0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 10 lõi mang đến chất lượng nguồn nước tốt nhất

Ngày Đăng: 16:54 10/09/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 10 lõi được thiết kế đẹp mắt với nhiều công nghệ tiên tiến. Đem đến cho người dùng sự yên tâm về nguồn nước và đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.

Thiết kế tinh tế, sang trọng tinh tế với đầy tính sáng tạo

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D68 được thiết kế đẹp mắt với mặt gương sang trọng. Cùng với tông màu đen sang trọng kết hợp cùng ánh vàng độc đáo. Tạo nên vẻ đẹp càng sang trọng được nhiều người quan tâm. Hơn thế máy lọc nước Karofi KAD-D68 được tích hợp thêm tính năng chống tràn. Giúp thu gom nhanh chóng nước tràn ra trong quá trình lấy nước. Tránh không gây ảnh hưởng và làm hư hại đến máy. Hay làm nước tràn ra nhà làm ảnh hưởng đến các đồ vật xung quanh. Gây hư hại sàn gỗ hay các vật dụng gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 10 lõi mang đến chất lượng nguồn nước tốt nhất

1 vòi 3 chế độ đặc biệt có trên máy lọc nước Karofi KAD-D68

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 được trang bị 1 vòi nước duy nhất. Tuy nhiên với vòi nước này thì máy lọc nước Karofi có tủ sử dụng với 3 chế độ. Nước nóng – nước Lạnh – nước nguội vô cùng tiện lợi. Đơn giản và tiện lợi hơn cho người dùng sử dụng lấy nước sinh hoạt. Đặc biệt trên máy lọc nước karofi 10 lõi được sử dụng nhiệt độ nước nóng đến 95 độ C. Nhiệt độ nước lạnh sâu tương đương mức làm đá, giúp mọi thành viên thoải mái sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu về nước của người dùng.

Làm lạnh siêu nhanh với công nghệ Block trên máy lọc nước Karofi giá rẻ 10 lõi

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D68 được trang bị công nghệ làm lạnh Block. Với tính chất bền bỉ cho nhiệt độ nước lạnh sâu. Nhằm là giải pháp tối ưu cho người dùng mỗi khi thời tiết oi nóng mỗi khi hè về. Bên cạnh đó, dung tích bình lạnh lên đến 2 lít. Mang đến nguồn nước lạnh sạch đảm bảo vệ sinh an toàn về nguồn nước. Ngoài ra luôn đảm bảo liên tục dồi dào đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lạnh bất cứ khi nào cho cả gia đình. Với thời tiết oi nóng bạn không cần lo ngại về vấn đề thiếu nước lạnh để sử dụng. Cũng như vào mùa đông nhu cầu nước nóng cũng được tăng cao. Nhu cầu cung cấp nước nóng của máy lọc nước Karofi được vận hành ổn định. Đem lại nguồn nước ổn định và đảm bảo về chế độ nước sạch cho mỗi gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 10 lõi mang đến chất lượng nguồn nước tốt nhất

Công nghệ Aiotecthông minh mang đến nhiều ứng dụng tiện lợi hơn cho người dùng

Với công nghệ AIoTec thông minh cho phép người dùng máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D68. Kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Karofi 360. Nhờ đó người dùng có thể theo dõi mọi thông tin như: độ sạch của nước, thời hạn thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành, liên hệ nhanh tới CSKH… dù ở đâu và bất cứ khi nào. Tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng hơn rấ nhiều. Bạn có thể theo dõi dễ dàng quá trình lọc và thời gian thay lõi.

Hệ thống 10 lõi lọc Smax công nghệ mới nhất hiện nay được trang bị trên máy lọc nước karofi 10 lõi

Nguồn nước đi qua bộ lõi Smax công nghệ mới. Giúp nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ, tiết kiệm 71% lượng nước thải…Cụm lõi lọc Smax hiệu suất cao cung cấp nhiều khoáng chất tốt. Kết hợp Gấp 2 lần lượng Hydrogen Ion kiềm cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ chống lão hóa. Tốt cho sức khỏe của người dùng.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 10 lõi mang đến chất lượng nguồn nước tốt nhất

1 Lõi lọc SMAX mạnh mẽ mang đến hiệu suất cao vượt trội: Nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ.
3 lõi lọc thô Smax Pro giúp tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc.
6 lõi lọc chức năng không chỉ được thiết kế hiện đại, ngăn ngừa rò rỉ tối đa và thay thế dễ dàng mà còn gấp đôi lượng Hydrogen Ion kiềm với sự kết hợp của lõi Hydrogen Plus hoàn toàn mới. Sự kết hợp 3 lõi Orp Alkaline, Tourmaline, Hydrogen Plus cho nước có chỉ số Hydro, pH, Orp tối ưu cho sức khỏe người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook