0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch có dịch vụ bảo hành tốt không?

Ngày Đăng: 23:27 23/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát của thương hiệu Bosch, ngày càng tăng cao. Nhờ có tên tuổi đã tồn tại ở Châu Âu hàng trăm năm. Đây cũng là thương hiệu được rất nhiều người dùng tại Việt Nam biết đến và lựa chọn nhưng sản phẩm máy rửa bát gia đình Bosch.

Tuy nhiên, có khá nhiều người dùng còn đắn đo về dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán của Bosch. Và để giải đáp ứng thắc mắc đó, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết này, để có cho mình câu trả lời ngay sau đây nhé.

Dịch vụ bảo hành sau bán của Bosch có tốt không?

Máy rửa bát Bosch có dịch vụ bảo hành tốt không?

Tập đoàn Bosch là một trong những nhà cung cấp máy rửa bát lớn nhất Châu Âu và được ứng dụng công nghệ vượt trội của Đức. Bosch luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đem lại giá trị hoàn hảo tới người dùng trên toàn cầu.

Vì vậy những sản phẩm máy rửa bát mà Bosch xuất khẩu ra thị trường còn cam kết đưa ra một dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành sửa chữa tốt nhất với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhanh chóng hỗ trợ sửa chữa khắc phục triệt để mọi sự cố thiết bị gặp phải trong quá trình sử dụng.

Tại Việt Nam, tất cả các trung tâm bảo hành Bosch đều có hỗ trợ bảo hành, sửa chữa máy rửa bát Bosch lấy ngay. Không chỉ có khu vực Hà Nội, mà trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch còn có tới 30 trạm bảo hành lớn nhỏ nằm trên khắp các quận huyện, nhằm đảm bảo nhanh chóng nhận yêu cầu và thực hiện, nghĩa vụ bảo hành ngay tại nhà khách hàng với chất lượng sữa chữa tốt nhất, đảm bảo quy trình trong quá trình xử lý.

Quyền lợi khi lựa chọn máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Bosch có dịch vụ bảo hành tốt không?
  • Được thực hiện đúng và đầy đủ dịch vụ theo chính sách của hãng Bosch đưa ra.
  • Hỗ trợ dịch vụ bảo hành tại nhà khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, nhờ các có kỹ thuật viên, có tay nghề cao.
  • Khách hàng được tư vấn miễn phí khi sử dụng.
  • Được các tư vấn viên hướng dẫn sử dụng, bảo quản vệ sinh máy rửa bát Bosch âm tủ đúng cách.
  • Thay mới link kiện chính hãng, nếu sảy ra lỗi trong những tháng đầu sử dụng.
  • Thiết bị sửa chữa hiện đại, cam kết khắc phục 100% sự cố mà máy rửa bát gặp phải.

Lưu ý cần thiết khi máy rửa bát Bosch sảy ra lỗi

Máy rửa bát Bosch có dịch vụ bảo hành tốt không?

Nếu gặp sự cố về máy rửa bát Bosch, bạn không nên tự ý mở máy để kiểm tra và sửa chữa ” Nếu chữa hiểu rõ nguyên lý của máy “. Bởi có thể gây nguy hiểm do chập điện hoặc bị chuột cắn chạm vỏ gây ra sự cố dò điện mà chúng ta không biết. Do đó, khi gặp sự cố, bạn nên báo ngay cho ” Trung Tâm Bảo Hành Máy Rửa Bát Bosch ” uy tín để được hỗ trợ.

  • Thời gian bảo hành của máy rửa bát Bosch là 2 năm, chính vì vậy mà trong thời hạn bảo hành của Bosch, đều được xử lý miễn phí kể từ sau thời điểm lắp đặt sử dụng.
  • Sau 24h nhận được thông bảo yêu cầu của khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để kiểm tra và sửa chữa sự cố thiết bị gặp phải.
  • Tuy nhiên, phiếu bảo hành chỉ bảo hành miễn phí những sự cố lỗi kỹ thuật do quá trình của nhà sản xuất.
  • Từ chối bảo hành nếu gặp phải sự cố do thiên tai, rơi vỡ, va đập hư hỏng. Những trường hợp này nhân viên sẽ báo giá dịch vụ và trực tiếp sữa chữa nếu khách hàng đồng ý trả phí.

Đó là toàn bộ thông tin về chính sách bảo hành đối với Máy Rửa Bát của thương hiệu Bosch. Có thể thấy hãng này rất chú trọng trong việc bảo hành các sản phẩm máy rửa bát của mình. Thời gian bảo hành dài hạn, chế độ đãi ngộ đây, cũng xứng đáng là một lựa chọn bạn đáng cân nhắc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook