0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch 6 bộ có công nghệ sấy Zeolith không?

Ngày Đăng: 13:37 23/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch 6 bộ ra đời đã được rất nhiều người yêu thích và là sự lựa chọn nhỏ gọn, tiết kiệm, hiện đại của nhiều gia đình. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc liệu dòng máy này có được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith hay không vì đây là công nghệ sấy độc quyền tốt nhất của Bosch. Nếu bạn cũng thắc mắc vấn đề này thì đọc tiếp bài viết để biết câu trả lời nhé.

1. Tìm hiểu đặc điểm của máy rửa bát Bosch 6 bộ

Máy rửa bát Bosch 6 bộ còn được gọi là máy rửa bát Bosch mini là dòng máy có khả năng rửa được 6 bộ đồ ăn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tuy nhỏ nhưng có võ, Bosch 6 bộ có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế cực nhỏ gọn vừa vặn đặt trên bàn bếp hoặc đặt trong hộc tủ mà không chiếm nhiều không gian lại còn dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
  • Vệ sinh, lau chùi đơn giản bởi có ít chi tiết hơn các loại máy rửa bát dung tích lớn.
  • Được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng, công nghệ hiện đại không kém máy dung tích lớn.
  • Tiết kiệm điện nước hơn.

Với dung tích 6 bộ, sản phẩm này đặc biệt thích hợp với gia đình ít người từ 2-3 thành viên. Tiêu chuẩn của Châu Âu khác với Châu Á nên máy 6 bộ có thể rửa được 8 bộ đồ ăn của gia đình Việt vô tư. Bên cạnh đó, máy còn thích hợp với những người thích rửa luôn bát đĩa sau khi ăn chứ không gom nhiều bữa lại rồi rửa. Dung tích vừa phải sẽ giúp tránh được tình trạng lãng phí.

Máy rửa bát Bosch 6 bộ có công nghệ sấy Zeolith không?

2. Máy rửa bát Bosch 6 bộ có công nghệ sấy Zeolith không?

Cho những ai chưa biết thì sấy Zeolith là công nghệ sấy độc quyền hiện đại nhất của Bosch. Công nghệ sấy này thực chất là tận dụng đặc điểm và phản ứng hóa học của một loại khoáng chất có tên là Zeolith với khả năng hút ẩm, sản sinh khí nóng. So với sấy ngưng tụ thông thường, sấy Zeolith sẽ cho ra hiệu quả sấy tốt hơn kể cả với đồ nhựa, hơn nữa lại cực kỳ tiết kiệm năng lượng và không hề tốn bất cứ chi phí thay thế hay bảo trì nào trong suốt quá trình sử dụng. Đây chính là những lý do mà những model máy rửa bát Bosch sấy Zeolith luôn được người dùng săn lùng mặc dù giá cao.

Hiện tại máy rửa chén Bosch 6 bộ chưa có nhiều model cho người dùng lựa chọn đồng thời cũng chưa được trang bị công nghệ sấy này. Nếu bạn muốn mua máy rửa bát Bosch mini dung tích 6 bộ hoặc muốn mua máy rửa bát Bosch sấy Zeolith thì chúng tôi đều có gợi ý tốt nhất cho bạn tham khảo.

3. Gợi ý model máy rửa bát Bosch sấy Zeolith và Bosch 6 bộ chất lượng

3.1. Máy rửa bát Bosch SKS68BB008 6 bộ

Bosch SKS68BB008 nổi bật với màu đen sáng bóng, hiện đại chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong không gian bếp nhà bạn. Model máy rửa bát Bosch serie 6 này có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 tùy chọn đặc biệt. Ngoài ra máy cũng sở hữu nhiều tính năng tiện ích không kém gì những model máy độc lập hay âm tủ khác: Vario Speed tiết kiệm 50% thời gian rửa, Active Water tối ưu sức mạnh của từng giọt nước, Intensive Zone rửa mạnh,…

Máy rửa bát Bosch 6 bộ có công nghệ sấy Zeolith không?

3.2. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E sấy Zeolith

SMS6ZCI49E cũng thuộc dòng serie 6 dung tích 14 bộ được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith. Model này cũng có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung, sở hữu nhiều tính năng với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Đặc biệt SMS6ZCI49E còn có tính năng kết nối Wifi điều khiển từ xa và hoạt động cực êm ái với độ ồn chỉ 42dB.

Máy rửa bát Bosch 6 bộ có công nghệ sấy Zeolith không?

4. Kết luận

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình, điều kiện tài chính mà các bạn hãy lựa chọn model máy rửa bát phù hợp. Nếu muốn mua sản phẩm chính hãng, hãy đến kho Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được giá tốt nhất thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook