0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV6ZCX07E Serie 6, cực ” HOT ” với công nghệ sấy Zeolith

Ngày Đăng: 09:12 10/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ càng ngày càng phát triển thì chiếc máy rửa bát đã trở thành một người bạn phổ biến trong mỗi căn bếp hiện đại . Nhưng để có một chiếc máy rủa bát đầy đủ công năng mà lại còn phụ họp với mọi không gian trong nhà bế cũng như túi tiền của mỗi gia đình, vậy hãy cùng điện máy thiên phú chúng tôi tìm hiểu về Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX07E 14 Bộ Serie 6 là chiến binh mới nhất của Bosch gia nhập phân khúc giá rẻ với nhiều trang bị đáng giá mà khó có đối thủ nào trong phân khúc sở hữu..

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy rửa chén Bosch 14 Bộ Serie 6 SMV6ZCX07E sấy tăng cường được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 14 bộ chén bát Châu Âu với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình.

Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX07E14 Bộ Serie 6

Sử dụng dễ dàng chương trình tự động – rửa hiệu quả mà không cần phỏng đoán

Chương trình tự động mà đảm baoe hiệu xuất rửa tối ưu. Mức tiêu thụ nước và nhiệt độ cũng như thời gian được hiển thị chính sác với mức độ bẩn và tải trọng được kiểm tra bằng cảm biến, đảm bảo rửa hiệu quả đồng thời tiết kiệm nước và năng lượng. Điều này có nghĩa là chương trình được thiết lập tự động, bạn sẽ chỉ sử dụng lượng nước cần thiết để có kết quả rửa hoàn hảo . Chương trình phù hợp cho số lượng chén đĩa khác nhau – chỉ bằng một nút bấm.

Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX07E14 Bộ Serie 6

Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX07E 14 Bộ Serie 6 được thiết kế có chỗ để ly hay cóc thủy tinh chuyên dụng đảm bảo cho dụng cụ thủy tinh trong gia đình bạn được an toàn . Cho phếp xếp ly , chai lọ thủy tinh ở bên dưới.

Sự kết hợp các chương trình và chức năng yêu thích

Làm cho các công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn và tận dụng tối đa thời gian bên gia đình hơn nhờ Máy Rửa Bát Bosch Serie 6 SMV6ZCX07E thông minh . Với tùy chọn Yêu thích, lưu các tổ hợp chương trình yêu thích của bạn và các chức năng bổ sung. Cài đặt được lập trình có thể được kích hoạt trực tiếp trên bảng điều khiển của Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX07E Serie 6 Âm Tủ.

Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX07E14 Bộ Serie 6

Bạn có thể nhớ một sự kết hợp nhất định mà bạn không cần bạn phải có trong bếp , ví dụ kết hợp ExtraDry – Extra Dry với chương trình Eco 50 ° và khởi động máy rửa bát bằng một lần chạm. Sử dụng ứng dụng Home Connect, bạn có thể thiết lập nhiều chương trình Yêu thích từ điện thoại thông minh hay ipad , Bát đĩa sẽ được rửa theo cách mà bạn muốn nhờ vào chức năng này.

Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX07E14 Bộ Serie 6

Chức năng Intensive Zone của Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX07E Serie 6 giúp cho chúng ta có thể rửa bát đĩa với các nhu cầu khác nhau trong quá trình nấu nướng , như xoong và chảo bị bẩn thì chúng ta để ở tầng dướicòn chén đĩa hay ly thủy tinh để ở bên trên . Chỉ cần kích hoạt chức năng này, phần dưới của máy rửa bát âm tủ Bosch Serie 6 sẽ trở thành khu vực rửa chuyên sâu (với áp suất và nhiệt độ nước tăng lên), đồng thời đồ đạc của giỏ phía trên được xử lý nhẹ nhàng. giúp bát đĩa không những được rửa sạch mà còn tăng độ bền.

Động cơ EcoSilenceDrive, hoàn hảo trong việc hoạt động

Công nghệ ActiveWater Công nghệ tiên tiến cho hiệu quả tối đa và rủa sạch dụng cụ bếp tối đa . Tiết kiệm nước và năng lượng đến từ hệ thống phân phối nước có mục tiêu được thiết kế chính xác, công nghệ lọc tối ưu đặc biệt hệ thống sấy nhanh hơn và hiệu suất bơm cao hơn. Tất cả những yếu tố này giúp cho bạn tiết kiệm điện nước hơn.

Máy Rửa Bát Bosch SMV6ZCX07E14 Bộ Serie 6

Máy rửa bát gia đình Bosch SMV6ZCX07E Serie 6 Âm Tủ với động cơ EcoSilence Drive cung cấp chất lượng rửa hoàn hảo không những thế cơ chế hoạt động của máy vô cùng yên tĩnh nhờ có đông cơ không chổi than vừa tiết kiệm năng lượng còn giảm thiểu tiếng ông trông khi rửa, EcoSilence Drive đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru và yên tĩnh. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng một ngôi nhà yên tĩnh như sạch sẽ.

Để sở hữu 1 chiếc máy rửa bát đầy đủ công năng mà lại chi phí phải chăng Quý vị hãy gọi điện trực tiếp vào Hotline:0918.969.699 nhận được những tư vấn chi tiết và đặt mua sản phẩm chính hãng . Hoặc đặt hàng trực tiếp trên website: Dienmaythienphu.vn . Nhân viên tổng đài của điện máy Thiên Phú sẽ gọi lại để xác nhận đơn hàng với quý khách. mong rằng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý phù hợp với gia đình bạn khi đế với chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook