhanh tay sắm ngay nhé.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 giá bao nhiêu? Loại nào dùng tốt nhất?

3.2 Bosch SMS6ZCI49E – Máy rửa bát Bosch Serie 6 giảm sâu nhất lại có wifi ”xịn sò”

Máy  rửa bát SMS6ZCI49E phải nói là đáng sắm nhất trong thời điểm này tại Điện máy Thiên Phú bởi là model cao cấp được giảm giá sâu nhất – lên tới 8.650.000 vnd. Không chỉ sở hữu những tính năng, công nghệ như model trên mà SMS6ZCI49E còn có thêm Wifi, kết nối với điện thoại điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

3.3 Bosch SKS68BB008 – máy rửa bát mini Bosch hiện đại mà nhỏ gọn cho gia đình ít người

Gia đình ít người hoặc có không gian bếp khiêm tốn thì không thể bỏ qua Bosch SKS68BB008 – model máy rửa bát mini hot nhất trên thị trường. Máy có dung tích 6 bộ, được thiết kế nhỏ gọn và cực sang trọng với màu đen sáng bóng, thích hợp để đặt bàn. Công năng của SKS68BB008 cũng mạnh mẽ không kém gì các loại máy dung tích lớn khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook